• Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S
  • Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S
  • Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S
  • Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S

Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S - Cùng Mua

Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S - Mang lại nụ cười hoàn mỹ với hàm răng sáng bóng, chắc khỏe. Chỉ 550.000đ cho trị giá 2.500.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 2.500.000đ
550.000đ
2
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Bọc răng sứ hợp kim niken - Crom Sứ Seramco3 Của Mỹ Tại Nha Khoa Quốc tế P/S đem lại cho bạn hàm răng đẹp, trắng khỏe và rạng ngời là giải pháp hoàn hảo cho những ai có răng mất, gẫy, vỡ, sậm màu, mọc lệch không đúng vị trí.
  • QUY TRÌNH:

Điền kiện

  • 01 phiếu tương đương 01 lần bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S trị giá 2.500.000 đồng
  • Bọc Răng Sứ Hợp Kim Niken - Crom Sứ Seramco3 Của Mỹ Tại Nha Khoa P/S.
  • QUY TRÌNH: Thăm khám và tư vấn + Xác định tình trạng răng và phương pháp xử lý phù hợp + Mài cùi, tạo hình dáng cho lắp răng sau này + Lấy dấu + Hẹn ngày lắp răng + Lắp răng cho khách (cụ thể vui lòng xem chi tiết).
  • Áp dụng 1 voucher/1 người/ 1 lần cho dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế P/S
  • Thời gian mở cửa: từ 8h- 20h hàng tuần. Không Áp dụng tất cả các ngày nghĩ lễ,tết.
  • Khách hàng liên hệ đặt lịch hẹn trước khi đến qua số 0969 454 868/ 0987 882 838 (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nha khoa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher để tặng người thân, bạn bè. Khách hàng được tư vấn và khám miễn phí trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng có thể sử dụng voucher để làm các dịch vụ khác: Hàn thẩm mỹ, hàn khe thưa, điều trị tủy, khách hàng vui lòng bù thêm phần vượt trội sau khi trừ đi mệnh giá voucher.
  • Khách hàng được bảo hành 5 năm. Áp dụng cho khách hàng: nam, nữ và những khách hàng đang khám tại Nha Khoa.
  • Voucher không bao gồm phí chữa các bệnh khác về răng (nếu có).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Hạn sử dụng phiếu: 22/07/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Hàm răng đều, trắng bóng giúp gương mặt bạn sáng và nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều người mất tự tin bởi những chiếc răng ố vàng, răng mẻ sứt hay răng mọc lệch không đúng vị trí. Vấn đề tưởng nhỏ này lại là nguyên nhân gây cản trở trong giao tiếp, mất đi nhiều cơ hội trong công việc cũng như cuộc sống. Để giải quyết nỗi lo răng xấu, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu với bạn “Dịch vụ bọc răng sứ Seracom3 của Mỹ tại Nha khoa Quốc tế P/S.

nha khoa quoc te p/s - giam gia

Đến với nha khoa P/S, răng của bạn sẽ được trả lại vẻ đẹp như ban đầu với những kỹ thuật làm răng sứ tiên tiến nhất hiện nay. Bọc răng sứ Seracom3 của Mỹ kết hợp hài hòa giữ các yếu tố vật liệu, thiết bị, thời gian và nhiệt độ. Hệ thống sứ phủ ngoài phong cách Mỹ được chế tạo đặc biệt cho phép các kỹ thuật viên đắp sứ thể hiện đầy đủ từ lớp sứ lót đến sứ ngà, men, opal và màu tô điểm trên bề mặt… Tất cả đều có đặc tính phát huỳnh quang như răng thật và tạo nên các phục hình thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

nha khoa quoc te p/s - giam gia

Loại sứ đặc biệt của Mỹ mang đến độ trắng sáng hoàn hảo cho răng đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe của bạn, không gây dị ứng.

nha khoa quoc te p/s - giam gia

Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên miệng bệnh nhân trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu,...và được sự đồng ý của bệnh nhân thì răng sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

Răng sứ Seramco 3 cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, mang đến độ trắng sáng hoàn hảo tuyệt đối cho răng và đặc biệt bền, chắc và rất an toàn cho sức khỏe của bạn, không gây dị ứng.Thích hợp cho những trường hợp răng bị mất, gẫy, vỡ,.. 

Ni, cr là loại hợp kim tốt đã được hiệp hội nha khoa Mỹ kiểm nghiệm nghiên cứu và chứng nhận, thích hợp trong ứng dụng nha khoa. Được sử dụng rộng trong y tế, đăc biệt là vật liêu nha khoa hợp kim NI,CR rất cứng có đọ bền cao chịu lực nén độ va đập tốt. Do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng suất huyết, thâm đen viền nướu.



Quy trình:

+ Thăm khám và tư vấn
+ Xác định tình trạng răng và phương pháp xử lý phù hợp
+ Mài cùi, tạo hình dáng cho lắp răng sau này
+ Lấy dấu
+ Hẹn ngày lắp răng
+ Lắp răng cho khách (cụ thể vui lòng xem chi tiết).


Răng sứ Seramco 3 kết hợp hài hòa giữ các yếu tố vật liệu, thiết bị, thời gian và nhiệt độ. Hệ thống sứ phủ ngoài phong cách Mỹ được chế tạo đặc biệt để sử dụng cho khung sườn ni,cr cho phép các kỹ thuật viên đắp sứ thể hiện đầy đủ từ lớp sứ lót đến sứ ngà, men, opal và màu tô điểm trên bề mặt… Tất cả đều có đặc tính phát huỳnh quang như răng thật và tạo nên các phục hình thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Giới thiệu Nha khoa Quốc tế P/S

Nha khoa quốc tế P/S với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt có kinh nghiệm của Trường ĐH Y Hà Nội, Khoa Răng Hàm Mặt  Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (BV đầu ngành của Thủ đô về Răng hàm mặt) sẽ là một địa chỉ tin cậy để chăm sóc và bảo vệ nụ cười của bạn

 

nha khoa quoc te p/s - giam gia


nha khoa quoc te p/s - giam gia

 

Nha khoa P/S có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

 

 

nha khoa quoc te p/s - giam gia

Nha khoa quốc tế P/S sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ chăm sóc răng miệng làm đẹp cho hàm răng và nụ cười của bạn.

nha khoa quoc te p/s - giam gia

Địa chỉ: Số 3 ngõ 78 đường Giải Phóng (Cạnh cổng Viện Tai Mũi Họng Trung Ương), phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0969 454 868/ 0987 882 838

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa

Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S

550.000đ
2
đã mua
Giao Voucher
Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S
Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế P/S - Mang lại nụ cười hoàn mỹ với hàm răng sáng bóng, chắc khỏe. Chỉ 550.000đ cho trị giá 2.500.000đ
Mã deal: 43423
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 550,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua