• Phong Thủy Để Thành Công Trong Công Việc & Kinh Doanh

Phong Thủy Để Thành Công Trong Công Việc & Kinh Doanh - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 108.000đ
75.600đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Lillian Too tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phong Thuỷ Để Thành Công Trong Công Việc Và Kinh Doanh

Áp dụng khoa học phong thủy một cách thực tế và hữu ích để thành công trong công việc, kinh doanh, học tập, cải thiện các mối quan hệ, sức khỏe và đạt được hạnh phúc trong cuộc sống.

Trước nay, nhiều người vẫn xem phong thủy như một trường phái mê tín nhưng khoa học đã chứng minh tác động của các nguyên tắc phong thủy là rất quan trọng, góp phần không nhỏ trong thành công cuộc sống của con người. Nhiều công trình nghiên cứu tỉ mỉ, nghiêm túc của các nhà khoa học hiện đại đã nhìn nhận phong thủy là một môn khoa học về môi trường sống, có nguồn gốc hình thành từ những kinh nghiệm thực tế dựa trên sự trao đổi về năng lượng. Không chỉ ở Trung Quốc mà ngay những nước tiên tiến nhất như: Anh, Mỹ, Pháp, Thụy Điển… cũng đã nghiên cứu và áp dụng phong thủy thành công vào trong công việc và đời sống tinh thần.

Chúng ta đều biết rằng chính những tác động tiêu cực của con người đã làm cho môi trường sống ngày càng bị tàn phá và đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của chúng ta. Tình hình này không những đòi hỏi các nhà khoa học phải tìm mọi cách để giải quyết mà ngay cả bản thân của mỗi người cũng phải tích cực chú trọng đến việc cải thiện cảnh quan môi trường sống của mình như: nhà ở, văn phòng, công ty... Việc áp dụng những phương pháp phong thủy để cải thiện môi trường sống đã trở thành bí quyết đem lại sự hưng phấn, sức sống và cảm hứng tích cực để chúng ta nâng cao hiệu quả công việc, phát triển sự nghiệp và chất lượng cuộc sống.

Phong Thủy để Thành công trong Công việc và Kinh doanh không những giúp bạn biết cách xác định những vị trí thích hợp nhất để xây dựng cao ốc, công ty, văn phòng kinh doanh, mà còn hướng dẫn bạn cách lựa chọn trang phục, vị trí làm việc hợp theo phong thủy, những kiểu thiết kế danh thiếp, bảng hiệu, lô-gô đem lại may mắn, những bí quyết để rước thần tài lộc vào nhà, cách tạo vận may, những quy tắc phong thủy trong quá trình đàm phán, thương lượng hoặc khi đi công tác xa sao cho đem lại nhiều thuận lợi, tài lộc, và hạn chế những rủi ro, tai họa…

Ngoài ra, cuốn sách cũng chỉ rõ mối liên hệ mật thiết giữa cách sắp xếp nhà cửa với sức khỏe, thể chất và tinh thần của con người bằng cách vận dụng các nguyên lý phong thủy như: khí, năng lượng và các yếu tố tự nhiên, khoa học. Từ nguồn nước, không khí, phương hướng của ngôi nhà… cho đến cách bố trí phòng ốc, cầu thang, nhà bếp, cửa chính, cổng… đều có liên quan đến vấn đề “lợi khí”. Việc hiểu và ứng dụng theo đúng phong thủy sẽ giúp bạn có được một sức khỏe và tinh thần tốt, hạn chế những nguyên nhân đẫn đến trạng thái căng thẳng, bực bội, giúp bạn nâng cao tinh thần, tăng cường năng lượng, phát triển công việc…

Cuốn sách cần thiết và hữu ích cho tất cả mọi người, mọi công ty, tổ chức để đạt được thành công trong công việc, kinh doanh, học tập, có được một sức khỏe tốt và một cuộc sống hài hòa hạnh phúc.

Mời bạn đón đọc.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Phong Thủy Để Thành Công Trong Công Việc & Kinh Doanh

75.600đ
Giao sản phẩm
Phong Thủy Để Thành Công Trong Công Việc & Kinh Doanh

Mã deal: 152135
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 75,600 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Sổ Tay Kinh Doanh

39.000đ 52.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua