• Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng
  • Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng

Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 99.000đ  (giảm 1%)
0đ
51
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: từ 28/06/2017 đến 28/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: YoYo BBQ - 66 Đường số 9, Khu Trung Sơn – ĐT: 0984 639 021
- Áp dụng cho: Buffet tối BBQ – hải sản hơn 40 món tại Buffet Yo Yo BBQ - Không bao gồm nước uống. Tham khảo Menu.
- Thời gian sử dụng: 18h00 - 22h00. Áp dụng vào từ thứ 2 đến CN hàng tuần. Không áp dụng Lễ (02/09/2017).
- Khách hàng sử dụng lẩu vui lòng bù thêm 19.000 vnđ/người.
- Thứ 7, CN phụ thu 20.000 vnđ/người
+ Khách hàng mang nước từ ngoài vào phụ thu 20.000 vnđ/ chai

- 01 voucher/ 01 người (Không bù thêm tiền).
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất (đặt trước ít nhất 2 tiếng). Nếu không đặt chỗ trước, nhà hàng được phép từ chối phục vụ.
- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):
+ Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.
+ Trẻ từ 1m trở lên tính vé như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng thanh toán 10% VAT nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Khó ai có thể chối từ sức hấp dẫn của các món đồ nướng với mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ các nguyên liệu được tẩm ướp kĩ càng. Càng thú vị hơn nữa khi được cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau, lai rai thưởng thức các món nướng và trò chuyện rôm rả. Chính vì thế, món nướng luôn nằm trong top những món ăn được thực khách yêu thích nhất. Trong khi đó, buffet hải sản ngày nay đã trở nên quen thuộc và trở thành 1 trong những nét ẩm thực không thể thiếu của giới sành ăn. Voucher lần này, Hotdeal sẽ mời bạn đến với YoYo BBQ để thỏa mãn “cơn nghiền” món nướng và hải sản cùng Buffet 79k trên 40 món bò Mỹ, Úc + hải sản nướng tại Yoyo BBQ.

 

 

 

 

 

Để bắt đầu bữa tiệc, hãy thưởng thức các món gỏi hoặc các món mặn như gỏi dưa leo, gỏi đu đủ ba khía/tai heo, gỏi cuộn bún/bồn bồn tôm thịt, gỏi ớt chuông, gỏi gà xé hành tây, gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi rau càng cua… Món khai vị mặn có bánh bao chiên, hoành thánh chiên/hấp, cá/bò viên, xúc xích, bánh gà, bánh phồng, chạo cá, sụn gà chiên, chả giò, bánh cuốn/bánh ướt, phá lấu, soup…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bắt đầu với các món chính, bạn có thể thưởng thức BBQ hay hải sản tùy thích. Nói đến các món nướng thì không thể không nhắc đến bò Mỹ/ Úc. Thịt bò Mỹ/Úc nổi tiếng với hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao. Chính vì thế các đầu bếp của bếp đã khéo léo tẩm ướp để tạo nên món bò Mỹ/Úc nướng đậm đà như bò cuộn, bò bắp, ba rọi kim châm… mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên, mềm ngọt của thịt. Chỉ cần thưởng thức miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngon lan tỏa dần trong vòm miệng không thể cưỡng lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu đã thưởng thức bò Mỹ/Úc, bạn cũng có thể chọn các món BBQ khác cũng thơm ngon, hấp dẫn không kém. Nếu thích thịt, hãy thưởng thức ếch, phèo, sườn đà điểu, sườn/tim/vú heo, chân/cánh gà, thịt vịt, sườn cá sấu, thịt heo rừng… Nếu thích các món chế biến từ thích có thêm nước cho dễ ăn, hãy chọn bò hầm tiêu, bò kho, cà ri bò, cà ri gà, vịt nấu chao hay cháo ếch Singapore.

 

 

 

Một phần của menu không thể bỏ qua bởi mức độ hấp dẫn của nó chính là các món hải sản. Các loại hải sản lần này vô cùng đa dạng từ vây cá hồi, cá trứng, mực sữa, mực nang, mực trứng, cá kèo, tôm, sò dẹo, sò huyết, sò lông, cá sòng, cá đuối, bạch tuột, basa hấp, các loại ốc… với đủ cách chế biến sẵn sàng chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

 

 

 

Nếu sợ ngán bởi mỡ thịt, hải sản hay các loại gia vị, bạn có thể chọn dùng các món salad tươi ngon như salad caron dầu giấm, salad dầu giấm, kimchi hay cà chua bi vừa giúp trung hòa hương vị món ăn, vừa giúp bạn an tâm hơn nếu đang áp dụng các chế độ ăn kiêng, giảm béo. Nếu lo ngại các món ăn chưa đủ no hoặc chưa chắc bụng, hãy thưởng thức các món cơm như cơm chiên dương châu, cơm hến, cơm gà Hải Nam đều rất đặc sắc và chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuối cùng, kết thúc bữa tiệc với trái cây và các món tráng miệng vẫn chưa bao giờ nhàm chán. Nếu thích ngọt, hãy thưởng thức chè sương sa, chè đậu xanh, chè đậu đỏ hay rau câu mát lạnh. Nếu thích trái cây thanh mát, giải nhiệt hãy dùng ổi, dưa hấu, sơ ri, táo xanh, sắn, thanh long hay chuối cau. Bữa tiệc kết thúc thật hoàn hảo, tròn vị với những món ăn hấp dẫn từ khai vị đến món chính và tráng miệng thật không thể bỏ qua.

 

Về Yoyo BBQ

YoYo BBQ tọa lạc tại khu Trung Sơn – Bình Chánh chuyên phục vụ các món lẩu – nướng – hấp thơm ngon, hấp dẫn. Thực đơn đa dạng với các món nướng mang hương vị Đà Lạt, Tây Nguyên, xiên que, bò Mỹ, bò Úc, lẩu nấm hải sản, lẩu đầu cá hồi….

 

 

 

Các món nướng, hải sản và lẩu của YoYo BBQ mang một hương vị đặc trưng riêng, khó nhầm lẫn với bất kỳ một quán ăn nào khác. Với nguyên liệu là các loại tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng, thông qua bàn tay tẩm ướp điêu luyện của đầu bếp, công thức hương liệu phong phú, sáng tạo, YoYo BBQ mang đến cho thực khách những phần ăn thơm ngon nhất. Vị tươi ngon từ các loại loại nguyên liệu vẫn được giữ nguyên.

 

 

 

Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế mở đơn giản, sạch sẽ và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh nhẹn cũng sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng

0đ
51
đã mua
Giao Voucher
Yoyo BBQ - Buffet 79K Trên 40 Món Bò Mỹ, Úc + Hải Sản Nướng

Mã deal: 215237
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua