• Massage Body + Foot Royal Spa
  • Massage Body + Foot Royal Spa
  • Massage Body + Foot Royal Spa

Massage Body + Foot Royal Spa - HotDeal

Massage Body + Foot Kết Hợp Chườm Ngải Cứu Đá Nóng Tại Royal Spa – Phương Pháp Tuyệt Vời Để Tái Tạo Năng Lượng, Phục Hồi Sức Khỏe Trẻ Trung Cho Cơ Thể. Voucher 500,000 VNĐ, Còn 85,000 VNĐ, Giảm 83%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 500.000đ
85.000đ
52
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Massage body + foot kết hợp chườm ngải cứu đá nóng tại Roya Spa – Phương pháp tuyệt vời để tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe trẻ trung cho cơ thể.

- Với liệu trình massage body, bấm huyệt kết hợp xoa bóp và chạy đá nóng có tác dụng làm giảm mệt mỏi tăng cường sinh lực, giúp kích thích máu huyết lưu thông, cân bằng các quá trình sinh học của cơ thể làm giảm stress cho bạn.

Foot massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối, mang đến cảm giác thư giãn toàn thân.

Royal Spa - Quy tụ những chuyên viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.

Royal Spa luôn cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho bạn.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 28/1/2014.

- Áp dụng cho: Massage food và body chườm ngải cứu đá nóng tại Royal spa

- Quy trình: 70 phút - 6 bước.

- Đối tượng áp dụng: Nam, nữ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/01 lần sử dụng dịch vụ. Áp dụng nhiều phiếu/ nhiều lần sử dụng dịch vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Địa điểm sử dụng voucher: Royal spa - số 1 ngõ 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 2241 3183.

- Ngày áp dụng trong tuần: Thứ 2 – Chủ nhật. Giờ áp dụng: 09h30 - 19h00.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Không áp dụng tết âm lịch . Tết dương lịch và noel vẫn áp dụng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Nhịp sống hiện đại với nhiều áp lực, căng thẳng nhiều khi khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, đôi khi còn bị stress, mất ngủ, làn da thiếu sức sống. Hôm nay, Hotdeal sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ Massage body + foot kết hợp chườm ngải cứu đá nóng – Phương pháp tuyệt vời để tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe trẻ trung cho cơ thể. Dịch vụ trị giá 500.000đ giảm chỉ còn 85.000đ.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Quy trình: 70 phút. 

- Bước 01: Ngâm chân bằng thảo dược. 

- Bước 02: Chườm ngải cứu nóng vào vai gáy. 

- Bước 03: Massage tay. 

- Bước 04: Massage chân, đầu, vai, lưng. 

- Bước 05: Chạy đá nóng ở lưng. 

- Bước 06: Lau khăn nóng. 

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Với liệu trình massage body, bấm huyệt kết hợp xoa bóp và chạy đá nóng có tác dụng làm giảm mệt mỏi tăng cường sinh lực, giúp kích thích máu huyết lưu thông, cân bằng các quá trình sinh học của cơ thể làm giảm stress cho bạn.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Sử dụng gói dịch vụ massage, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời của kỹ thuật massage trị liệu theo Đông y và massage thư giãn Tây y tạo nên một bài massage riêng biệt tại Royal Spa, mang đến hiệu quả thư giãn tối đa cho các múi cơ, hệ thần kinh và vừa có tác dụng trị liệu đau mỏi căng cứng cơ bắp bởi các động tác ấn huyệt chính xác lên các huyệt vị, các hạch bạch huyết.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh dầu – hương thơm của hoa lá, cỏ cây, foot massage sẽ giúp bạn xoa dịu tinh thần và cảm xúc. Tinh dầu vừa là chất bôi trơn giúp các động tác mát xa dễ dàng hơn đồng thời còn có tác dụng trị liệu đối với tế bào, gân, cơ và dây chằng của chân, phục hồi sức lực cho bàn chân sau một ngày hoạt động.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Foot massage sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái và thú vị, mọi mệt mỏi bộn bề của cuộc sống sẽ tan biến hết. Bên cạnh đó, foot massage còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối, mang đến cảm giác thư giãn toàn thân và giúp bạn lấy lại được năng lượng để trở lại với cuộc sống đầy bận rộn và lo âu

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Cuộc sống bộn bề nhiều lúc có thể làm cho bạn quên đi việc chăm sóc bản thân, nhưng có một nơi luôn nhớ tới bạn và đem đến một thế giới thư thái và yên bình cho bạn. Royal Spa - Quy tụ những chuyên viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ, và hơn hết là đưa đến một phong cách spa hoàn toàn mới.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Với trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận hài lòng nhất. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Royal Spa.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Ngoài việc được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, Royal Spa còn được điểm cộng bởi cách thiết kế và trang trí trang nhã. Với gam màu nhẹ nhàng, tinh khiết hòa quyện với mùi hương thoang thoảng của hoa và cây cối cùng những nền đá sỏi, Royal Spa tạo cho bạn cảm giác bình yên và thư thái như lạc vào chốn thần tiên. Thả mình trong không gian sang trọng, tinh tế của Royal Spa, mọi cảm giác mệt mỏi trong bạn chắc chắn sẽ tan biến hết.

 

Massage Body + Foot Royal Spa

 

Royal Spa luôn cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm cao cấp, Royal Spa còn đầu tư chuyên sâu vào khía cạnh “con người”. Đội ngũ nhân viên làm đẹp với tay nghề thành thạo, cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nhiệt tình sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn sảng khoái với những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Royal Spa mong muốn với đẳng cấp chuyên nghiệp của mình sẽ giúp bạn có thể bỏ hết âu lo, những căng thẳng của cuộc sống đời thường để tận hưởng những giây phút thật sảng khoái, ấm áp và nhẹ nhàng.

 

Ngay hôm nay hãy nhanh tay Click MUA bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Massage Body + Foot Royal Spa

85.000đ
52
đã mua
Giao Voucher
Massage Body + Foot Royal Spa
Massage Body + Foot Kết Hợp Chườm Ngải Cứu Đá Nóng Tại Royal Spa – Phương Pháp Tuyệt Vời Để Tái Tạo Năng Lượng, Phục Hồi Sức Khỏe Trẻ Trung Cho Cơ Thể. Voucher 500,000 VNĐ, Còn 85,000 VNĐ, Giảm 83%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 18446
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 85,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua