• Bá Hán (Bộ 10 Quyển)

Bá Hán (Bộ 10 Quyển) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 613.000đ
490.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Long Nhân tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đọc Bá Hán, tiểu thuyết kỳ ảo của Long Nhân - nhà tiểu thuyết tài ba đương đại của Trung Hoa, người đọc thật sự bước vào một thế giới huyền diệu với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó thật sự là một thế giới đầy mê hoặc với những trải nghiệm đầy thú vị, vượt qua mọi giới hạng của con người. Với ý chí khôi phục lại nhà Hán lật đổ triều đại thoái trào của bạo chúa Vương Mãn, các anh hùng võ hiệp lần lượt xuất hiện mỗi người mỗi vẽ kỳ ảo, truyện là những trang sử thi tuyệt đẹp đã được dệt nên bởi sự tài hoa của tác giả.

 

Bằng lối viết kiếm hiệp hiện đại, sắc sảo và dễ đọc, tác giả Long Nhân đã nhanh chóng đưa người đọc lên cỗ máy thời gian để trở lại thời đại xa xưa khoảng 200 năm trước công nguyên. Tại đây người đọc trải nghiệm nhiều chuyện thần bí như thể chính mình đang chứng kiến những chuyện tuyệt vời của thời đại anh hùng võ hiệp.

Nhà Lưu Hán mất, Vương Mãn xưng bá hoành hành thiên hạ. Sự lầm than của nhân dân không gì sánh nổi. Thời buổi loạn lạc xuất hiện nhiều anh hùng hào kiệt. Rất nhiều hào kiệt xưng bá một phương với mong muốn khôi phục triều đai nhà Hán. Trong đó Lâm Miễu một người có xuất thân thấp kém nhưng có ý chí hơn người, kinh qua nhiều chuyện kỳ bí đã trưởng thành và được dự báo như một đại anh hùng trong tương lai.

Theo chân Lâm Miễu, người đọc nhập cuộc với nhiều điều kỳ ảo thú vị từ chuyện lạc vào động Ẩn tiên cốc, ăn phải phù dung quả, chiến đấu với rồng ngàn năm… Qua những bước thăng trầm, người thanh niên xuất thân đường phố đã từng bước chứng tỏ bản lĩnh của mình. Sức sáng tạo của Long Nhân làm người đọc kinh ngạc: bất kể điều gì cũng có thể xảy ra, cuốn hút và quyến rũ đến không ngờ. Càng tài hoa hơn nữa khi tác giả dẫn dắt người đọc vào những tình tiết phi lý bằng sự tin tưởng tuyệt đối qua cách dẫn chuyện hợp tình, hợp lý, trước sau ứng biến.

Không chỉ thế, đọc truyện ta còn cảm nhận được sự phân tích sâu sắc, cũng như tính   cơ trí hơn người của Lâm Miễu và những bậc đại anh hùng trong truyện. Truyện còn là nhiều bức tranh cảm động về tình yêu, tình bằng hữu và tinh thần anh dũng ngoan cường của các bậc anh tài. Qua câu chuyện kỳ bí và thú vị này, người đọc còn hiểu thêm nhiều nét văn hóa truyền thống Trung Quốc xa xưa như phong tục ma chay, cưới hỏi, lễ nghi chào hỏi….

 

Có thể thấy tác giả Long Nhân đã thành công trong việc xây dựng tính cách nhân vật. Mỗi nhân vật hiện lên với nhiều tính cách đa chiều, phong phú hấp dẫn. Đó là Lâm Miễu đa mưu, túc trí nhưng dạt dào cảm xúc yêu thương. Đó là Lưu Tú tài hoa và sắc sảo. Cũng có khi đó là những nhân vật quái dị nửa người nửa tiên thâm sâu khó đoán như Thiên cơ thần toán, Quỷ Tam Lão…

Đồng thời, tác phẩm còn hòa lẫn các yếu tố của văn học đương đại, huyền ảo hóa võ hiệp, biến lịch sử thành huyền ảo hơn, mô tả các truyền thuyết một cách lãng mạng hơn, được độc giả gọi là “Kinh điển mới của võ hiệp thế kỷ 21”. Chính vì những yếu tố trên kết hợp uyển chuyển trong tác phẩm, Bá Hán thật sự là một tiểu thuyết võ hiệp kỳ ảo mà những ai đã từng mê thể loại này không thể bỏ qua. Truyện đã bán rất chạy trên trong giới người Hoa trên toàn cầu, rất được độc giả võ hiệp yêu thích.

 

Bằng những kiến thức về lịch sử, văn hóa cũng như lối viết hiện đại hấp dẫn có thể thấy phong cách viết của Long Nhân là đại diện tiêu biểu cho tiểu thuyết võ hiệp hiện đại. Trải qua hơn 20 năm viết truyện với hơn 20 tác phẩm, ông đã được công chúng đón nhận và yêu thích.   


Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bá Hán (Bộ 10 Quyển)

490.000đ
Giao sản phẩm
Bá Hán (Bộ 10 Quyển)

Mã deal: 150739
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 490,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua