• 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...
  • 100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...

100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 450.000đ  (giảm 1%)
0đ
73
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/06/2017 đến 20/09/2017. 
- Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Hân Spa - 285/6 CMT8, P.12, Q.10 (Gần CLB Lan Anh và Siêu thị ĐM Thiên Hòa). ĐT: 0962 730 216 - 0120 2309 666.
- Website: beautyhanspa.com
- Facebook: https://www.facebook.com/SpaForManAndLadyCMT8/
- Áp dụng cho Ưu đãi 100 phút- Massage body + Foot Thái đá nóng/Ủ sữa non + Trắng mặt nano tại Beauty Hân Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 21h. Áp dụng cả ngày Lễ.
- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền).
- Áp dụng cho cả nam và nữ. Không phụ thu nam.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 1 ngày để được phục vụ tốt nhất, trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước Hân Spa, sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót. Hotline: 0962 730 216 - 0120 2309 666.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc bận rộn, căng thẳng và áp lực khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, cơ thể thiếu sinh lực và làn da thiếu sức sống. Lúc này đây, ngoài việc thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý tại nhà, bạn cũng nên đến các spa chuyên nghiệp để trải nghiệm các liệu trình tái tạo, phục hồi lại năng lượng và cải thiện vẻ bề ngoài một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Lần này, Hotdeal giới thiệu đến bạn dịch vụ 100 phút Massage body + Foot Thái đá nóng/Ủ sữa non + Trắng mặt nano tại Beauty Hân Spa. Chỉ sau một liệu trình ngắn, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng được phục hồi hoàn toàn, giải phóng khỏi trạng thái mệt mỏi, thay vào đó là sự tươi tắn, tinh thần sảng khoái đến không ngờ. 

 

 

 

Liệu trình được thực hiện gồm nhiều bước bài bản, tác động cả bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể. Các liệu pháp massage Thái kết hợp đá nóng và ấn huyệt dọc từ chân lên tới lưng, tay, vai, cổ, đầu sẽ tác động tận sâu trong các huyệt đạo và mạch máu của cơ thể, kích thích lưu thông các hệ tuần hoàn, giúp các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn từ đó phòng ngừa được nhiều bệnh tật; không chỉ vậy liệu pháp massage còn làm giải tỏa những đau nhức, căng cơ, mỏi khớp, mang đến sự thư giãn và nhẹ nhàng cho cơ thể.

 

 

Ngoài massage body và foot, liệu trình cũng tập trung vào việc chăm sóc da mặt – là vùng da nhạy cảm dễ bị tác động của các tác nhân bên ngoài và tố cáo tuổi tác của bạn. Làn da của bạn sẽ được tắm dưỡng bằng sữa non và tinh chất nano giúp tái tạo da, cung cấp vitamin cho da, phục hồi làn da hư tổn, cho da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ hơn.

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Khởi động massage trị liệu body Thái đá nóng + foot massage.

 Ấn huyệt toàn thân (được phủ bởi khăn) từ lòng bàn chân đến bả vai, bước vào giai đoạn đầu của sự thư giãn.

 

 

Bước 2: Massage phần lưng + chân kết hợp các động tác bẻ Thái làm giảm sự mệt mỏi và căng thẳng.

Cùng với mùi tinh dầu giải stress kết hợp các động tác vuốt, xoa bóp, bấm huyệt lưng, cổ và vai. Kèm theo các động tác Thái tập trung ở các vùng căng cơ, xơ cứng. Đồng thời áp dụng kỹ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện kết hợp với tinh dầu, tác động vào cơ thể, huyệt đạo để giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, mau chóng được giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức, mang đến sự thư giãn.

+ Vuốt và massage vùng lưng, ấn huyệt từ thắt lưng lên đến 2 vai.

+ Massage và ấn huyệt từ vùng cổ đến thắt lưng.

 

 

 

 

Bước 3: Massage phần lưng + chân  kết hợp đá nóng làm giảm sự mệt mỏi và căng thẳng.

Các động tác massage tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể, giảm đau cơ, nhức mỏi, mang đến cảm giác thăng hoa, hưng phấn, dễ chịu. Bên cạnh đó nhiệt năng từ đôi bàn tay của nhân viên kết hợp động tác điêu luyện sẽ hút độc tố trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn khí huyết. Đặc biệt bổ sung nguồn năng lượng khí mới vào cơ thể, phục hồi tốt cho sức khỏe.

 

 

 

 

Bước 4: Với tần sóng nhỏ những viên đá nóng ở một nhiệt độ nhất định, massage tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể, giảm đau cơ, nhức mỏi, mang đến cảm giác thăng hoa, hưng phấn, dễ chịu. Bên cạnh đó nhiệt năng của đá nóng sẽ hút độc tố trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn khí huyết. Đặc biệt bổ sung nguồn năng lượng khí mới vào cơ thể, phục hồi tốt cho sức khỏe.

 

 

 

Bước 5: Kết hợp đá nóng massage thư giãn vùng bắp chân, làm cho cơ bắp của chân lưu thông với các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân. Các viên đá được xoáy sâu vào các huyệt, đẩy dài theo các mạch năng lượng kết hợp với massage Thụy Điển đã đem lại sự kỳ diệu bất ngờ, đánh thức toàn bộ các giác quan, lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ quá trình thải độc tố.

 

 

 

Bước 6: Làm sáng các vùng da thâm sạm màu, ức chế hình thành melanin, trẻ hóa từng tế bào da, tác động sâu vào tế bào mầm, kích thích sản sinh tế bào mới cho bề mặt da trẻ trung, mềm mại, trắng sáng khỏe mạnh.

Bước 7: Kết hợp sữa non nuôi dưỡng da đây là một chất chống ôxy hóa giúp làm chậm hiệu ứng của sự lão hóa tế bào và gây tổn hại cho các tế bào. Đồng thời, lượng Vitamin A, C phong phú trong sữa non giúp bài tiết chất nhầy, kháng khuẩn, ức chế sự sừng hóa, sản xuất collagen và chống oxy hóa, tăng cường vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng cho làn da, làm săn chắc và làm mới các mô. Chỉ sau lần đầu làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.

 

 

 

Bước 8: Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng massage và bấm huyệt cho khách thư giãn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp da sản sinh các sợi collagen đồng thời làm sạch da, mờ vết thâm, trắng sáng làn da.

Bước 9: (30 phút) Thoa serum Vitamin C kết hợp mặt nạ ủ trắng nano tái tạo da cung cấp Vitamin cho da, phục hồi làn da hư tổn...

Khách nằm ngửa thoa serum Vitamin C  tổng hợp kết hợp ủ trắng cho da ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chứa nhiều vitamin A, C, B, E và amino acid làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hóa, đem lại sự săn chắc và cân bằng độ ẩm cho da,  tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng giúp da trở nên trắng sáng hơn.

Đồng thời kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng + ấn huyệt toàn khuôn mặt sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn, nâng cơ, tạo độ sáng mịn cho da.

Bước 10: Mặt nạ nano có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn, xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng.

 

 

Bước 11: Sau khi đắp mặt nạ cho khách, nhân viên tiếp tục xoa bóp, bấm huyệt tỉ mỉ lên các huyệt đạo ở chân và lòng bàn chân có tác dụng trị liệu, cải thiện sự suy yếu các cơ quan chức năng bên trong cơ thể.

Bước 12: Massage, ấn huyệt 2 cánh tay và lòng bàn tay. Các thao tác massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm bớt căng thẳng, giảm mệt mỏi và đau nhức cơ, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da trở nên hồng hào và tươi trẻ.

 

 

Bước 13: Liệu pháp tiếp xúc vai, đầu, cổ. Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ.

Bước 14: Bấm huyệt, massage đầu.

Khi bị stress với các triệu chứng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, giảm thị lực, đau vai, người ta có nhiều cách khắc phục khác nhau. Bấm một số huyệt là phục hồi nhanh chóng sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống của cơ thể. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.

Với kỹ năng nhuần nhuyễn của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.

 

 

Bước 15: Tháo mặt nạ, se khít lỗ chân lông, xoa bóp kết thúc động tác và mời khách thay đồ.

 

Về Hân Spa

Hân Spa nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, là địa chỉ thư giãn, làm đẹp mới đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Spa có đa dạng các dịch vụ: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết… với liệu trình được thực hiện bài bản bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình vì tiêu chí hàng đầu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng.

 

 

 

Không gian Hân Spa được thiết kế ấm áp, sang trọng, luôn tràn ngập hương tinh dầu đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng mỗi khi ghé tới. Bên cạnh đó, đến với Hân Spa, khách hàng sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tận tình chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng.

 

Click MUA NGAY trải nghiệm bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...

0đ
73
đã mua
Giao Voucher
100' Massage Body, Foot Thái Đá Nóng/ Ủ Sữa Non + Trắng Mặt Nano -...

Mã deal: 215048
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua