• Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái
  • Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái

Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 3.990.000đ
3.590.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Mua trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng chỉ từ 598.333 đ/tháng trong 6 tháng, áp dụng từ 1/11. Chi tiết

Thông tin cần biết

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Smartphone BlackBerry tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Điện Thoại Blackberry Q10

Blackberry Q10 là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BB10 và mang đậm thiết kế truyền thống của Blackberry. Sản phẩm được "tái thiết kế" với dạng bàn phím cổ điển, giúp cho việc đánh máy được thực hiện một cách dễ dàng. Một trong những điểm nổi bật của Blackberry Q10 đó là màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED, kích thước 3.1 inch với độ phân giải 720 x 720 pixels. Cấu hình của Q10 tương đồng với Z10, máy được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5 GHz, RAM 2 GB. Mặt sau là camera 8.0 MP với các tính năng chụp ảnh tương tự như Z10.

Thông tin sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Sản phẩm vẫn độc đáo với thiết kế bàn phím  QWERTY đặc trưng. Mặt sau của điện thoại làm từ chất liệu nhựa nhưng được phá cách bởi những vân carbon sang trọng, đẹp mắt. Khung viền máy làm từ kim loại nhưng màu đen thay vì sáng bạc như Bold 9900. Các phím bấm của Q10 đặt khá giống trên model cũ. Điểm khác biệt duy nhất so với phiên bản quốc tế là bàn phím chứa ký tự tiếng Thái màu cam, bên cạnh các ký tự La-tinh thông thường.

Màn hình 3.1 inch tỉ lệ 4:3

Máy được trang bị màn hình 3.1 inch là loại màn hình vuông tỉ lệ 4:3 theo truyền thống của hãng. Màn hình cảm ứng điện dung này được sản xuất dựa trên công nghệ Super AMOLED nên cho khả năng thể hiện hình ảnh rất bắt mắt với độ nét cao nhờ độ phân giải 720 x 720 điểm ảnh. Công nghệ AMOLED sẽ tắt đi các pixel hiển thị màu đen nên BlackBerry Q10 đã được cài sẵn một bộ giao diện có tên là Dark Theme. Với bộ theme này thì một số ứng dụng khi hoạt động sẽ có nền màu đen thay cho màu trắng. Điều này giúp cho màn hình của Q10 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình của Q10 tương đồng với Z10, máy được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Dù là nhu cầu giải quyết công việc hay nhu cầu giải trí, BlackBerry Q10 luôn mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Camera cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo

Mặt sau là camera 8.0 MP với các tính năng chụp ảnh tương tự như Z10, cho phép tùy chọn tỷ lệ hình 4:3, 16:9 hay 1:1 như của màn hình. Chất lượng ảnh khi chụp bằng điện thoại khá tốt và ổn định.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-9.jpg

Hệ điều hành BB10

Hệ điều hành BlackBerry 10 với sự kết hợp của QNX khiến những nhà phát triển phần mềm cho điện thoại thông minh hứng khởi nhập cuộc. Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ sau khi phát triển, kho ứng dụng của BlackBerry 10 có đến 120.000 phần mềm thú vị. Con số này khá ấn tượng khi cũng với số lượng tương tự Android phải mất tới 2 năm, Windows cần 20 tháng và Apple phải qua 16 tháng mới đạt được 100.000 ứng dụng.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-8.jpg

Pin sử dụng trong thời gian lâu

Nguồn pin dung lượng 2100 mAh (cao hơn 300 mAh so với người anh em Z10), BlackBerry Q10 không chỉ nhỉnh hơn Z10 về thời lượng sử dụng mà còn gây ấn tượng mạnh khi so sánh với một số mẫu smartphone cao cấp khác. Cụ thể, với cường độ sử dụng trung bình (khoảng một giờ đàm thoại, một giờ lướt web và một giờ phát video mỗi ngày), BlackBerry Q10 có thể hoạt động trong 56 giờ trước khi phải sạc lại pin (kết quả này ở Z10 là 46 giờ).

Vô số tính năng thú vị được trang bị sẵn

Lịch thông minh

Điều bạn mong chờ ở một chiếc điện thoại thông minh là việc không mất nhiều thời gian để quản lý chi tiết các cuộc họp, BlackBerry Calendar còn làm được hơn thế khi có thể tự động đề xuất người tham dự cuộc họp hay cung cấp những thông tin về họ thông qua mạng xã hội.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-17.jpg

Trình duyệt siêu nhanh

Trình duyệt Blackberry mạnh mẽ, siêu nhanh, nhưng đơn giản, giúp bạn có thể chia sẻ với các trang mạng xã hội nhanh chóng hay đọc bất kỳ một tài liệu nào, hoặc muốn gửi một email, gửi đến ứng dụng mạng xã hội, tất cả chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản là bạn có thể tải nhanh 1 trình duyệt.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-16.jpg

Tính năng bảo mật an toàn

Với tính năng này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các tài liệu, tập tin có được đảm bảo an toàn hay không. Blackberry nổi tiếng đảm bảo cho các tập tin, hình ảnh, tin nhắn của bạn được bảo mật. Nếu điện thoại bị mất hay đánh cắp bạn có thể khóa hoặc xóa dữ liệu từ xa để thông tin, dữ liệu của bạn không bị truy cập.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-18.jpg

Chia sẻ dễ dàng với tính năng NFC

Bạn muốn chia sẻ hình ảnh, thông tin, khám phá các ứng dụng... tất cả sẽ trở nên đơn giản hơn với tính năng NFC được tích hợp trong thiết bị. Chỉ cần chọn những gì bạn muốn chia sẻ và sau đó Blackberry Tag sẽ giúp bạn làm tất cả mọi thứ.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-10.jpg

Quản lý các ứng dụng yêu thích của bạn ngay trong tích tắc

Kiểm tra các cuộc họp sắp tới của bạn, đọc các bản cập nhật mới nhất trong BBM, xem không gian có sẵn trong File Manager và nhiều hơn nữa - trực tiếp từ trang chủ.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/b/l/blackberry-q10-19.jpg

GIÁ SẢN PHẨM ĐÃ BAO GỒM VAT, BẢO HÀNH 12 THÁNG

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái

3.590.000đ
Giao sản phẩm
Blackberry Q10 -Bàn Phím Thái

Mã deal: 166062
Ngành hàng: Công nghệ - Điện tử
Giá bán: 3,590,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua