• Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món
  • Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 1.599.000đ
1.599.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 100 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 4 - 5 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Dao - Bộ Dao TV Direct tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món là bộ sản phẩm chuyên dụng cho công việc nhà bếp của bạn thêm phần đơn giản và góp phần giúp cho món ăn sau khi hoàn thành ngon miệng và đẹp mắt hơn. Bộ sản phẩm với chất liệu chính từ thép không gỉ bền đẹp, khó bị biến dạng, nứt mẻ trong suốt quá trình sử dụng.Với hơn 23 món dụng cụ khác nhau, bạn có thể dễ dàng xử lý được các loại nguyên liệu thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng, đơn giản. Bộ sản phẩm còn bao gồm những dụng cụ hỗ trợ bảo quản độ sắc bén của các loại dao kéo có trong bộ sản phẩm và một dụng cụ tiêm gia vị, giúp cho các loại thực phẩm thêm phần thấm vị.

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

Thông tin sản phẩm

Chất liệu chính từ thép không gỉ cao cấp

Bộ sản phẩm được gia công hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ, với độ cứng cao và chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải lo dao bị nứt, mẻ hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt bộ sản phẩm có thể làm sạch dễ dàng bằng máy rửa chén bác hay rửa thủ công thông thường.

Bộ sản phẩm với các loại dao, kéo với công dụng đa dạng

Bộ sản phẩm được thiết kế với hơn 23 dụng cụ khác nhau, giúp phục vụ tối đa các công việc chế biến thực phẩm ngay tại nhà bếp. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các loại dao khác nhau tuỳ theo loại nguyên liệu.

1. Showtime Knife: sử dụng được cho nhiều mục đích cắt thực phẩm (rau củ và trái cây), phần thiết kế ở đầu dao cho phép sử dụng như cái xiên để di chuyển thực phẩm vừa cắt.

2. Carving Knife (Dao cắt): có lưỡi dài, sử dụng trong việc cắt gà tây, gà, chân cừu, vịt, ngực động vật thành từng lát phẳng dễ dàng, đặc biệt hiệu quả trong việc cắt thịt đã chín. Chiều dài chuyên dụng có thể cắt lát rất dày hoặc rất mỏng mà lại rất phẳng. Dao này có thể kết hợp với Carving fork, 1 tay xiên vào khối thịt đã quay/ nấu, 1 tay dùng dao cắt từng lát thịt như trong nhà hàng vẫn làm.

3. Large Fillet Knife (Dao philê lớn): dùng lọc thịt ra khỏi xương sử dụng tốt với thịt gia cầm, thịt cừu, nai và các loại cá.

4. Bread Kinife (Dao cắt bánh mì): dao có độ sắc cao, có thể cắt lát cả bánh mì mềm, bánh mì tươi và cứng, cuộn dày đặc và bánh nướng xốp.

5. Chef Knife (Dao đầu bếp): dùng cho nhiều công việc khác nhau như cắt thịt, thái hành tây thành lát, băm rau thơm gia vị. Dao được thiết kế cho đường cắt chính xác, độ dày lát cắt trung bình.

6. Saw Knife: Cho phép cắt xuyên qua các loại thực phẩm đông lạnh với thiết kế răng cưa giúp cắt mà không tốn nhiều sức, độ bền sử dụng cao.

7. Boning Knife (Dao lọc xương): Sử dụng để lọc thịt từ, hẹp hơn Chef Knife, tiện lách vào khu vực thịt gần xương để lọc xương một cách sát nhất.

8. Sportsman Knife: Nó là dao răng cưa philê đẹp, linh hoạt trong mục đích sử dụng. Các lưỡi dao răng cưa luôn có độ sắc, phù hợp để sơ chế các loại thịt cá.

9. Chop & Serve: Dao có thể băm nhỏ, xắt thành hạt lựu rau quả, thảo mộc một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bình thường trong việc chuẩn bị thực phẩm tươi sống.

10. Cheese Knife (Dao cắt pho mát): có thiết kế với những gợn sóng và lỗ hổng không khí giúp tránh bám dính khi cắt pho mát, giúp cắt dễ dàng hơn các loại phô mai khác nhau.

11. Cleaver (Dao chẻ): dao với bảng lớn và dày, sử dụng chặt, chẻ, cắt mạnh vào thịt. Có thể sử dụng để đập dập giúp làm mềm thịt và một số nguyên liệu thực phẩm khác.

12. Carving Fork (Nĩa/xiên): giúp cố định thịt tại vị trí cắt, phối hợp với dao cắt dùng tốt nhất trên thịt nướng, gà tây, dăm bông, chân cừu.

13. Utility Knife: Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đôi khi được gọi là dao sandwich. Nó có thể cắt rau, gọt, cắt nhỏ miếng thịt, bỏ da.

14. Steak Knife: bao gồm 8 con dao sử dụng ăn beafsteak hoặc làm các công việc tiện ích khác trong bếp.

15. Parking Knife (Dao gọt): được sử dụng trong các công việc nhỏ như cắt tỉa, gọt vỏ, cắt lấy ruột, thái lát trái cây, rau và cắt miếng thịt gia cầm nhỏ.

16. Garnish Knife (Dao tỉa): là dạng dao chuyên dụng để tạo hình cho các loại thực phẩm, đi kèm có sách hướng dẫn các mẫu tỉa củ quả trang trí. Dễ dàng sử dụng dao với những trái nhỏ hoặc tròn.

17. Kitchen & Poultry Shears (Kéo làm bếp và thịt gia cầm): Cắt thịt gà, vịt thành từng phần, cắt miếng bánh pizza vừa ăn, cắt bỏ mỡ và da. Nếu muốn bạn cũng có thể dùng kéo để cắt tỉa cây cảnh khi làm vườn.ây cảnh khi làm vườn.

Đi kèm một số dụng cụ tiện ích

Trong bộ sản phẩm còn đi kèm một dụng cụ mài dào và dụng cụ tiêm gia vị độc đáo. Các dụng cụ của bạn sẽ luôn giữ được độ sắc bén, bên cạnh đó các món ăn sẽ thêm phần ngon miệng, thấm vị hơn so với cách chế biến thông thường.

1. Sharpener – Straight Edge Only (Mài dao): sử dụng cho các dao cạnh thẳng, dao răng cưa không cần mài. Nhỏ vài giọt nước lên đá để bắt đầu mài.

2. Giant Solid Flavor Injector (Dụng cu tiêm gia vị rắn): là dụng cụ tuyệt vời và đặc biệt mà các bộ dao khác không có. Với sản phẩm này sẽ giúp cho thêm hương vị vào món thịt ưa thích của bạn, bao gồm: toàn bộ tép tỏi, gia vị tươi hoặc trái cây sấy khô, các loại hạt, rau thơm, ô liu, ngay cả loại rau gia vị đặc biệt.

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

1.599.000đ
Giao sản phẩm
Bộ Dao Đa Năng Ronco Six Star 25 Món

Mã deal: 171663
Ngành hàng: Gia dụng - Nội thất
Giá bán: 1,599,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Quê Nhà

103.000đ 129.000đ Tiki.vn 20%

Nhà Chử

8.000đ 10.000đ Tiki.vn 20%
155  

Mền Nỉ Cho Bé

0đ 130.000đ HotDeal 100%
235  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua