• Không Phải Huyền Thoai (Tiểu Thuyết Về Võ Nguyên Giáp)

Không Phải Huyền Thoai (Tiểu Thuyết Về Võ Nguyên Giáp) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 120.000đ
84.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hữu Mai tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không phải huyền thoại là cuốn tiểu thuyết lịch sử đầu tiên về Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống Pháp và cao trào chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ.

Người đọc từng biết đến hình ảnh vị Đại tướng tổng tư lệnh qua những văn bản lịch sử, những hồi ký và những thước phim tư liệu. Song phải đến Không phải huyền thoại, chân dung của ông mới hiện lên như một nhân vật văn học trọn vẹn, với những ưu tư và trách nhiệm của một con người được lịch sử chọn. Chiến tranh với những thăng trầm thường tạo nên những huyền thoại.

Nhưng nhà văn Hữu Mai với mối quan hệ đặc biệt với nhân vật của mình, đã có cuộc hành trình trên trang giấy để tìm ra đâu là khía cạnh phi thường của một con người giữa mối quan hệ đặc biệt với nhân vật của mình, đã có cuộc hành trình trên trang giấy để tìm ra đâu là khía cạnh phi thường của một con người giữa quan hệ với muôn người, những ảnh hưởng đến sinh mệnh và cục diện chiến cuộc, đâu là khía cạnh chân thực của những nét sinh mệnh và cục diện chiến cuộc, đâu là khía cạnh phi thường của một con người giữa quan hệ với muôn người, những ảnh hưởng đến sinh mệnh và cục diện chiến cuộc, đâu là khía cạnh chân thực của những nét ngoại cỡ của tầm vóc lịch sử.

Một quyển sách công phu và chân thực khiến người đọc tưởng như cảm thấy hơi thở của một lịch sử rất gần đây, những hình tượng sống động như thể chiến thắng độc đáo bật nhất trong lịch sử vừa mới được họ tạo ra. Câu trả lời vì sao Việt Nam thắng trận Điện Biên Phủ rút cục đã có câu trả lời, nhưng điều khiến Không phải huyền thoại vượt ra khỏi khuôn khổ biên niên sử bình thường ở chỗ còn lột tả được khía cạnh khắc nghiệt của chiến tranh. Khốc liệt ở chiến hào, quyết liệt ở trên những căn hầm sở chỉ huy, và không khoan nhượng ở bàn nghị sự quốc tế.

Số phận của một xu thế chính trị rơi vào những thời điểm quyết định, và người cầm quân phải thỏa mãn được đáp số kép: phương án đúng và thời điểm đúng. Phía sau những chiến thắng vẻ vang là những tâm sự gì, Hữu Mai đã tìm được câu trả lời đầy sức nặng qua hình tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người được đài CNN nhận định là “một trong số những hình tượng quan trọng nhất trong thời kỳ đầu lịch sử nước Việt Nam cộng sản.” - “Người đọc có thể tìm thấy trong Không phải huyền thoại những tư liệu đầy đủ nhất, mới nhất về so sánh binh lực hai bên, về tình hình chiến cuộc, về những gánh nặng, sức ép mà đại tướng Võ Nguyên Giáp phải mang trên vai khi nhận trọng trách làm tổng tư lệnh.

Là một nhà văn quân đội, Hữu Mai còn có một sự thích thú đặc biệt khi tái hiện các chiến dịch, các trận đánh với một sự am hiểu nghệ thuật quân sự mà chắc chắn ông ảnh hưởng từ nhân vật của mình” – Báo Tuổi Trẻ - “Những tư liệu từ phía Pháp thể hiện trong Không phải huyền thoại đã giúp người đọc hiểu thêm quy mô của cuộc chiến. Nhà văn đã đưa những huyền thoại như Võ Nguyên Giáp, Điện Biên Phủ lại gần với cuộc đời, những huyền thoại đó được tạo nên bởi đóng góp của những người giản dị, vô danh. Không phải huyền thoại đó - mượt mà trong câu chữ, sắc sảo trong lập luận, và cô đọng trong tư liệu là một cuốn sách quý cho người đọc ngày hôm nay” – báo Quân đội nhân dân.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Không Phải Huyền Thoai (Tiểu Thuyết Về Võ Nguyên Giáp)

84.000đ
Giao sản phẩm
Không Phải Huyền Thoai (Tiểu Thuyết Về Võ Nguyên Giáp)

Mã deal: 150591
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 84,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tây Du @ Ký

83.000đ 119.000đ Tiki.vn 30%

Babar Du Ký

22.000đ 32.000đ Tiki.vn 31%

Luật Du Lịch

14.000đ 18.000đ Tiki.vn 22%

Kẻ Lãng Du

60.200đ 86.000đ Tiki.vn 30%

Tây Du Hí

40.000đ 59.000đ Tiki.vn 32%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua