• (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...
  • (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...
  • (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...
  • (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...
  • (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...
  • (120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...

(120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 448.000đ  (giảm 1%)
0đ
85
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 12/06/2017 đến 12/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Thanh Thanh Spa – 839/4A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10. ĐT: 08 3862 0136 – 0937 293 111.
- Áp dụng cho Trọn gói 03 dịch vụ Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + foot + Ngâm chân thuốc Bắc + Đắp Paraffin làm hồng gót chân cho bạn những giây phút thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng và đôi gót sen hồng hào xinh xắn (120 phút) tại Thanh Thanh Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian: 9h - 20h.
- Không áp dụng cho nam.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Khi sắp hết hạn voucher, khách hàng vui lòng liên hệ trước 10 ngày nhằm tránh tình trạng quá tải khi gần hết hạn voucher.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, stress được đắm mình với thiên nhiên, nghe nước chảy róc rách, thả lỏng cơ thể bằng những động tác massage điêu luyện, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp và đáng sống biết bao. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội nuông chiều bản thân với trọn gói 3 dịch vụ: Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu  + đá nóng + foot + Ngâm chân thuốc bắc + Đắp Paraffin làm hồng gót chân cho bạn những giây phút thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng và đôi gót sen hồng hào xinh xắn (120 phút) tại Thanh Thanh Spa.

 

 

Qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển cũng như được chứng minh trên thực tế, massage đã trở thành một trong những liệu pháp mang lại lợi ích trực tiếp đối với cơ thể:

- Với da: kích thích trực tiếp lên các tế bào cảm nhận của da thông qua việc xoa bóp, bấm huyệt giúp cơ thể tự sản sinh ra các nội tiết tố giảm mệt mỏi của cơ thể, làm giãn mạch cho cơ thể hoạt động trở lại tốt hơn. Việc giãn mạch máu sẽ giúp máu huyết lưu thông thuận lợi hơn, làm da dẻ trở nên hồng hào rất tốt cho việc chăm sóc da.

- Với thần kinh: tùy vào cách thức massage body, bấm huyệt riêng mà sẽ có tác dụng kích thích riêng biệt tới từng bộ phận bên trong cơ thể. Ví dụ như massage cổ, đấm bóp vai lưng không chỉ giúp phần cơ thể đó được thả lỏng mà còn giúp kích thích hoạt động của trung khu thần kinh thực vật chất xám số 3 của não.

 

 

Massage có nhiều kiểu, nhiều loại khác nhau. Và Thanh Thanh Spa trân trọng mang đến liệu pháp kết hợp nhiều phương pháp massage được ưa chuộng hiện nay gồm: massage Nhật, massage Thái, massage tinh dầu và đá nóng, massage foot. Thực hiện liệu trình là đội ngũ chuyên viên am hiểu vị trí 36 huyệt đạo cùng các thao tác chuẩn xác sẽ tiến hành bấm huyệt, tác động lên các huyệt đạo giúp bạn giải trừ đau nhức, sự căng thẳng, mệt mỏi.

 

Bấm huyệt kết hợp massage trực tiếp tác động vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể. Xoa bóp làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ. Tăng tuần hoàn, góp phần chống viêm, giảm phù nề. Luồng máu tới sẽ tăng cường trao đổi chất, mang ôxy tới cho tế bào và mang đi các chất thải cặn bã. Đối với cơ xương khớp, xoa bóp làm giãn cơ, đặc biệt là những nhóm cơ đã bị co cứng trước đó.

 

 

Đôi chân còn là bộ phận dễ bị khô ráp, chai sần, căng mỏi do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

- Do da bị thiếu nước, dẫn đến vùng da ở gót chân bị khô và nứt nẻ.

- Phải đứng quá lâu cộng thêm với nền nhà thô ráp và gồ ghề; Tăng cân nhanh và quá dư thừa cân nặng.

- Mang giày, dép không đúng kích cỡ.

- Do một số loại bệnh như tiểu đường, bệnh liên quan đến tuyến giáp, bệnh nấm chân, Eczema.

 

Ngoài da, nứt gót chân cũng có thể do những nguyên nhân như tuổi tác, thiếu chất, thiếu vitamin và khoáng chất. Việc bị nứt gót chân thường không gây nên vấn đề gì trong một thời gian ngắn, nhưng về lâu dài nó có thể gây tổn thương nặng hơn nếu không điều trị. Biến chứng trên chân hay ảnh hưởng tâm lý phụ nữ, khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những chiếc váy, đi những đôi guốc hở gót. Bởi thế Thanh Thanh Spa còn mang đến liệu trình làm hồng gót sen bằng Paraffin giúp bạn lấy lại đôi chân hồng hào, xinh xắn.

 

Liệu trình Massage body + foot + đá nóng (70 phút)

- Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: Đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

- Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.

 

 

 

- Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu + chườm gừng tươi cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

 

 

 

- Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo, co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, Giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung Tuyền… sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.

- Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.

- Bước 6: Bấm huyệt và massage đầu + vai + cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.

 

 

 

Massage còn có tác dụng tẩy da chết, giúp làn da bạn sáng đẹp, ưu điểm vượt trội so với một số phương pháp tẩy da chết bằng mỹ phẩm. Với những người có làn da khô thì massage còn có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da.

 

Liệu Trình Ngâm Chân Thuốc Bắc: (20p) 

Ngâm chân có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon, giảm đau đầu... Các cách ngâm chân không giống nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Đôi chân được coi đó là trái tim thứ 2 của con người, vì thế Đông y rất coi trọng việc tập luyện và chăm sóc đôi chân, đồng thời còn mát xa chân bằng nước nóng để phòng ngừa bệnh tật. Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, điều chỉnh hệ thống nội tiết, mà còn tăng cường miễn dịch. Đây là phương pháp thư giãn vừa thoải mái vừa tốt cho sức khỏe.

 

 

 

Liệu trình làm hồng gót sen (30 phút)

- Bước 1: Chà gót chân, làm sạch các lớp da chai sần ở lòng bàn chân. Quá trình này giúp loại bỏ các lớp chai sần gây đau và khó chịu.

 

 

 

- Bước 2: Ủ lòng bàn chân vào sáp nóng giúp giữ ẩm cho da và loại bỏ tế bào chết. Nhờ vậy, làn da sẽ hấp thụ tốt tinh chất từ các sản phẩm dưỡng da. Sức nóng vừa phải của sáp được nung chảy có tác dụng điều trị chứng phong thấp, đổ mồ hôi tay, chân.

Đây dưỡng chất cực mạnh trong việc đánh lùi khô ráp và lấp đầy những vết nứt gót do thời tiết khô lạnh. Không những thế, sáp paraffin còn là chất kháng khuẩn giúp bạn thoát khỏi tình trạng sưng tấy do viêm nhiễm từ các vết nẻ sâu gây nên. Hỗn hợp này giúp làm dịu và nhanh chóng trị lành vết nứt.

 

 

- Bước 3: Ủ lòng bàn chân trong bao ny lông để giữ nhiệt trong 20 phút.

 

 

- Bước 4: Thoa kem dưỡng cho đôi gót sen sáng mịn, hồng hào.

 

 

 

Sau liệu trình bạn sẽ căng tràn năng lượng, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giãn nở các mô cơ và xương khớp, lưu thông khí huyết tạo cảm giác thư thái nhất cho con người. Và đôi gót chân luôn hồng hào, mịn màng.

 

Về Thanh Thanh Spa

Tọa lạc tại số 839/4A Lê Hồng Phong, quận 10, Thanh Thanh Spa với đủ các dịch vụ bao gồm: xông hơi, chăm sóc da mặt, massage, điều trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân, waxing… là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

 

 

Không những thế, Thanh Thanh Spa còn tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

(120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...

0đ
85
đã mua
Giao Voucher
(120') Massage Body Nhật + Thái + Foot (70') + Ngâm Chân + Đắp Paraffin...

Mã deal: 214837
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua