• Buffet quốc tế Thùy Dương

Buffet quốc tế Thùy Dương - Mua Chung

Buffet quốc tế Thùy Dương


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 320.000đ
219.000đ
707
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Thoả thích thưởng thức hơn 100 món ăn quốc tế chỉ với 219.000Đ .Tiết kiệm 32% so với giá gốc

  • Thực đơn các món ăn được lựa chọn từ các quốc gia có nền ẩm thực nổi bật trên khắp thế giới: Sushi, Maki, Sashimi Nhật Bản, những món nướng Brazil hấp dẫn và rất nhiều các món ăn đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Việt Nam…

  • Không gian sang trọng, hiện đại rất phù hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, tổ chức hội nghị, hội thảo.
  • NHÀ HÀNG THÙY DƯƠNG: tọa lạc tại số 1, CC 2, đường Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. Với không gian lịch sự, sang trọng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, là địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách sành ăn Hà Thành. Thực đơn nhà hàng phong phú, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, chắc chắn đến với nhà hàng Thùy Dương, thực khách sẽ có được những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Điền kiện

  • NHÀ HÀNG THÙY DƯƠNG

Địa chỉ: Số 1, CC2, phố Đỗ Đình Thiện, khu đô thị Mỹ Đình sông Đà, quận Nam Từ Liêm.
(Đối diện cửa số 3 Big CThe Garden)

Tel: 04.66.868.020 - 04.66.868.021

Hotline: 0912313131.-0904.983.826

Website: http://nhahangthuyduong.com.vn/

Facebookhttps://www.facebook.com/BuffetThuyDuong

  • Giờ áp dụng: Trưa (11h00 - 14h00) & Tối (18h00 - 22h00).
  • Thời hạn sử dụng voucher: 12/04/2014.
  • Quy định đối với trẻ em: Tính phí trực tiếp tại nhà hàng

+ Dưới 1m: Miễn phí.

+ Từ 1m - 1,3m: phụ thu 110.000đ/bé

+ Trên 1,3m: Tính phí như người lớn.

  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Sử dụng 1 phiếu/1 khách. Không giới hạn số phiếu trên 1 hóa đơn thanh toán.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không gọi điện trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kì sai sót khi phục vụ).
Lượt Xem: 5
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cùng bạn bè và gia đình thưởng thức bữa tiệc Buffet đã thành một thói quen ẩm thực rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay. Vì vậy nhiều nhà hàng buffet đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn được một nhà hàng Buffet ngon , chất lượng và giá cả hợp lý đôi khi không phải là dễ dàng.

Thấu hiểu được tâm lí và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, Nhà hàng Buffet Thuỳ Dương luôn nỗ lực không ngừng để tạo dựng trong lòng thực khách dấu ấn về một địa chỉ Buffet đáng tin cậy cả về thức ăn và chất lượng phục vụ với việc lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để xây dựng uy tín, tên tuổi thương hiệu.

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 1

Thưởng thức những món ăn ngon cùng không gian sang trọng tại Buffet quốc tế Thùy Dương

Mang phong cách “Ẩm thực năm châu”, nhà hàng Buffet Thùy Dương là nơi bạn có thể thưởng thức, khám phá hương vị, khẩu vị mới từ các món ăn nổi tiếng từ những quốc gia có có văn hóa ẩm thực đặc sắc: Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Anh, Pháp, Mỹ....được tạo ra bởi bàn tay của các đầu bếp trẻ đầy sáng tạo, có khẩu vị tinh tế, tinh hoa ẩm thực quốc tế được khéo léo chắt lọc và điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Nếu giá cả là vấn đề bạn lo lắng khi muốn thưởng thức Tiệc buffet phong cách quốc tế thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với Thùy Dương. 

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 2

Tại Nhà hàng Buffet Thuỳ Dương, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn thực đơn phong phú với hơn 100 món đủ phong cách để bạn thỏa thích lựa chọn: 12 món salad, 11 món Sushi, Maki, Sashimi bắt mắt, trên 10 loại hải sản tươi sống với các món hấp, chiên, nướng, xào sốt, 12 món quê dân dã đậm chất Việt, 15 món nóng tổng hợp hấp dẫn, hơn 20 loại thịt, hải sản và rau ăn lẩu, 23 món chiên nướng với điểm nhấn là đồ hải sản và các món nướng Brazil cùng hàng chục món bánh, chè, thạch và trái cây tráng miệng độc đáo.

CÁC MÓN ĐẶC BIỆT TẠI THÙY DƯƠNG

Buffet Thuỳ Dương nhấn mạnh sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng để tạo ra những món ăn mới lạ, mang đến cho các thực khách những trải nghiệm thú vị. Trên cơ sở đó, Buffet Thùy Dương đã tạo dựng được 1 số sản phẩm mang tính chất đột phá mang dấu ấn riêng của mình mà bạn không thể bỏ qua khi tới nhà hàng..

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 3

Những món nướng Brazil đầy quyến rũ của xứ sở Samba nồng cháy

Món Churrasco được ưa chuộng rộng rãi tai Brazil, Argentina, Chile và Nicaragua. Các đầu bếp tại Thuỳ Dương sẽ lựa chọn nguyên liệu ngon nhất bao gồm các loại thịt bò, đùi lợn, thịt gà, xúc xích, thịt cừu…với công thức tẩm ướp đặc biệt sẽ mang đến cho quý khách món ăn đầy hương vị Latinh.

Trong Buffet, gần như không thể thiếu sushi – món ăn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, bởi rất nhiều người yêu thích được “nhâm nhi” món ngon này. Các loại cơm cuộn với hương vị kết hợp khác nhau mang đến nhiều cảm nhận. 

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 4

Sushi, sashimi - món ăn mang đặc trưng nét ẩm thực Nhật Bản

Sashimi là món ăn truyền thống của người Nhật mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Trong ẩm thực của người Nhật, sashimi được xem là nét văn hóa đề cao sự tinh tế, cảm giác tinh khiết, thực sự thiên nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là món ngon mà bạn không nên bỏ qua khi ăn buffet.

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 1

Những món Hải sản luôn tươi ngon được nhập từ những vùng đánh bắt và nuôi trồng hàng đầu của cả nước.

Người Việt ta có câu “Cơm không rau như đau không thuốc”, rau là món không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày của người Việt. Một bữa tiệc buffet  thường dễ ngán bởi nhiều dầu mỡ nếu bạn không bổ sung các món rau, salad. Salad thường dùng làm món khai vị để kích thích cảm giác thèm ăn của thực khách. 

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 2

Salad tươi ngon tại Thùy Dương

Ngoài các món Âu – Á nổi tiếng, đến với Buffet Thùy Dương bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn dân tộc mang đậm hương vị Việt Nam. Khu quầy chợ quê có khoảng gần 20 món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc – Trung – Nam đúng điệu.

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 3

Những món ăn mang đậm phong vị Việt tại quầy chợ quê

Sau khi đã thưởng thức các món chính thật ngon và hấp dẫn, các món tráng miệng không kém phần đặc sắc sẽ giúp bạn có được một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon miệng.  Các loại trái cây theo mùa, chè hạt lựu chân châu, chè long nhãn hạt sen, thạch trái cây, sữa chua nếp cẩm, caramen và các loại bánh ngọt đang chờ đón bạn!

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 4

Một số món trong thực đơn có thể được thay đổi và luân chuyển theo ngày với các phong cách chế biến khác nhau. Đồng thời nhà hàng cũng liên tục bổ sung các món mới để tăng sự phong phú và mang đến nhiều trải nghiệm cho thực khách.

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 5

Những thăn bò Úc được các đầu bếp lựa chọn

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 6

Quầy đồ chiên với những món ăn được chế biến hấp dẫn

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 7

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 8

Sự hài lòng của mọi khách hàng là tiêu chí phục vụ của Thùy Dương

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG THÙY DƯƠNG

Nhà hàng Thuỳ Dương được thành lập tháng 01/2013 với vị trí thuận lợi nằm cạnh khu đô thị cao cấp The Manor và các trung tâm thương mại và trung tâm giải trí lớn: Keangnam, The Garden, Platinum Cineplex...Với đam mê kinh doanh, khát khao thành công chúng tôi luôn nỗ lực trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức tiệc nhằm “Đáp ứng mọi nhu cầu về tiệc” của khách hàng.

Không đơn thuần chỉ là những món ăn, chúng tôi với với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn khát khao sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những giá trị “tinh tuý” của ẩm thực năm châu và góp phần “Tôn vinh ẩm thực Việt”.

DỊCH VỤ:

Tiệc buffet quốc tế

Được xây dựng trên diện tích gần 600m2 có đại sảnh với không gian hiện đại nằm trong khuôn viên khu đô thị Mỹ Đình-Sông Đà, nhà hàng Buffet Thuỳ Dương  được thiết kế với tầng hầm giữ xe rộng rãi, thuận tiện, an toàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 300 khách với hệ thống bàn ăn, quầy buffet được thiết kế sắp xếp, bố trí khoa học đẹp mắt là không gian lý tưởng cho các buổi Tiệc cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Với thực đơn buffet quốc tế hơn 150 món ăn cao cấp đến từ những quốc gia có nền văn hoá ẩm thực tinh tuý: Trung Hoa, Nhật Bản, Pháp, Brazil… Buffet Thuỳ Dương chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. 

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 9

Nhà hàng Buffet Thuỳ Dương với năng lực phục vụ hơn 15.000 lượt khách/ năm

Tiệc cưới hoàn hảo:

Thuỳ Dương luôn tâm niệm ngày cưới là ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi con người, được khách hàng đặt niềm tin chọn làm nơi diễn ra ngày cưới là cả một trọng trách lớn lao. Với ngân hàng thực đơn cưới phong phú, không gian cưới sang trọng, lãng mạn cùng hơn 30 địa điểm cưới liên kết, Thuỳ Dương đã, đang và sẽ góp phần tạo nên một ngày cưới thực sự hoàn hảo cho các cặp uyên ương.

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 10

Thuỳ Dương Wedding- Nơi ghi dấu hạnh phúc của các cặp Uyên ương

Tiệc lưu động, hội nghị chuyên nghiệp
Kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tổ chức tiệc cùng trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, Thùy Dương luôn sẵn sàng mang đến những bữa tiệc lưu động hoàn hảo nhất tại bất cứ địa điểm nào mà khách hàng yêu cầu mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu như tại nhà hàng. Rất nhiều đối tác lớn đã tin tưởng lựa chọn Thuỳ Dương Catering: Viettel, Honda, Vinaphone, Megastar, Shinsung Vina, Prudential, Nissan....

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 12

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 13

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 14

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 11

 Thuỳ Dương- Tổ chức tiệc chuyên nghiệp

Menu buffet

Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 1Buffet tại nhà hàng Thùy Dương - 2

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet quốc tế Thùy Dương

219.000đ
707
đã mua
Giao Voucher
Buffet quốc tế Thùy Dương
Buffet quốc tế Thùy Dương
Mã deal: 26977
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 219,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua