• La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...
  • La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...
  • La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...
  • La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...
  • La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...
  • La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...

La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
98
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 24/06/2017 đến 24/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: La Bliss Spa – 28/5A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1. ĐT: 028 38222192.
- Áp dụng cho Trọn gói dịch vụ Steambath + Sauna đá muối Himalaya không giới hạn thời gian + Ngâm chân muối hột, gừng tươi + Massage vật lý trị liệu toàn thân bằng bài massage của Giáo sư Nguyễn Tài Thu - Viện Châm Cứu Trung Ương Hà Nội + Massage mặt nâng cơ + Massage bụng giúp tiêu mỡ, dễ tiêu hóa + Túi đắp mắt thư giãn, giảm quầng thâm và vết nhăn + Túi đắp sống lưng giảm nhức mỏi + Dùng trà, nước Detox và mứt (90 phút) tại La Bliss Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 9h-23h.
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền), tối đa 03 phiếu/ 01 người.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhịp sống hiện đại bận rộn và môi trường sống ô nhiễm là nguyên nhân dẫn đến sự mệt mỏi, stress và gây ra nhiều bệnh tật. Việc tiếp xúc nhiều với máy tính, ít vận động trong một thời gian dài sẽ dẫn đến các triệu chứng đau mỏi vai gáy, tê vùng vai, tê dọc theo cánh tay, cẳng tay do cổ liên tục ở tư thế bất động, máu kém lưu thông, dần dần sẽ dẫn đến thoái hóa khớp cột sống cổ, đau lưng,đau thần kinh tọa, giãn tĩnh mạch chân, béo bụng. Công việc căng thẳng liên tục với nhiều áp lực cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm về thần kinh, tim mạch (tăng huyết áp do căng thẳng thần kinh), đau dạ dày, tiêu hóa kém… Do vậy, việc giảm stress, điều hòa cơ thể, vận động thư giãn cơ, khai thông kinh lạc để hồi phục và tăng cường sức khỏe, trả lại trạng thái cân bằng cho tinh thần là hết sức cần thiết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nghiên cứu sâu bài matxa vật lý trị liệu của giáo sư Nguyễn Tài Thu (Viện Châm cứu Trung ương Hà Nội) kết hợp với các liệu pháp thư giãn trong bài matxa Thái, Shiatsu (bấm huyệt) của Nhật, kết hợp với xông hơi ướt cổ truyền của Việt Nam, hoặc xông hơi thải độc tố bằng đá muối Himalaya, đắp túi thảo dược,… La Bliss Spa tâm huyết đưa ra bài “matxa vật lý trị liệu tổng hợp” với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những phút giây thực sự thư giãn, lấy lại sức khỏe về thể xác và sự cân bằng về tinh thần.

 

 

 

Nói đến giáo sư Nguyễn Tài Thu nhiều người sẽ nhớ ngay đến bài Massage trị liệu toàn thân của ông. Với phương pháp xông hơi, xoa bóp, bấm huyệt kết hợp cùng các thảo dược tự nhiên, Massage trị liệu Nguyễn Tài Thu là cách phòng và chữa trị bệnh hữu hiệu, đem đến cho bạn một tinh thần thoải mái, một cơ thể tràn đầy năng lượng. Những động tác matxa, ấn huyệt, xoa bóp trên các vùng huyệt đạo, các bộ phận của cơ thể giúp giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khỏe, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, đồng thời có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sức sống và năng lượng chỉ sau một liệu trình ngắn.

 

 

 

 

 

Điểm nhấn đặc biệt của liệu trình chăm sóc sức khỏe tại La Bliss chính là quý khách hàng được trải nghiệm xông hơi đá muối Himalaya không giới hạn thời gian. Trong ngành làm đẹp muối Himalaya được mệnh danh là "vàng trắng" bởi tính năng làm sạch, giải độc cho da, giúp làn da mượt mà tinh khiết hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đá muối Himalaya còn cung cấp hơn 80 loại khoáng chất cho da, giúp khí huyết dưới da lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, dưỡng da đều màu và hồng hào tự nhiên. Ngoài ra nhờ tính chất làm sạch sâu tẩy tế bào chết và thải độc nên đá muối Himalaya rất hữu hiệu trong việc điều trị những bệnh ngoài da như bệnh vảy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích, giảm đau viêm khớp, làm sạch chân lông toàn thân.

 

Ngoài massage triệu liệu chăm sóc sức khỏe từ bên trong, liệu trình còn bao gồm các hoạt động massage mặt nâng cơ, massage bụng giúp tiêu mỡ, dễ tiêu hóa kết hợp với việc sử dụng túi đắp mắt thư giãn, giảm quầng thâm, vết nhăn và túi đắp sống lưng giảm nhức mỏi sẽ đem lại cho bạn cơ hội được thư giãn và làm đẹp toàn diện.

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Qúy khách xông hơi ướt bằng các loại lá xông cổ truyền của Việt Nam giúp giải cảm, thông hô hấp hoặc xông hơi khô phòng đá muối Himalaya để thải độc tố, thư giãn cơ thể.

Song song với thời gian đó, quý khách hàng sẽ được ngâm chân với muối biển, gừng tươi, sả, chanh giúp kích thích tuần hoàn máu, khí huyết được điều hòa, cải thiện giấc ngủ, giảm đau nhức khớp xương dạng viêm khớp, viêm dây thần kinh ngoại vi.

 

 

Bước 2: Ở tư thế thư giãn nằm ngửa, kỹ thuật viên sẽ matxa đầu, cổ, vai, gáy giúp giải tỏa đau nhức và sự căng thẳng của thần kinh. Matxa mắt giúp thư giãn vùng mắt, giảm thâm mắt, giúp ngủ sâu. Matxa bấm huyệt mũi để lưu thông hô hấp. Matxa mặt giúp lưu thông các huyệt mặt, giảm mỡ vùng hai bên má, cằm nâng cơ mặt và giảm mỡ vùng cổ. Matxa vùng cổ, tuyến giáp để giảm các chứng bệnh viêm hô hấp, viêm họng và chống nhăn da vùng cổ. Matxa bấm huyệt tai giúp giảm chứng ù tai do nghe điện thoại nhiều. Tiếp đến là matxa tay và lòng bàn tay trị giúp giảm các chứng đau cổ tay, đau thần kinh tay, các khớp do sử dụng máy tính nhiều. Matxa bụng giúp giảm các chứng đầy hơi, đau dạ dày, đau đại tràng và giúp tiêu hóa tốt. Tiếp đến là mátxa chân, khớp gối, lòng bàn chân giúp giảm tê mỏi, đau khớp, thông huyệt đạo ở chân giúp điều hòa máu giảm các bệnh tê thấp, giảm bệnh giãn tĩnh mạch chân, giúp máu lưu thông tốt hơn về tim.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước 3: Ở tư thế thư giãn nằm sấp, kỹ thuật viên sẽ matxa từ chân lên đầu giúp lưu thông máu theo vòng tuần hoàn ngược lại giúp trao đổi máu, trao đổi chất tốt hơn, tái tạo lại sư cân bằng của cơ thể.

Matxa vùng thắt lưng và các huyệt giúp giảm các bệnh đau lưng, đau thần kinh tọa do ngồi nhiều và giúp giảm chứng táo bón, bệnh trĩ.

Matxa vùng lưng và đắp túi thảo mộc giúp thư giãn lưng, giảm đau lưng và hông.

Matxa đầu giúp lấy lại tinh thần sảng khoái.

 

 

 

 

 

 

 

Bước 4: Kỹ thuật viên phối hợp với quý khách hàng thực hiện các động tác vận động xương khớp, giãn cơ, làm nóng cơ thể giúp quý khách lấy lại sự năng động, linh hoạt của cơ thể.

Bước 5: Quý khách thưởng trà hoặc nước detox kết thúc liệu trình.

 

Về La Bliss Spa

La Bliss Spa nằm trên đường Ngô Văn Năm, quận 1. Không gian xanh mát, chan hòa với thiên nhiên khiến bạn có cảm giác như rũ bỏ mọi ồn ào, khói bụi của phố thị ngay khi đặt chân vào spa. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoảng thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Spa La Bliss một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

 

 

La Bliss Spa được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của Pháp và sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc trong thiết kế của Nhật. “La Bliss” trong tiếng Pháp là “hạnh phúc, niềm vui sướng”. Đây cũng là phương châm của La Bliss khi Spa muốn mang đến cho bạn những phút giây thực sự thư giãn, để cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu...

 

 

Spa cung cấp nhiều dịch vụ như: xông hơi đá muối/ xông hơi ướt, chăm sóc toàn thân: massage với tinh dầu, massage theo phong cách Thái, massage theo phong cách Nhật, massage theo phong cách La Bliss, massage với thảo dược, tẩy tế bào chết, ủ bùn khoáng... Với sự kết hợp giữa phương pháp làm đẹp cổ truyền và hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, La Bliss Spa đã được rất nhiều khách hàng là du khách Nhật và các nước khen ngợi. Hiện La Bliss đang hướng tới xây dựng một spa theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...

0đ
98
đã mua
Giao Voucher
La Bliss Spa Style Pháp 5* - Trọn Gói Massage Vật Lý Trị Liệu Toàn...

Mã deal: 215169
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua