• Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...
  • Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...
  • Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...
  • Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...
  • Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...
  • Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...

Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
113
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/06/2017 đến 20/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Julia Clinic & Spa – 47 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1. ĐT: 08 88776806 – 0942 758666.
- Áp dụng cho 01 trong 03 Gói dịch vụ tại Julia Clinic & Spa.
+ Gói 1: Tẩy tế bào chết, xông hơi, hút dầu, nhờn + Massage mặt + Chạy Vitamin C + Đắp mặt nạ thảo dược làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông (75 phút).
+ Gói 2: Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Mỹ (75 phút).
+ Gói 3: Hút chì, thải độc tố + Đắp mặt nạ - Hồi sinh cho làn da trắng mịn công nghệ Ultrasonic Cure (60 phút)
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 9h-21h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Làn da là mối quan tâm lớn nhất về ngoại hình không chỉ của phụ nữ mà còn đối với phái nam, và mong muốn duy trì được nét thanh xuân hay điều trị triệt để các vấn đề về da luôn là nỗi băn khoăn không hồi kết. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng, deal lần này, Julia Clinic & Spa mang đến 03 Gói dịch vụ chăm sóc, điều trị da mặt khác nhau cho bạn tùy chọn theo tình trạng da của mình, với mức giá ưu đãi chỉ có tại Hotdeal là 79.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

Nếu may mắn sở hữu làn da không có nhiều khuyết điểm thì bạn cũng không nên quá chủ quan và hời hợt trong việc chăm sóc da vì các dấu hiệu của lão hóa có thể ập đến bất cứ lúc nào. Chúng diễn ra trong âm thầm, lặng lẽ, để khi hình thành nên những “dấu vết” mà bạn có thể nhìn thấy được như các nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe môi thì lúc đó đã trễ. Chính vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến làn da của mình nếu muốn giữ được nét tươi trẻ, bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày thì việc thường xuyên đến spa tiếp nhận các liệu trình chăm sóc chuyên sâu để đạt hiệu quả cao là cần thiết. Gói dịch vụ 1 với các bước chăm sóc da chi tiết sẽ giúp làn da bạn được thư giãn và làm sạch đúng cách, ngăn chặn các nguyên nhân có thể làm tổn hại da. Đồng thời, việc bổ sung tinh chất vitamin C có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện tình trạng da, giúp ngăn chặn melanin cho da trắng sáng hơn, chống các gốc tự do ngăn chặn quá trình lão hóa và kích thích sự tăng sinh collagen giúp da săn chắc hơn. Liệu trình còn bao gồm những động tác massage đầu, cổ, vai, gáy giúp bạn vừa làm đẹp vừa thư giãn.

 

Gói 1: Tẩy tế bào chết, xông hơi, hút dầu, nhờn + Massage mặt + Chạy Vitamin C + Đắp mặt nạ thảo dược làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông

- Bước 1: Tẩy trang lớp trang điểm trên da mặt .

- Bước 2: Rửa mặt, làm sạch bụi bẩn bám trên da để ngăn ngừa mụn.

 

 

- Bước 3: Tẩy tế bào chết sinh học lấy đi các tế bào chết trên da mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho lớp màng amino acid

- Bước 4: Xông hơi - hút dầu (nếu có) với tinh dầu xả chanh dịu nhẹ.

 

 

- Bước 5: Chạy vitamin C bằng máy chạy serum C giúp da xóa đi những vết đốm màu làm tối và sạm da, làm sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin.

 

 

 

Vitamin C có tên khoa học là acid ascorbic, là vi chất hữu ích cho việc chăm sóc, làm trắng da hiệu quả, với khả năng tăng cường đề kháng, sản sinh mạnh mẽ collagen, giúp sức khỏe con người thêm dẻo dai, đồng thời, đối với tế bào da, vitamin C chính là chìa khóa cho bạn giữ gìn vẻ đẹp không tỳ vết của làn da khỏe mạnh, nhờ khả năng tuần hoàn máy, thải oxygen hoạt hóa. Collagen trong quá trình chạy vitamin C mang đến sự đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn chặn sự tấn công của tiến trình lão hóa tự nhiên.

Ngoài ra, Vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

- Bước 6: Đắp mặt nạ thảo dược trắng da. giúp da tăng độ trắng sáng và hồng hào.

 

 

Bằng sản phẩm được bào chế theo công thức riêng, đặc biệt an toàn cho da, tại Paradise Fashion & Spa, khách hàng được sử dụng thảo dược trong bước đắp mặt nạ trắng sáng. Những sản phẩn tinh chế từ thảo dược thiên nhiên luôn mang đến mùi hương thơm mát dễ chịu, hoàn toàn mát dịu cho làn da, khả năng làm trắng da an toàn, hiệu quả.

- Bước 7: Massage đầu, cổ, vai, gáy, làm lưu thông máu. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời .

- Bước 8: Rửa mặt sạch lớp mặt nạ. Và kết thúc liệu trình với thời gian hơn 75'.

 

Mụn là kẻ thù dai dẳng của làn da, nếu không được điều trị sẽ khó có thể khỏi. Làn da khi bị mụn vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương, yêu cầu một liệu trình nhẹ nhàng, khoa học và những dược phẩm được kiểm định. Liệu trình điều trị mụn tại Julia Clinic & Spa hoàn toàn đáp ứng được điều đó bằng việc áp dụng các phương pháp hiện đại như Oxygen jet 6 in 1, mặt nạ Ánh sáng sinh học kết hợp với dược phẩm điều trị mụn SYMA giúp loại bỏ mụn khỏi làn da của bạn một cách hiệu quả và triệt để.

 

Gói 2: Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Mỹ

Các ưu điểm của liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao:

- Dễ chịu

Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, bộ sản phẩm SYMA điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như:

+ Không gây đỏ

+ Không sưng phù

+ Không khô da

+ Không bỏng và không tạo cồi mụn

+ Không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm)

+ Không đau ngứa

- Nhanh chóng

Với công nghệ Mỹ hiện đại, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

Liệu trình:

- Bước 1: Xem da, phân tích da để chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

- Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa làm dịu nhẹ không làm thay đổi pH của da làm sạch sâu trong từng nang lông.

- Bước 3: Tẩy tế bào chết bước quan trọng trong quá trình điều trị da lấy đi lớp tế bào sừng, chất cặn bã và dị vật trong da với công nghệ siêu mài mòn nước giúp mềm lớp sừng và tế bào chết. Lực hút chân không hút sạch da chết và mụn cơm nằm sâu trong nang lông.

 

 

- Bước 4: Điều trị với máy chuyên trị mụn Oxygen jet 6 in 1.

- Bước 5: Khi da bị tổn thương nhẹ, việc chọn lựa sử dụng các loại thuốc sát trùng ngoài da cũng cần thiết để giúp đạt được hiệu quả điều trị và an toàn, phương pháp sát trùng đặc biệt của Y khoa bằng iot hữu cơ không gây kích ứng da, được sử dụng an toàn trên cả các vùng niêm mạc nhạy cảm.

- Bước 6: Giảm đau, bằng nhiều phương pháp hiện đại và truyền thống như giảm đau bằng thuốc bôi, máy xịt lạnh, nước khoáng hoặc khăn lạnh. Tùy theo đáp ứng và tình trạng của da sẽ chỉ định phương pháp giảm đau phù hợp làm cho da dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.

- Bước 7: Sau các bước chuẩn bị như trên, lớp da trên đầu mụn mềm và mỏng, da đã được vô trùng, để sẵn sàng lấy các cồi nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.

 

 

 

 

- Bước 8: Đắp mặt nạ Ánh sáng Xanh bước sóng 415nm: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến nhờn, làm dịu da.

 

 

- Bước 9: Đắp thảo dược đông y giúp hoạt huyết và hút chất độc ra ngoài đồng thời giúp da mau lành vết thương.

 

 

 

- Bước 10: Thoa thuốc đặc tri mụn SYMA giúp mau lành sẹo, làm lành vết thương, giảm bầm nhanh chóng, giúp làm lành các vết thương hở, mà còn tạo ra kháng thể chống chọi với các vi khuẩn và virus xâm nhập.

+ Làm ẩm bổ sung đóng một vai trò quan trọng trong quá trình liền sẹo.

+ Tất cả những thành phần làm liền da kết hợp trong dung dịch này có thể cung cấp đủ nước trong điều trị.

Cam kết hiệu quả 80 đến 90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị.

 

Làn da của phụ nữ rất dễ bị nhiễm tạp chất do khói bụi bên ngoài và mỹ phẩm trang điểm hàng ngày thấm sâu vào da, làm cho làn da bị xỉn màu và gây ra các bất ổn, nhạy cảm cho da. Gói dịch vụ 3 mà Julia Clinic & Spa mang đến cho bạn lần này sẽ giúp bạn “thanh lọc” làn da, bằng việc sử dụng công nghệ Ultrasonic cure để “khử” chì, đào thải độc tố và giúp đưa dưỡng chất ở các bước sau thẩm thấu sâu vào da. Bên cạnh đó, các động tác massage mặt nhẹ nhàng sẽ giúp máu huyết lưu thông, làm cho quá trình đào thải độc tố tự nhiên trong cơ thể tốt hơn, đồng thời da cũng hồng hào khỏe mạnh hơn.

 

Gói 3: Hút chì, thải độc tố + Đắp mặt nạ - Hồi sinh cho làn da trắng mịn công nghệ Ultrasonic Cure

- Bước 1: Rửa mặt sạch và tẩy da chết

- Bước 2: Xông hơi làm sạch tận sâu từng lỗ chân lông, giúp da ở trạng thái tốt nhất chuẩn bị hấp thụ các bước chăm sóc tiếp theo.

 

 

- Bước 3: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ, đảm bảo vệ sinh và không gây đau hay tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

- Bước 4: Thoa nang thải chì kết hợp công nghệ Ultrasonic cure năng lượng siêu âm hội tụ để “khử” chì, đào thải độc tố, giúp đưa dưỡng chất ở các bước sau thẩm thấu sâu vào da.

 

 

 

- Bước 5: Massage da mặt bằng tay làm tăng tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông.

- Bước 6: Lau sạch kem massage.

- Bước 7: Đắp các loại mặt nạ phù hợp theo từng loại da.(15’)

- Bước 8: Rửa mặt sạch và bôi kem dưỡng da.

 

 

Về Julia Clinic & Spa

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em phụ nữ, Julia Clinic & Spa ra đời với mong muốn phục vụ nhằm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ hiện đại. Sở hữu không gian ấm cúng, được thiết kế tinh tế với tông màu tím nhẹ nhàng, Julia Clinic & Spa luôn muốn tạo ra một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước vào.

 

 

 

 

Chính sự hài lòng của khách hàng là đích đến của chúng tôi, vì vậy, phong thái phục vụ của các chuyên viên tại Spa luôn được theo sát, đào tạo và điều chỉnh đúng mực, hướng đến cung cách phục vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

 

 

Đồng hành cùng Julia Clinic & Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ đa dạng: Trẻ hóa da Hàn Quốc, Đặc trị mụn, nám, tàn nhang chuyên sâu, Tắm trắng phi thuyền hoàng gia, Làm hồng nhũ hoa, Tiêm filler mũi, môi, cằm, hạ gò má, gọn hàm, Tiêm botox, Massage body,... với cơ sở vật chất khang trang và thiết bị máy móc hiện đại, cùng giá cả phù hợp.

Hãy để Julia Clinic & Spa giúp bạn nghỉ ngơi, chăm sóc vẻ đẹp hoàn mỹ của làn da bạn!

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: chăm sóc da  

Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...

0đ
113
đã mua
Giao Voucher
Chăm Sóc Da + Chạy Vitamin C/ Điều Trị Mụn, Thâm/ Hút Chì, Thải...

Mã deal: 215046
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Cẩm Nang Chăm Sóc Da

142.000đ 158.000đ Tiki.vn 10%

Chăm Sóc Da Mặt

54.600đ 78.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua