• Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...
  • Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...
  • Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...
  • Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...
  • Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...
  • Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...

Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 4.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 30/05/2017 đến 30/08/2017   
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt
+ 196 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình. ĐT: 08 66752318 – 0932 621209.
+ 774 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8. ĐT: 0971 237234 – 0932 621209.
+ 1065 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình. ĐT: 08 39771484 – 0932 621209.
- Website: http://nhakhoaauviet.net/
- Áp dụng cho dịch vụ Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% của Đức – Bảo hành 10 năm tại Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-20h, chủ nhật: 8h-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 Răng toàn sứ Cercon Zirconia (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hàm răng đều, đủ là yếu tố đầu tiên để có nụ cười duyên dáng, từ đó giúp bạn thêm tự tin khi  giao tiếp với mọi người. Nếu chẳng may hàm răng hiện tại của bạn không hoàn hảo, bị mẻ hay mất răng thì cũng đừng lo lắng vì kỹ thuật y khoa hiện nay đã phát triển công  nghệ phục hình rằng bằng bọc răng giả với nhiều chất liệu khác nhau giúp bạn “lấp đầy” hàm răng vô cùng dễ dàng. Trong đó, chất liệu răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% được nhiều nha sĩ tin tưởng lựa chọn sử dụng cho khách hàng của mình bởi nhiều ưu điểm vượt trội, bền chắc mà lại nhìn rất tự nhiên. Để giúp bạn trải nghiệm, deal lần này, Hotdeal đem đến cho bạn ưu đãi khi sử dụng dịch vụ Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% của Đức – Bảo hành 10 năm tại Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt chỉ với 1.750.000 đồng!

 

 

 

 

Thông thường khi nhắc đến dạng răng sứ kim loại, lớp sứ sẽ mang độ trắng bóng mờ mờ y như răng thật, song có lẽ vì khung sườn làm bằng hợp kim nên khi bị ánh sáng rọi qua, bạn vẫn sẽ thấy bóng mờ màu đen bên trong. Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% ra đời đã khắc phục tình trạng phổ biến này, đảm bảo độ thấu quang vẫn như răng thật, như vậy sẽ khó phân biệt bằng mắt thường đó là răng giả bằng sứ. Sau khi phục hình bằng răng sứ Cercon, hàm răng sẽ có màu sắc tự nhiên như răng thật, rất sáng bóng và hoàn toàn không để lại viền thâm đen tại nướu.

 

 

 

Nếu xét về tính an toàn và chất lượng khi bọc răng sứ Cercon Zirconia 100%, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì đây là một trong các chất liệu được đánh giá khá cao về độ bền, độ chịu lực, có thể cao gấp 5 lần so với răng thật. Đặc biệt sau khi bọc, bạn có thể thực hiện động tác nhai hầu hết mọi loại thức ăn thoải mái mà không lo sẽ làm hỏng lớp bọc. Về độ bền, đây cũng là dòng răng sứ có thời gian duy trì cao nhất so với những dạng sứ khác, trên chục năm hay có thể lâu hơn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng của bạn nhé!

 

 

 

 

 

 
Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% xuất xứ từ Đức được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn, vì nó mang màu sắc trong rất đẹp một cách tự nhiên, không bị chuyển đổi màu hay gây dị ứng. Đặc biệt, sản phẩm không hề có ánh xám của kim loại và chịu được lực nhai lớn, nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Song song với tính bền bỉ cao, răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% còn đảm bảo chức năng nhai trong thời gian khá dài, và luôn được người dùng đánh giá cao về tính vĩnh viễn và giải pháp lâu dài để thay răng. Khi gặp phải tình trạng răng bị xỉn màu, bị mòn bề mặt, thì khi bọc loại răng sứ này, bạn sẽ không phải lo lắng vì răng sẽ không bị đổi màu, đặc biệt răng sứ Cercon còn giúp hạn chế mảng bám, cao răng bám dính trên răng.

 

 

 

 

Nhìn chung, răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% được nhìn nhận là bước đột phá lớn và mới mẻ đối với ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ưu điểm sở hữu độ cứng cao, sắc trắng đẹp tự nhiên nên cả tính thẩm mỹ và chất lượng cùa dịch vụ bọc loại răng này đều được đảm bảo 100%, nhất là khi chỉnh hình răng, bạn sẽ còn gặp phải tình trạng đen viền nướu như bọc bằng răng kim loại, mang lại nụ cười rạng rỡ cho người dùng.

 

 

 

Về Hệ thống Nha Khoa Âu Việt

Hệ thống Nha Khoa Âu Việt được thành lập bởi đội y, bác sỹ chuyên khoa nhiều năm trong ngành không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kỹ thuật và công nghệ nha khoa mới nhất. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại. Phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn. Vô trùng dụng cụ và kiểm soát lây nhiễm nghiêm ngặt: Nha khoa tuyệt đối sử dụng các dụng cụ và các vất liệu tiêu hao chỉ dùng 1 lần như: ly, ống hút, chổi đánh bóng, kim chích, kim chỉ phẫu thuật, dao phẫu thuật,..khẩu trang, găng tay, nón, giày vải vô trùng,…đều sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi bỏ.

 

 

Đối với khách hàng, nha khoa luôn tư vấn cung cấp những thông tin trung thực, đầy đủ, rõ ràng về dịch vụ cũng như cách chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả nhất khiến khách hàng an tâm điều trị và chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất. Ngoài đội ngũ nhân viên với kỹ thuật nha khoa mới nhất, nha khoa còn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đem lại nụ cười tươi sáng hơn, tự tin hơn trong giao tiếp. Nha khoa bao gồm các 5 chuyên môn dịch vụ như: Răng sứ, Thẩm mỹ phục hình, Niềng răng, Nha khoa trẻ em, Implant.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...

0đ
10
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của...

Mã deal: 214526
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua