• Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp
  • Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp
  • Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp
  • Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp
  • Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp

Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
100
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/05/2017 đến 29/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Sài Gòn Beauty Skin Spa -  Địa chỉ: 679/30 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM. Điện thoại: 08 66 56 16 56 - 0938 29 39 68 - 0935 265 888
- Áp dụng cho Gói xông hơi + Tẩy TBC (muối cam/ café dừa/ cát) + Ủ dưỡng body (yến mạch/ bột đậu đỏ/ cám gạo/ bột đậu xanh/ bôt bí đỏ/ bột cà chua/ bột khoai tây) + Massage Body đá nóng + Massage chăm sóc da mặt + chạy tinh chất serum Hàn Quốc 120 phút hoặc Gói điều trị mụn chuyên nghiệp công nghệ cao kết hợp oxyjet + điện tím + điện cam + serum đặc trị mụn Hàn Quốc, tặng kèm serum trị mụn mang về. Khuyến mãi thêm chương trình giải độc cơ thể bằng đá muối Himalaya với tinh dầu sả chanh cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở spa.
- Sài Gòn Beauty Skin Spa nhân dịp khai trương đặc biệt tri ân giảm giá shock duy nhất một lần. Khuyến mãi thêm chương trình giải độc cơ thể bằng đá muối Himalaya với tinh dầu sả chanh cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở spa.
- Giờ phục vụ: 9h- 20h30 Thứ 2 đến Chủ Nhật. Áp dụng cả ngày lễ.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần. Không bù tiền.
- Áp dụng cả nam và nữ với liệu trình mụn. Chỉ áp dụng nữ đối với liệu trình body.
- Một khách hàng chỉ sử dụng tối đa 2 vouchers cho bản thân.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để phục vụ tốt nhất
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa..
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mỗi ngày làn da chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ (hay còn gọi là tế bào chết) sẽ tự bong tróc ra ngoài. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau những tế bào chết đó không rơi ra mà bám vào bề mặt của da, lâu dần tạo thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ bám vào khiến cho làn da trở nên khô, lỗ chân lông to, sần sùi và xỉn màu. Vì vậy, việc tẩy tế bào chết được thực hiện thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng.

 

 

 

Với gói Liệu trình xông hơi + Tẩy TBC (muối cam/ café dừa/ cát) + Ủ dưỡng body (yến mạch/ bột đậu đỏ/ cám gạo/ bột đậu xanh/ bôt bí đỏ/ bột cà chua/ bột khoai tây) + Massage Body đá nóng + Massage chăm sóc da mặt + chạy tinh chất serum Hàn Quốc 120 phút làn da bạn sẽ được các kỹ thuật viên tại Spa chăm sóc theo một liệu trình chuyên biệt và khép kín, đảm bảo cho làn da được nghỉ ngơi, thư giãn. Đồng thời, cung cấp những dưỡng chất cần thiết để duy trì độ mịn màng và tươi trẻ cho làn da.

 

 

Liệu trình Gói xông hơi + Tẩy TBC (muối cam/ café dừa/ cát) + Ủ dưỡng body (yến mạch/ bột đậu đỏ/ cám gạo/ bột đậu xanh/ bôt bí đỏ/ bột cà chua/ bột khoai tây) + Massage Body đá nóng + Massage chăm sóc da mặt + chạy tinh chất serum Hàn Quốc 120 phút:

* Massage chăm sóc da mặt - 45 phút

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Làm sạch da, rửa mặt loại bỏ bụi bẩn làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn dư thừa mà không làm khô da.

Bước 3: Xông hơi giúp giãn nỡ lỗ chân lông, giải độc tố vùng da cần điều trị

Bước 4: Tẩy tế bào chết làm sáng da, giúp tái tạo da, loại bỏ tế bào già cỗi, tái tạo tế bào mới.

Bước 5: Dùng máy kết hợp hút dầu mụn lấy đi mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen và tế bào chết dư thừa.

 

 

Bước 6: Thực hiện bài massage mặt giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng cơ chống chảy xệ

 

 

Bước 7: Đắp mặt nạ Hàn Quốc tùy theo tình trạng da, nếu khách có mụn thì chuyên viên spa sẽ lấy sạch nhân mụn. Đắp mặt nạ sẽ giúp da mịn màng, lỗ chân lông được se khít.

 

 

Bước 8: Thoa tinh chất serum tăng cường dưỡng chất, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong giúp da khỏe mạnh, sáng mịn.

Bước 9: Thoa kem dưỡng dành riêng cho từng loại da có tác dụng bảo vệ da, tăng cường độ ẩm, ngăn chặn các tia UV.

* Body - 75 phút

Bước 10 : Xông hơi

Bước 11: Thanh tẩy toàn thân với muối cam/ cafe dừa/ cát giúp làn da sạch bụi bẩn và mịn màng, cung cấp các vitamin cho da.

Bước 9: Tắm sạch cơ thể

Bước 10: Ủ dưỡng với yến mạch/ bột đậu đỏ/ cám gạo/ bột đậu xanh/ bột bí đỏ/ bột cà chua/ bột khoai tây

Bước 11: Massage body đá nóng:

- Khách nằm sấp: Khởi động cơ thể.

- Massage đá nóng phần sống lưng.

- Massage vai, cổ và ấn huyệt.

- Massage chân và ấn huyệt.

- Massage thư giãn vai, cổ.

 

 

Da mặt là nơi “ngụ cư” ưa thích của mụn. Việc táy máy nặn mụn bằng tay sẽ không làm cho mụn biến mất mà làm cho mụn dễ phát tán nhanh hơn và ở phạm vi rộng hơn. Mụn làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, làm bạn ngại ngùng xuất hiện trước đám đông? Đừng lo, với deal lần này, hotdeal giới thiệu đến bạn Gói quy trình mụn chuyên nghiệp công nghệ cao kết hợp oxyjet + điện tím + điện cam + serum đặc trị mụn Hàn Quốc giúp bạn tạm biệt những vấn đề về mụn.

Áp dụng những công nghệ mới và hiện đại, sử dụng những loại nguyên liệu chất lượng, quy trình điều trị mụn tại Beauty Skin Spa sẽ giải quyết triệt để những vấn đề về mụn mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.

Liệu trình Gói điều trị mụn chuyên nghiệp công nghệ cao kết hợp oxyjet + điện tím + điện cam + serum đặc trị mụn Hàn Quốc:

- Bước 1: Bác sĩ soi da và phân tích da để xác định tình trạng của da mụn và đua ra liệu trình điều trị phù hợp

- Bước 2: Tẩy trang bằng mỹ phẩm tẩy trang Hàn Quốc giúp làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn.

- Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt cho da mụn của Hàn Quốc giúp loại bỏ sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da mang lại cảm giác sạch sẽ và sảng khoái

- Bước 4: Xông nóng, giải độc cho da bằng tinh chất thảo mộc mang lại cho làn da cảm giác sảng khoái

- Bước 5: Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm chuyên dụng Hàn Quốc không trầy xước, tổn thương da,nhẹ nhàng loại bỏ tế bào già cỗi ,làm sáng da và tái tạo tế bào mới

- Bước 6: Hút mụn bằng ống thủy tinh chân không (đã được tiệt trùng) lấy đi mụn cám, mụn đầu đen và tế bào sừng  giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.

 

 

- Bước 7: Tiến hành lấy nhân mụn bằng bông tăm chuyên dụng đảm bảo an toàn vệ sinh,không gây tổn thương da, không sưng và không đau.

 

 

- Bước 8: Chạy máy công nghệ cao oxy jet với nước muối sinh lý giúp làm sạch sâu ổ vi khuẩn gây mụn, cung cấp oxy cho da giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

 

 

- Bước 9: Chạy tia điện cam và điện tím giúp giảm sưng đồng thời kháng khuẩn, tiêu viêm mạnh, tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mụn và làm lành da tổn thương do mụn.

- Bước 10: Dùng serum điều trị  trị mụn kết hợp điện di ion giúp da hấp thụ dưỡng chất 1000 lần .Phục hồi kết cấu đàn hồi da collagen và elextin bị tổn thương do mụn

- Bước 11: Đắp mặt nạ trị mụn ( tùy theo cấp độ mụn) kết hợp ánh sáng sinh học giúp giảm viêm sưng và cân bằng tuyến nhờn cho da

- Bước 12: Massage thư giãn  đầu, vai ,cổ  và ấn huyệt giúp máu lưu thông tốt và sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

 

 

 

- Bước 13: Bôi kem chống nắng cao cấp của Pháp để bảo vệ da tuyệt đối khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời đối với vùng da mụn

Về Sài Gòn Beauty Skin Spa

Tọa lạc trên con đường Quang Trung nhộn nhịp, Sài Gòn Beauty Skin Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín dành cho cả nam và nữ. Với nhiều gói dịch vụ chăm sóc cơ thể, đến với Spa bạn sẽ có được rất nhiều lựa chọn cho bản thân.

 

 

 

 

Được trang bị những loại thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng những loại nguyên liệu chất lượng, đã được kiểm nghiệm, Sài Gòn Beauty Skin Spa sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng những dịch vụ ở đây. Bên cạnh đó, không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng với cách trang trí ấn tượng là một điểm nhấn đặc biệt của Spa.

 

 

 

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bày bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, spa sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Click Mua ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Set Ăn  

Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp

0đ
100
đã mua
Giao Voucher
Khuyến Mãi Sốc - Set Spa 1 Trong 14 Dịch Vụ Làm Đẹp Cao Cấp

Mã deal: 214488
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua