• Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...
  • Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...

Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 450.000đ  (giảm 1%)
0đ
23
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 21/06/2017 đến 21/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Thiên Hương, Số 15, Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: 08 66757347 - 0909790388
- Áp dụng cho dịch vụ Giảm mỡ bụng, thon vòng eo hiệu quả nhanh với rượu gừng thuốc Bắc, muối thảo dược hoặc tảo biển + mặt nạ mắt xóa thâm, ngừa nhăn (70’).
- Thời gian phục vụ: 9h - 20h, tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng ngày lễ.
- 01 voucher/ 01 người/ 01 lần (không bù thêm tiền).
- Chỉ áp dụng cho nữ. Không áp dụng cho nam.
- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến qua số ĐT: 08 66757347 (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Đối với người phụ nữ, vẻ đẹp thân thể là sự kết hợp hài hoà giữa đường nét khuôn mặt và những đường cong trên cơ thể. Vòng eo thon gọn là một trong những tiêu chuẩn đẹp không thể thiếu để tạo sự quyến rũ, tự tin cho phái đẹp. Tuy nhiên, sự tích lũy mỡ thừa khiến vùng bụng trở nên to hơn, chảy xệ và kèm theo đó vòng 2 của bạn không giữ được số đo chuẩn. Mỡ bụng hình thành do rất nhiều nguyên nhân: do kém vận động, chế độ ăn không hợp lý, dân văn phòng ngồi quá nhiều, bụng chảy sệ sau khi sinh… Nếu bạn đang lo lắng về hiện trạng vòng 2 của mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội làm thon gọn vòng eo ngay tức thì với dịch vụ Giảm mỡ bụng, thon vòng eo hiệu quả nhanh với rượu gừng thuốc Bắc, muối thảo dược hoặc tảo biển + mặt nạ mắt xóa thâm, ngừa nhăn tại Spa Thiên Hương.

 

 

 

 

Tảo biển không chỉ được biết đến như một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng mà còn là một loại mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là trong việc giảm cân. Tảo biển có chứa thành phần fucoxanthin có tác dụng khử chất béo tự nhiên trên cơ thể đồng thời gây ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới góp phần quan trọng trong quá trình giảm cân. Liệu trình giảm mỡ bụng bằng tảo biển tại Spa Thiên Hương không chỉ mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn mà còn giúp bổ sung khoáng chất tăng cường sức sống cho da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

 

 

Muối thảo dược gồm gừng nghệ, đinh lăng, ngải cứu, kim ngân hoa, địa liền, hương nhu, quế, uy linh tiên, thổ phục linh… Cơ chế tác động của muối thảo dược là tạo săn chắc cho vùng bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ. Các loại thảo dược trên đều được nghiên cứu có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh, đẩy mạnh quá trình trao đổi nhiệt lượng, bảo vệ can khí sau sinh, ngăn ngừa các chứng hậu sản, đặc biệt là tạo độ săn chắc cho vùng bụng. Theo Đông Y, muối nóng có tác dụng làm giảm đau lưng do tê tủy, tổn thương dây thần kinh cùng một số công dụng quan trọng khác: giảm eo và làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị nhão và chảy xệ, giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón… Khi làm nóng, muối sẽ dẫn xuất giúp các loại thảo dược ngấm sâu vào vùng mỡ thừa. Nhiệt độ cộng với tác dụng phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa của muối nóng, sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

 

 

Rượu gừng thuốc Bắc là sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng, nghệ vàng và sự bao bọc của lòng đất, rượu gừng thuốc Bắc đặc biệt tốt cho da, có khả năng đánh tan mỡ bụng, loại bỏ các vết nám, tàn nhang; giúp các chị em lấy lại eo thon, dáng đẹp nhanh chóng. Rượu gừng thuốc Bắc được tạo ra vô cùng cầu kì với: nghệ, gừng được chuyển từ tận vườn của người nông dân miền Bắc, nơi khí hậu khắc nghiệt, nơi tạo ra loại gừng, nghệ cay, đúng chuẩn dược liệu. Ngoài các thành phần chính là gừng, nghệ, rượu, rượu gừng thuốc Bắc còn có sự tham gia của: linh chi, đương quy, bạch phụ tử, bạch phục linh, cúc hoa… thảo dược giúp xóa mờ các vết sạm đen trên da, mang lại sức sống cho da giúp da thêm trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên.

  

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Lập hồ sơ cân đo trọng lượng cơ thể và mô mỡ các vùng điều trị.

 

 

 

 

 

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho làn da mịn màng, tươi mới

Bước 3: Thoa đều và massage tay với rượu gừng thuốc Bắc Đông Y lên thành bụng, hay các vùng mỡ cần giảm (bụng, hông bên trái, hông bên phải).

Hay: Thoa đều và massage kem gừng tinh dầu Đông Y lên thành bụng, hay các vùng mỡ cần giảm (bụng, hông bên trái, hông bên phải). Tùy cơ địa mỡ của các KH để sử dụng phù hợp.

 

 

 

 

Bước 4: Quấn muối nóng Đông Y quanh bụng.

 

 

Bước 5: Quấn đai cuốn nóng cuốn quanh bụng giúp rượu gừng thuốc Bắc hay kem gừng tinh dầu thẩm thấu sâu hơn và đốt nóng và đào thải mỡ bụng một cách từ từ và đồng thời giúp cho làn da bụng cũng mịn màng săn chắc cơ.

 

 

Bước 6: Lau sạch vùng điều trị. Quấn gel nịt bụng để định hình form bụng (Khách mua gel nịt tại spa hoặc tự mang tới spa để dùng mỗi lần trị liệu) hay thoa kem chống rạn da.

Bước 7: Đắp mặt nạ xóa thâm, ngừa nhăn và dưỡng ẩm thư giãn vùng mắt.

 

 

 

 

Bước 8: Nếu KH muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, tuần hoàn máu, giải cảm mệt mỏi sau giờ làm việc thì có thể chạy thêm đá nóng núi lửa để giảm các mô mỡ khó xuống, mô mỡ bị chai lì... thải mỡ và giúp săn chắc cơ bụng nhanh chóng. Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh.

 

 

 

 

 

 

Bước 9: Nếu chị em muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng cấp tốc mà quá bận rộn không đến spa làm theo lịch trình thì có thể đặt mua thêm bộ sản phẩm rượu gừng thuốc Bắc và muối thảo dược để về nhà sử dụng, thoa ngoài da.

 

Dịch vụ giảm mỡ bụng lâu năm, thon gọn vòng eo hiệu quả với rượu gừng và đá muối Đông Y (70 phút) đã tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Nguồn gốc thành phần 100% thảo dược tự nhiên tại Huế, là phương pháp khoa học – sản phẩm an toàn - hiệu quả thực sự chính là điểm cộng mà khách hàng dành cho các chị em muốn có vòng eo thon thả.

 

Về Spa Thiên Hương

Spa Thiên Hương tọa lạc tại số 15 Cù Lao là địa điểm chuyên làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên. Không gian thoáng mát, tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị làm đẹp hiện đại, được cập nhật theo công nghệ mới.

 

 

 

 

 

Spa chuyên cung cấp các dịch vụ massage bụng, đá nóng, quấn tảo biển; massage body đá nóng, tinh dầu; chăm sóc da mặt; thải độc tố với công nghệ Ultrasonic Cure Úc; xông hơi Sauna; đắp mặt nạ giảm bọng mắt… Các dịch vụ sau liệu trình tốt. Sử dụng mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, phục vụ vui vẻ, thân thiện, chu đáo.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Salon Làm Tóc Uy Tín Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...

0đ
23
đã mua
Giao Voucher
Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Với Rượu Gừng Thuốc Bắc/ Muối Thảo...

Mã deal: 215079
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua