• 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...

10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
12
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 27/06/2017 đến ngày 27/09/2017
- Địa chỉ sử dụng voucher: TMV Thái - Việt - Hàn - Số 7 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0901.364.266 - 082.253.3579
- Áp dụng cho 10 Lần triệt lông vĩnh viễn kết hợp trẻ hóa, trắng da, triệt nhanh, không đau, an toàn - Công nghệ IPL 2016 tại TMV Thái - Việt - Hàn
- Áp dụng cho cả nam và nữ trừ vùng bikini nam.
- Voucher áp dụng cho các vùng triệt như sau:
+ Nách/ mép/ 2 đầu ngực/ bàn tay/ viền bikini: 1 voucher
+ Toàn Bikini/Ngực/Lưng/1/2 cánh tay: 2 voucher
+ 1/2 Chân hoặc nguyên tay: 3 voucher
+ Nguyên chân: 5 voucher
- Quý khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng cho nhiều vùng khác nhau. Một vùng điều trị được sử dụng số phiếu tùy vào từng vùng.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Thẩm mỹ viện Thái Việt Hàn sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Thời gian áp dụng từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.
- TMV không xuất hóa đơn tài chính.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả lại tiền thừa.
- Không áp dụng cùng chương trình khuyến mãi khác
xem thêm

Thông tin chi tiết

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL 2016 được xem là một trong những phương pháp triệt lông tiên tiến nhất năm nay, mang lại hiệu quả dài lâu và đặc biệt không để lại tác dụng phụ gây bất cứ rủi ro nào cho người được điều trị. Đặc biệt công nghệ lần này còn giúp loại bỏ tận gốc các chân lông, triệt tiêu nguồn cấp dinh dưỡng giúp nuôi lông mọc lại. Hotdeal xin mang đến cho các bạn cơ hội hiếm có áp dụng cho 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da, Triệt Nhanh, Không Đau, An Toàn - Công Nghệ IPL 2016 - Tại TMV Thái - Việt - Hàn, dành cho cả nam và nữ với mức giá cực ưu đãi, chỉ còn 399,000 đồng!

 

 

 

Công nghệ triệt lông IPL còn được gọi là Diode Laser, một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến và an toàn nhất hiện nay vì không hề gây ra các thương tổn hay bất cứ đau đớn nào cho vùng da điều trị, đặc biệt không hề để lại tác dụng phụ. 

 

 

 

 

Liệu trình dịch vụ (20 phút):

Bước 1: Vệ sinh vùng cần triệt lông.

 

 

Bước 2: Bôi lên vùng da cần triệt lông một lớp gel lạnh để bảo vệ da.

 

 

 

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng của máy trong bước sóng 550-1200nm (1nm = 1/109m) sao cho thích hợp nhất để chiếu lên vùng da cần triệt lông của khách hàng. 

 

 

 

 

 

 

Công nghệ New IPL 2016 giúp thực hiện bắn cùng lúc nhiều tia sáng. Thời gian triệt được rút ngắn, tránh được rủi ro cao, không gây đau, không ê buốt vùng triệt, tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.

 

 

 

 

Thông qua dải ánh sáng quang phổ rộng, công nghệ NEW IPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông. 

Bước 4: Thoa kem đặc trị thâm cho khách. Bước này khách nên hàng ngày áp dụng thêm tại nhà để lấy lại được làn da trắng sáng.

 

 

 

Bảng số voucher áp dụng cho các vùng:

+ Nách/mép/2 đầu ngực/bàn tay/viền bikini: 1 voucher

+ Toàn Bikini/Ngực/Lưng/1/2 cánh tay: 2 voucher

+ 1/2 Chân hoặc nguyên tay: 3 voucher

+ Nguyên chân: 5 voucher

 

Chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng ấy, và lấy lại niềm kiêu hãnh cho bạn với gói dịch vụ 10 lần Triệt lông vĩnh viễn, nhanh, không đau bằng công nghệ New IPL 2016 không đau, không gây dị ứng da tại Thẩm mỹ viện Thái -Việt -Hàn mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, và không còn chân lông đáng ghét nữa.

 

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ NEW IPL là phương pháp triệt lông mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công nghệ NEW IPL giúp triệt tiêu mọi loại lông khác nhau ở nhiều vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất, đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng, sáng đẹp.

 

Công nghệ New IPL 2016 giúp thực hiện bắn cùng lúc nhiều tia sáng. Thời gian triệt được rút ngắn, tránh được rủi ro cao, không gây đau, ê buốt vùng triệt, tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.

 

 

 

So với các biện pháp triệt lông khác, công nghệ New IPL mới nhất 2016 có các ưu điểm vượt trội là cực kỳ an toàn, quá trình triệt lông diễn ra vô cùng êm ái, không đau và thời gian điều trị ngắn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bạn tránh được bệnh viêm nang lông và những vết thâm nám hay những lỗ chân lông to, những vùng da sần sùi do thường xuyên wax lông hay cạo, nhổ cũng biến mất, trả lại cho bạn một làn da đẹp như mong ước. Liệu trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện Thái -Việt- Hàn khiến bạn hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng của dịch vụ.

 

Đầu chiếu IPL được kỹ thuật viên đặt trên lớp gelatin, cách da khoảng 2mm, tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Sau khi điều chỉnh bước sóng phù hợp, kỹ thuật viên bấm phím từ máy tính cho ánh sáng đi qua đầu lọc, ánh sáng qua lớp gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng NEW IPL chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da, đó là những nang lông hay những vết thâm, sạm... ). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông khiến lông không mọc lên được, do khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị mất dần đi.

 

Về TMV Thái Việt Hàn

Tọa lạc trên con đường Hoàng Dư Khương, quận 10, TMV Thái Việt Hàn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc da cũng như phẫu thuật thẩm mỹ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em phụ nữ.

 

 

 

 

Thẩm Mỹ Viện Thái Việt Hàn với tiêu chí chữ “Tâm” làm đầu mang đến cho quý khách những liệu trình chăm sóc da an toàn và uy tín nhất. Tại nơi đây suốt nhiều năm hoạt động, được khách hàng gần xa tin tưởng và gửi trọn niềm tin giữ gìn vẻ thanh xuân cho chị em phụ nữ.

 

Cùng với đó, một không gian hiện đại, ấm cúng và đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...

0đ
12
đã mua
Giao Voucher
10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Tại TMV...

Mã deal: 215209
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua