• Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da
  • Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da - HotDeal

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da – Chiết Xuất Từ Hoa Cỏ Thiên Nhiên - Giúp Tăng Cường Sức Khỏe, Thư Giãn Tinh Thần Và Làm Đẹp Da. Giá 195,000 VNĐ, Còn 125,000 VNĐ, Giảm 36%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 195.000đ
125.000đ
19
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Combo bao gồm 3 lọ: Tinh dầu hoa nhài+ tinh dầu hoa hồng và tinh dầu hoa oải hương có công dụng trị nám da mặt ở phụ nữ .

Tinh dầu là thuốc, là mùi hương, là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình và là những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng. Là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời

- Chăm sóc cơ thể bằng Tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên có thể giải tỏa căng thẳng, tác động lên hệ thần kinh và đào thải những độc tố trong cơ thể ra ngoài dưới dạng mồ hôi. 

Xuất xứ: Việt Nam - Công ty CP kỹ nghệ Lam Hà

Dung tích: Mỗi lọ 10ml

- Ngày sản xuất: 15/10/2013

Hạn sử dụng: 10 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện

- Thời hạn giao nhận sản phẩm: 07/04/2014

- Một khách hàng mua được nhiều sản phẩm

- Sản phẩm mua rồi miễn đổi hoặc trả lại.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Hotdeal sẽ giao sản phẩm cho khách hàng hoặc khách hàng có thể nhận sản phẩm tại trung tâm giao nhận sản phẩm Hotdeal tại: Tòa nhà Austnam, Ngõ 109 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại 04 73005757- Giờ mở cửa: Sáng 8h30-12h/ Chiều: 13h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng thứ 7: 8h30-12h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và CN)

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

COMBO 03 LỌ TINH DẦU TRỊ NÁM DA

 

Tinh dầu thiên nhiên là những phần tinh tuý nhất của cỏ cây hoa lá. Mỗi loại tinh dầu đều có tính năng riêng, đặc điểm riêng. Một trong những công dụng mà tinh dầu mang lại chính là trị nám da rất hiệu quả. Ưu đãi lần này, Hotdeal giới thiệu đến bạn Combo 3 lọ tinh dầu trị nám da với 3 mùi hương: tinh dầu nhài + hoa hồng + oải hương. Bộ 3 với hương thơm dịu ngọt này sẽ đem lại sự thư giãn cho tinh thần cũng như mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Combo 3 lọ tinh dầu trị nám da
Xuất xứ: Việt Nam - Công ty CP kỹ nghệ Lam Hà
Quy cách sản phẩm:
+ Bao gồm: 3 tinh dầu nhài + hoa hồng + oải hương
+ Dung tích: Mỗi lọ 10ml
+ Ngày sản xuất: 15/10/2013
+ Hạn sử dụng: 10 năm kể từ ngày sản xuất 

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

TINH DẦU OẢI HƯƠNG:

Cây oải hương - Lavender là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng, xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Tên khoa học của nó Lavendula từ tiếng Latin lavare có nghĩa là rửa (to wash).

Cây oải hương đã từng được biết đến cách đây hàng ngàn năm, từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã mang nó phổ biến ra khắp châu Âu, tất cả những nơi nào mà họ đặt chân đến, nhằm tạo nên nguồn cung cấp dầu oải hương tại địa phương. Đây chính là một loại dược liệu thiên nhiên được ưa chuộng thời cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã sử dụng nó pha vào nước tắm bởi hương thơm và khả năng chữa bệnh của oải hương. Suốt thời Trung Cổ, nó được xem như là thứ thảo dược của tình yêu (herb of love).

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Công dụng:

- Tinh dầu oải hương được biết đến như một loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.

- Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng .

- Oải hương cũng là một trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho phụ nữ có thai để giảm stress khi mang thai…

- Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu massage, nước hoa, tinh dầu đốt…

 

Cách dùng:

 

- Nước hoa: có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại dầu khác như tinh dầu lây lan tây, hoa nhài, hoa hồng để tạo mùi hương cá tính, xoa trực tiếp lên tóc hoặc pha loãng với cồn làm nước hoa.

- Thư giãn: nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa oải hương trộn với dầu nền  (dầu baby Johnson, dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương ...) massage tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

- Làm thơm tủ quần áo: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào giấy ăn, để trong  tủ quần áo.

- Làm khăn lạnh thơm: 2 giọt vào một bát nhỏ nước sạch, nhúng khăn mặt khô, vắt nước, cho vào hộp kín và giữ lạnh trong tủ lạnh.

- Khử mùi, làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào ít nước, xông trên lò đốt tinh dầu sẽ tạo ra không gian lãng mạn, thanh bình.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

TINH DẦU HOA NHÀI:

Cây Hoa Nhài có nguồn gốc ở Ấn Độ, được trồng làm cảnh khắp nơi. Hoa nhài còn có tên gọi khác như cây hoa lài, là cây thân gỗ thường mọc thành bụi, lá bóng cả hai mặt, phiến lá hình bầu dục hơi trái xoan, mọc đối. Hoa trắng, mọc thành cụm ở nách lá hay ngọn cây. Quả màu đen có hai ngăn hình cầu, quanh có đài phủ lên. Hoa thường dùng để ướp trà hoặc để làm thơm thức ăn. Vào mùa thu đông, đào lấy rễ, rửa sạch, thái nhỏ, phơi hay sấy khô. Lá thu hái quanh năm. Hoa thu hái vào hè thu, khi mới nở, dùng tươi hay phơi khô.

 

Thành phần: Chỉ mới biết trong hoa có một chất béo thơm, hàm lượng 0,08%. Thành phần chủ yếu của chất béo này là parafin, ester formic acetic-benzoic-linalyl và este anthranylic metyl và indol.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da


Công dụng:

- Tinh dầu hoa Nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài (kết hợp dầu nền) làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da.

- Tinh dầu hoa Nhài có tính sát khuẩn nhẹ, giảm đau, nên có thể dùng để trấn tĩnh tinh thần (cho vào nước tắm, hay xông hít), giúp ngủ ngon, thoa lên vết thương (ở dạng đã pha loãng).

- Ướp trà hoa nhài: nhỏ 1/2 giọt tinh dầu hoa nhài vào giấy ăn, để dưới đáy lọ trà sẽ cho trà có hương thơm dịu mát.

- Làm khăn lạnh thơm: nhỏ 1 giọt tinh dầu hoa nhài vào bát nước, nhúng khăn khô vào bát nước, cho vào hộp kín, cất trong tủ lạnh.

Cách dùng:

- Pha với dầu nền olive, hướng dương hoặc jojoba để tạo dầu massage body, massage mặt rất hiệu quả. Khuyến cáo dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng trắng, ngọc lân tây để tăng tác dụng làm đẹp.

- Massage toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài để giữ ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh.

- Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm, đèn đốt và đèn thăng để tận hưởng không gian lãng mạn thanh khiết của hoa nhài.

- Xoa bóp toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài giúp trấn tĩnh, làm dịu cơn đau, căng thẳng thần kinh và giúp ngủ ngon.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

TINH DẦU HOA HỒNG:

Hoa Hồng với vẻ đẹp, hình dáng và hương thơm nổi bật, là loài hoa biểu trưng hay được dùng nhất ở phương Tây, tương ứng trong tổng thể với hình tượng hoa sen ở châu Á, cả hai đều gần gũi với biểu tượng bánh xe. Trong văn hóa Ấn Độ, bông hồng vũ trụ Triparasundari được dùng làm vật đối chiếu với vẻ đẹp của người Mẹ thánh thần, biểu thị một sự hoàn mĩ trọn vẹn và không có thiếu sót. Bên cạnh đó, hoa hồng còn tượng trưng cho phần thưởng cuộc sống, tâm hồn, trái tim, tình yêu, và có thể được chiêm ngưỡng như một mandala. Hoa hồng đã trở thành biểu tượng của tình yêu và còn hơn thế, của sự dâng hiến tình yêu, của tình yêu trong trắng, tương tự ý nghĩa của hoa sen Ai Cập và cây thủy tiên Hy Lạp.

 

Thành phần: Các nhà khoa học phân tích trong hoa hồng có tinh dầu với tỉ lệ 0,013-0,15% mà thành phần chủ yếu gổm geraniol 12,78%, 1-citronellol 23,89%, phenethyl alcol 16,36%, stearoptenes 22,1%. 

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da


Công dụng:

- Tinh dầu hoa hồng có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm vết thâm nám, sạm da, vết nhăn, đồng thời làm trắng da và se lỗ chân lông;

- Đưa lại mùi thơm quyến rũ giúp tinh thần thư thái, ngủ ngon giấc;

- Làm giảm co thắt do chuột rút, giảm cơn ho;

- Điều hòa kinh nguyệt, gia tăng hoạt động của tuyến nội tiết.    

 

Cách sử dụng:

 

- Pha loãng tinh dầu với nước ấm rửa mặt, nước tắm để chăm sóc da toàn cơ thể.

- Nhỏ vào đèn đốt, đèn thăng tinh dầu để tạo mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho căn phòng của bạn, đồng thời giúp giảm stress nhanh chóng.

- Kết hợp với một số tinh dầu chăm sóc da mặt khác như oải hương, ngọc lan tây, hoa nhài để chăm sóc da mặt (bằng cách pha chế hỗn hợp dầu massage mặt, toner dưỡng da).

- Làm khăn lạnh thơm: nhỏ 3 giọt  tinh dầu vào bát nước, nhúng khăn mặt khô, vắt kiệt nước, gói để trong hộp kín, cất vào tủ lạnh. Nếu dùng thường xuyên vào buổi sáng và buổi tối sẽ có tác dụng trị liệu như sử dụng nước hoa hồng làm se lỗ chân lông.

- Làm thơm tủ quần áo: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào giấy ăn, cất vào trong tủ quần áo. Có thể kết hợp với các tinh dầu lan tây, oải hương... để tạo ra các mùi khác.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu:

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

- Không để tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với mắt và vùng da nhạy cảm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

- Phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ, dược sĩ.

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

 

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: trị nám  

Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da

125.000đ
19
đã mua
Giao sản phẩm
Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da
Combo 3 Lọ Tinh Dầu Trị Nám Da – Chiết Xuất Từ Hoa Cỏ Thiên Nhiên - Giúp Tăng Cường Sức Khỏe, Thư Giãn Tinh Thần Và Làm Đẹp Da. Giá 195,000 VNĐ, Còn 125,000 VNĐ, Giảm 36%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 26516
Ngành hàng: Mỹ phẩm - Sản phẩm làm đẹp
Giá bán: 125,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua