• 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa
  • 4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa

4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
252
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 22/08/2017
- Áp dụng cho: BUFFET SPA TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ 4* MEDISA SPA
* Khách hàng được lựa chọn 1 trong các dịch vụ áp dụng:
1. Triệt lông vùng Nách/ mép/ cằm (15-20’) Tùy cơ địa và tình trạng khách hàng
2. Chăm sóc da mặt Korea, trị liệu cho làn da sáng mịn. (60 phút)
3. Trị mụn cám, mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông. (60 phút)
4. Tận cùng thư giãn với massage lưng, tay, cổ, vai, gáy - Phương pháp độc quyền medisa spa.(60').

- Đối tượng áp dụng: Nữ.
- Mỹ phẩm sử dụng: Mỹ phẩm Hàn Quốc Es Linsay.
- Triệt lông sử dụng công nghệ công nghệ SHR-E LIGHT NEW 2107
- Mỗi khách hàng được mua nhiều Voucher.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 lần sử dụng dịch vụ/ 01 người (Không bù thêm tiền).
- Áp dụng tối đa 03 vouchers sử dụng trên 01 khách hàng.
- Giá chưa bao gồm VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
- Địa điểm áp dụng: Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa - 96 Đào Tấn - Ba Đình – Hà Nội.
- Giờ mở cửa: 9h00 - 20H00 - Hotline: 0919.599.396.
- Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng cho các ngày lễ tết: 02/09.
- Khách hàng vui lòng đặt lịch và đăng ký dịch vụ sử dụng trước khi đến spa để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... là điều mà bất cứ phái đẹp nào cũng quan tâm. Chính bởi nhu cầu này mà các thẩm mỹ viên, các spa ngày càng có nhiều dịch vụ làm đẹp cung cấp đến khách hàng. Đến spa không chỉ để làm đẹp mà còn giúp chị em xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ, độc đáo tại Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa cùng Hotdeal trong lượt deal hôm nay nhé! Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 1 trong 4 dịch vụ "Buffet Spa" với giá vô cùng hấp dẫn: CHỈ 89.000Đ thay cho giá gốc 1.500.000Đ!

 

 

 

 

 

* Quy trình dịch vụ:

1. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ SHR-E LIGHT NEW 2107 (áp dụng cho vùng Cằm/Mép/Nách) Côn nghẹ SHR-E LIGHT là công nghệ tiên tiến nhất 2017 được chứng nhận an toàn và hiệu quả. (Thời gian: 15-20’).
Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng da.
Bước 2: Kiểm tra vùng da điều trị .
Bước 3: Làm sạch và loại bỏ vi-ô-lông.
Bước 4: Trị liệu SHR-E LIGHT - nhờ công suất cao 500w năng lượng từ tia laser sẽ phá hủy nang lông mà không gây nóng rát đau đớn với đầu type được tích công nghệ làm lạnh tinh thể thế hệ mới.
Bước 5: Làm sạch vùng da điều trị.
Bước 6: Tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc sau điều trị.

 

 

Liệu trình sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại, tiên tiến nhất 2017 mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da: 

- Hiệu quả triệt lông tận gốc bất kể vùng da nào (*).

- Trị viêm nang lông an toàn, triệt để (*).

- Lấy đi 70-80% sợi lông ngay lần điều trị đầu tiên (*).

- Trả lại làn da trắng hồng, mịn màng, không tì vết (*).

- Giúp bạn tự tin khi giao tiếp, diện mọi trang phục yêu thích (*).

* Đối tượng áp dụng: Khách hàng nữ từ 18 tuổi trở lên - Đặc biệt, chống chỉ định với khách hàng đang mang thai.

 

 

2. Chăm sóc da mặt Korea Trị liệu làm da trắng sáng mịn màng. (Thời gian: 60’)
Bước 1: Tẩy trang.
Bước 2: Rửa mặt.
Bước 3: Tẩy da chết kết hợp xông hơi (Sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng da).
Bước 4: Hút dầu, hút mụn
Bước 5: Massage da mặt giúp tăng sinh tế bào, làm cho da thêm săn chắc, mượt mà
Bước 6: Nuôi dưỡng với mặt nạ VTM C– hỗ trợ sáng da và ức chế hắc sắc tố, giúp điều chỉnh tông màu da, cân bằng lại những vùng da không đều màu do thay đổi nội tiết tố, hủy hoại do ánh nắng và mang thai… giúp làn da mịn màng như nhung.
Trong quá trình đắp mặt nạ, để Khách hàng 1 lần nữa thật sự thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhân viên sẽ Massage đầu, cổ,vai,gáy. Quá trình thư giãn này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu hơn.
Bước 7: Cân bằng độ ẩm với dung dịch nước hoa hồng
Bước 8: Bôi kem dưỡng trắng da.

 

 

 

 

Với liệu trình chăm sóc da mặt giúp trắng sáng làn da này, sau khi trải qua các bước chăm sóc da cơ bản khách hàng sẽ được trải nghiệm với mặt nạ VTM C– hỗ trợ sáng da và ức chế hắc sắc tố, giúp điều chỉnh tông màu da, cân bằng lại những vùng da không đều màu do thay đổi nội tiết tố, hủy hoại do ánh nắng và mang thai… giúp làn da mịn màng trắng sáng. Trong quá trình đắp mặt nạ, khách hàng sẽ được thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi với những động tác massage đầu-cổ-vai-gáy nhẹ nhàng và điêu luyện của kỹ thuật viên spa. Quá trình thư giãn này cũng sẽ góp phần giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

 

 

3. Trị mụn cám, mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông. (60 phút)
Bước 1: Tẩy trang.
Bước 2: Rửa mặt.
Bước 3: Tẩy da chết kết hợp xông hơi . Đây là bước làm sạch sâu sử dụng sản phẩm chuyên biệt cho da dầu mụn, giúp loại bỏ các tế bào sừng trên bề mặt da, hỗ trợ làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.
Bước 4: Hút dầu, hút mụn.
Bước 5: Sử dụng phương pháp massage ấn huyệt giúp lưu thông tuần hoàn máu, mang lại cảm giác dễ chịu cho Khách hàng nhưng không gây tổn thương cho những làn da mụn viêm, nhạy cảm,…
Bước 6: Đắp mặt nạ đặc trị mụn, giúp loại bỏ tạp chất, giải phóng tắc nghẽn lỗ chân lông, hấp thu lượng dầu và điều tiết bã nhờn, mang lại làn da thông thoáng ngay lập tức.
Bước 7: Dưỡng ẩm, kháng viêm cho da với sản phẩm chuyên biệt.

 

 

 

Gói dịch vụ trị mụn và se khít lỗ chân lông được thực hiện với 07 bước chăm sóc da từ các bước làm sạch sâu cơ bản đến các bước trị liệu chuyên sâu hơn như đắp mặt nạ đặc trị sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mụn, tạp chất bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, mịn màng và tăng cường độ ẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, liệu trình cũng sử dụng  phương pháp massage ấn huyệt giúp lưu thông tuần hoàn máu, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Ngay sau lần trị liệu đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận da sạch, thông thoáng hơn, không còn cảm giác bóng dầu.

 

 

 

 

4. Tận cùng thư giãn với massage lưng, tay, cổ, vai, gáy - phương pháp độc quyền Medisa Spa.(60').
Bước 1: Khởi động, đánh thức khách hàng bằng tinh dầu đặc trị Este Sophy.
Bước2 + Bước 3: Khách hàng sẽ được thư giãn các vùng lưng - hông với các động tác ấn huyệt kích thích da và các tổ chức dưới da, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Các động tác massage độc quyền medisa xoa dịu những cơn nhức mỏi do ngồi sai tư thế trong thời gian dài.
Bước 4: Khách hàng sẽ được massage thư giãn với vùng cánh tay, giúp giảm mệt mỏi, căng cứng cơ bắp, đánh thức từng tế bào, hỗ trợ ủ dưỡng tay.
Bước 5: Vùng cổ vai gáy của Khách hàng sẽ được thư giãn dưới bàn tay các kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Giúp giảm căng cơ, xóa tan mệt mỏi

 

 

 

 

Lựa chọn dịch vụ massage thư giãn tại Medisa spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp massage độc quyền Medisa spa, sử dụng những động tác xoa bóp các cơ bắp trên cơ thể một cách mềm mại và nhẹ nhàng kết hợp cùng các tinh dầu giúp giảm mệt mỏi, thư giãn và thư thái tinh thần. Chỉ sau 05 bước massage trong khoảng thời gian 60 phút, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi và đau nhức của cơ thể được "tan biến" hoàn toàn. 

 

 

 

Tọa lạc tại con phố trung tâm Đào Tấn - Ba Đình – Hà Nội, Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa tự hào là một trong những spa đạt đẳng cấp 4* tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo. 

 

 

 

 

 

 

 

Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa sở hữu một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng.

 

 

 

Với những dịch vụ Spa đa dạng và cao cấp, Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi thanh xuân. Đến đây, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện qua các bước trị liệu làm đẹp chất lượng cao, như chăm sóc da mặt, massage toàn thân bằng đá nóng, giảm béo, triệt lông...đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

 

 

Với tiêu chí chăm sóc khách hàng đẹp và an toàn, Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc da cho bạn như: tinh dầu - đá nóng, muối khoáng, cafe, sữa non, cám gạo, nghệ, nha đam... mang lại hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo, ngăn ngừa sự lão hóa da, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với mọi loại da. 

 

 

 

Thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. 

 

 

 

 

 

Click MUA NGAY và cùng đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Medisa để làm đẹp ngay hôm nay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa

0đ
252
đã mua
Giao Voucher
4 Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại  Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 5* Medisa Spa

Mã deal: 214397
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua