• Khoảnh Khắc Cầu Vồng

Khoảnh Khắc Cầu Vồng - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 64.000đ
44.800đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Edward M.Hallowell tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cuộc đời chỉ là một chuỗi những sự kiện có thể bị lãng quên nếu chúng ta sống thiếu đi tình yêu. Ý nghĩa của cuộc sống được hình thành bằng cách trao gửi thật nhiều yêu thương, từ việc yêu một con người, yêu một quyển sách, một chú cún, một ý tưởng, một nơi chốn thân thương nào đấy, cho đến việc yêu thương vạn vật trong thiên nhiên.

Những khoảnh khắc ấy xuất hiện khi có sự hiện diện của những sự kiện quan trọng mà nhờ đó chúng ta được kết nối với mọi người và thế giới rộng lớn ngoài kia hay khi hiểu được ý nghĩa của sự sống hơn bao giờ hết. Chính những kết nối ấy đã biến những khoảnh khắc bình dị, dễ bị lãng quên và chìm lấp giữa dòng đời xuôi ngược thành những khoảnh khắc vĩnh cửu. Chúng ta giữ những khoảnh khắc ấy trong tim, rất lâu sau khi chúng xuất hiện và đó là nguồn sức mạnh vô giá nâng đỡ tinh thần ta.

Những giá trị tinh thần vô giá từ những câu chuyện cảm động trong Khoảnh khắc cầu vồng như kết thành một dải sáng lấp lánh yêu thương kết nối từng số phận, từng mảnh đời với nhau, tỏa chiếu hy vọng vào những mảnh đời khác. Chủ đề của Khoảnh khắc cầu vồng là: sự thiêng liêng của tình cảm từ trái tim, tầm quan trọng của sự kết nối và những khoảnh khắc mà sự sống mang đến cho ta mỗi ngày theo những cách mà ta không thể ngờ tới. Đó là khi sự nâng đỡ của quá khứ, sức mạnh của hiện tại và niềm tin ở tương lai lắng đọng trong một khoảnh khắc vĩnh hằng.

Thông qua Khoảnh khắc cầu vồng, Edward M. Hallowell muốn thôi thúc chúng ta sống sâu sắc hơn với những gì chúng ta đang có. Để làm được việc ấy ta phải tự giải thoát mình khỏi những điều làm tổn thương ta, hoặc làm lãng phí thời gian quý báu của ta, để ta có thể dành toàn tâm toàn ý cho những con người mà ta thật sự yêu thương, những kế hoạch quan trọng của đời mình. Đây là bí quyết để có được cuộc sống hạnh phúc.

 

Bác sĩ tâm lý Edward M. Hallowell đã dan dệt nên một bức tranh cuộc sống phong phú, đa dạng từ những “khoảnh khắc cầu vồng” - khoảnh khắc mà qua đó một người chợt nhận ra điều gì là quan trọng nhất trong đời mình, điều gì làm nên ý nghĩa và giá trị của cuộc sống. Đó là khoảnh khắc của sự kết nối, khoảnh khắc trái tim ngập tràn yêu thương, khoảnh khắc bừng thức của tâm trạng hay khoảnh khắc nghẹn lời trước những cuộc chia ly vĩnh viễn…

“Không thể nào đọc “Khoảnh khắc cầu vồng” mà không bị sức mạnh của những câu chuyện ấy làm cho xúc động.”
- Micheal Thompson
Đồng tác giả của các quyển sách: Raising Cain, Speaking of Boy và Best Friends, Wost Enemies

“Ned Hallowell đã đưa ra một phương pháp đột phá nhằm đối mặt với những áp lực và sự phức tạp của cuộc sống bằng cách nhận diện và học hỏi từ những khoảnh khắc vĩnh cửu trong đời. Những câu chuyện cảm động trong quyển “Khoảnh khắc cầu vồng” bao gồm cả những câu chuyện của chính tác giả viết về tuổi thơ đầy sóng gió của ông chính là cẩm nang độc đáo giúp bạn thấu hiểu hơn về hành trình vươn tới một cuộc sống đầy ắp sự ấm nồng của tình bạn và niềm hạnh phúc viên mãn.
- Jack Canfield
Đồng tác giả của bộ sách Chicken Soup for the Soul

“Trong quyển sách độc đáo và chân thành này, thông qua những câu chuyện cảm động về những khoảnh khắc quyết định trong đời, Ned Hallowell đã mở cửa trái tim ông và kết nối với bao trái tim khác. Những câu chuyện sâu sắc tuyệt vời trong “Khoảnh khắc cầu vồng” có khi sẽ khiến bạn rơi nước mắt, có khi lại bật cười, và trên tất cả, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống này thật tốt đẹp. Chúng cũng sẽ chỉ cho bạn cách thức làm thay đổi cuộc đời mình, để bạn có thể được kết nối khăng khít hơn với những gì là quan trọng nhất đối với bạn. Tôi yêu quyển sách này và tôi chắc rằng bạn cũng sẽ yêu nó như tôi.”
- Tiến sĩ Harriet Lerner
Tác giả của quyển sách The Dance of Anger

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Khoảnh Khắc Cầu Vồng

44.800đ
Giao sản phẩm
Khoảnh Khắc Cầu Vồng

Mã deal: 150783
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 44,800 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua