• Nhật Ký Cho Jordan

Nhật Ký Cho Jordan - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 99.000đ
74.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Dana Canedy tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhật Ký Cho Jordan

Một câu chuyện đẹp đến mức ám ảnh về một gia đình phân ly vì chiến tranh - Đây là lời khen tặng của NewYork Times Books Review dành cho cuốn sách này. Cuốn nhật ký cảm động, chân thực đã khiến trái tim của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới thổn thức.

Năm 2005, thượng sĩ Charles Monroe King - chồng của Dana Canedy được điều đến Iraq. Và một năm sau đó, ngày 14 tháng 10 năm 2006, một quả bom phát nổ trên đường đã cướp đi sinh mạng của anh. Khi ấy, câu con trai Jordan vừa tròn 7 tháng tuổi. Khi ấy, tất cả những gì anh để lại cho thiên thần nhỏ của mình chỉ là 200 trang nhật ký còn dang dở.

Bằng ý chí mạnh mẽ của một nhà báo, bằng tình yêu kiên cường của người mẹ đơn thân, Dana Canedy đã thay chồng viết tiếp những dòng chưa có hồi kết. Lời tự thuật ngập tràn yêu thương, gửi gắm nhắn nhủ đến đứa con thơ dại “… ý thức rằng con luôn có cả cha và mẹ dẫn lối trong cuộc đời... Để làm điều đó, mẹ trao con nhật ký của cha, và sự thông thái trong ấy”.

Nhật ký cho Jordan vượt qua ranh giới tự sự thường nhật đã trở thành một lát cắt ám ảnh về sự thật khắc nghiệt và tàn nhẫn  chiến tranh. Đó không đơn thuần chỉ là câu chuyện mất mát, tan vỡ hạnh phúc của một gia đình cá thể. Đó cũng là lời khuyên và lời cầu nguyện của một người cha dành cho đứa con mà anh ta sẽ không bao giờ còn được bế ẵm trong vòng tay rắn chắc nữa. Và sau cùng, đó còn là câu chuyện tình tuyệt đẹp nhưng không hoàn hảo của Dana và Charles, một cô phóng viên sôi nổi và một người quân nhân cứng rắn, trầm tính - hai tâm hồn tưởng chừng không thể tương hợp nhưng đã yêu nhau và mất nhau quá sớm trên đời.

"Ở những nơi tiếng súng và bom đạn dội lên hàng ngày, vẫn còn đấy: những người cha - nhắm mắt khi chưa kịp thấy mặt đứa con đầu lòng, và những người mẹ - mang trái tim vỡ nát vì đớn đau"

Nhưng hơn hết, cuốn sách giúp ta thêm vững tin vào những điều tốt đẹp còn lại trong cuộc sống này, vào tình mẫu tử thiêng liêng cao quý. Bi thương nhưng không hề bi lụy, mất mát không thể dập tắt yêu thương bất diệt. Đó là tất cả những gì Dana trao gửi đến chúng ta.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Nhật Ký Cho Jordan

74.000đ
Giao sản phẩm
Nhật Ký Cho Jordan

Mã deal: 165326
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 74,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Em Vẫn Chờ Anh

67.000đ 89.000đ Tiki.vn 24%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua