• Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307
  • Philips S307

Philips S307 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 1.199.000đ
869.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Nhận hàng tại từ 3 - 4 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Smartphone Philips tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Philips S307 (2 Sim 2 Sóng)

Philips S307 (2 Sim 2 Sóng) là chiếc điện thông minh được Philips mang đến thị trường Việt Nam sau sự thành công của người tiền nhiệm S308 và S309. Đây là một chiếc điện thoại có mức giá phải chăng nhắm đến đối tượng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập tương đối muốn trang bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Philips S307 được trang bị màn hình 4inch độ phân giải WVGA (800 x 480 px), bên trong là vi xử lý lõi tứ Spreadtrum SC7731-1.30GHz và bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong lưu trữ 4GB và khả năng mở rộng lên đến 32GB với thẻ nhớ ngoài cho bạn không gian lưu trữ mọi thứ mà bạn muốn. Cấu hình mạnh mẽ, đủ đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn với một mức giá hấp dẫn khiến cho S307 là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Philips S307 (2 Sim 2 Sóng)

Thiết kế trang nhã, dễ dàng sử dụng

Philips S307 có thiết kế khá mỏng nhưng chắc chắn và cứng cáp, mặt lưng được thiết kế hoa văn carbon mờ độc đáo tạo nên điểm nhấn ở vẻ ngoài của thiết bị, kết hợp các góc cạnh được bo tròn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm nắm mà không bị cấn tay. Không theo trào lưu chạy đua cho ra mắt sản phẩm có màn hình lớn, Philips S307 được trang  bị một màn hình 4inch giúp cho bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng, nhất là khi bận rộn, có thể sử dụng điện thoại bằng một tay một cách dễ dàng. Philips cũng trang bị cho Philips S307 màn hình cảm ứng điện dung đa điểm LCD với độ phân giải 480 x 800 px cho chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp, đáp ứng tốt các tác vụ sử dụng hàng ngày của bạn.

Cấu hình mạnh mẽ, giao diện người dùng giúp nâng cao trải nghiệm

Philips S307 được trang bị vi xử lý lõi tứ Spreadtrum SC7731-1.30GHz mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 512MB, giúp cho bạn xử lý ổn thõa mọi công việc hàng ngày cũng như giải trí với âm nhạc, hay các trò chơi cơ bản trên điện thoại. Chiếc điện thoại phổ thông mới của Philips được trang bị giao diện Philips new UI trên nền tảng Android 4.4.2 (KitKat) đã được tùy chỉnh để nâng cao trải nghiệm của người dùng trên điện thoại với gam màu tươi sáng, sinh động và bắt mắt. Các biểu tượng có kích thước lớn, đồng đều, giúp việc nhấp chọn chính xác và dễ dàng. Các icon có kích thước lớn và thiết kế đẹp mắt cho phép những người dùng lớn tuổi có thể làm quen cũng như sử dụng máy dễ dàng hơn.

Philips S307 (2 Sim 2 Sóng)

Thế giới ứng dụng Android đa dạng và phong phú

Nền tảng Android của Google mang đến hàng trăm ngàn ứng dụng tuyệt vời để giúp bạn sử dụng Philips S307 hiệu quả và hoàn tất công việc của mình tốt hơn. Nếu muốn tìm đường, bạn đã có ứng dụng bản đồ. Nếu muốn mở các tập tin văn bản, bản tính, đã có các ứng dụng Office miễn phí. Ngoài các ứng dụng trên Android trên kho ứng dụng của Google, bạn hoàn toàn có thể chép các ứng dụng khác đã được đóng gói thành tập tin APK lên Philips S307 để cài đặt và sử dụng rất dễ dàng.

Ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống

Dù có mức giá khá thấp nhưng Philips S307 được trang bị đến 2 camera trước và sau cho bạn khả năng lưu giữ những khoảng khắc của cuộc sống và luôn kết nối với bạn bè.  Camera sau có cảm biến 2.0MP có hỗ trợ đèn flash cho khả năng chụp ảnh khá, với mức giá chấp nhận được thì đây là một sự trang bị đáng giá. Camera trước độ phân giải VGA cho bạn khả năng chụp ảnh tự sướng ở mức khá, sau đó có thể chia sẻ với mọi người qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Twitter hay Facebook. Ngoài ra, camera trước cũng giúp cho bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video để luôn luôn kết nối với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp.

2 sim 2 sóng giúp tiết kiệm chi tiêu

Philips S307 được trang bị 2 khe SIM – 1 micro SIM và 1 Mini SIM (SIM thường) sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ những chiếc điện thoại đơn SIM đang dùng sang điện thoại mới, tận dụng được những lợi ích từ các nhà mạng khác nhau trên một chiếc điện thoại hiện đại với sự hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao trên điện thoại. Đồng thời, bạn sẽ luôn kết nối với bạn bè và người thân hay đồng nghiệp dễ dàng và thuận tiện mà không phải sử dụng đến nhiều thiết bị.

Philips S307 (2 Sim 2 Sóng)

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Philips

- Trọng lượng: 135g

- Kích thước màn hình: LCD 4 inch

- Độ phân giải: 800x480 pixels

- Bộ Nhớ RAM: 512MB

- Hệ điều hành: Android 4.4.2 Kitkat

- Dung lượng lưu trữ: 4GB

- Dung lượng pin (mAh): 1630mAh

- Camera: VGA (0.3MP) / 2.0MP

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Philips S307

869.000đ
Giao sản phẩm
Philips S307

Mã deal: 183039
Ngành hàng: Công nghệ - Điện tử
Giá bán: 869,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua