• Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...
  • Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...
  • Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...
  • Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...
  • Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...
  • Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...

Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
47
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 19/04/2017 đến 19/07/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Khỏe Và Đẹp 2 – 1094 Đường Trường Sa, P.12, Quận 3 – ĐT: 08 3931 8977 – 0903 370 847

- Áp dụng cho: Trọn Gói Massage Body + Đá Nóng toàn thân + Massage foot + Chăm sóc da mặt bằng Collagen Nhật hoặc Mặt nạ thiên nhiên tại Massage Khỏe và Đẹp 2 - 90 phút.

- Sử dụng 01 voucher/ 1 người/ 1 lần (không bù)

- Thời gian áp dụng: 8h - 21h từ thứ 2 đến Chủ nhật. Không áp dụng các ngày lễ: 30/04, 01/05

- Áp dụng cho cả khách nam và nữ.

- Khách hàng liên hệ 0903 370 847 đặt chỗ trước khi đến (Khách hàng không gọi trước, Khỏe và Đẹp Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Guồng quay cuộc sống khiến bạn dường như chẳng còn chút sức lực nào để tận hưởng những niềm vui khác bên người thân và gia đình. Đừng để nguồn năng lượng của cơ thể cạn kiệt mà hãy luôn luôn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, để đánh tan mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, khi đó, cơ thể mới có thể khỏe mạnh và giữ lâu sự trẻ trung. Và một trong những gợi ý về phương pháp giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn đó là tìm đến những dịch vụ chăm sóc cơ thể tại spa. Chẳng hạn như, với gói Massage body + Đá nóng toàn thân + Massage foot + Chăm sóc da mặt bằng Collagen Nhật hoặc Mặt nạ thiên nhiên tại Massage Khỏe và Đẹp 2 mà Hotdeal mang đến lần này cho bạn là một trải nghiệm lý tưởng giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng cho toàn cơ thể từ đầu đến chân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

 

 

 

Các động tác massage nhẹ nhàng cùng kĩ thuật ấn huyệt dứt khoát, tác động lên tay, chân, đầu và vai không chỉ có tác dụng thư giãn, giảm stress còn giúp điều trị các chứng đau lưng, xoa dịu cơ thể và giải độc cho da. Kết hợp massage cùng với tinh dầu trị liệu còn giúp làn da mềm mịn hơn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...

 

Khác với phương pháp thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

 

 

 

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm liệu pháp massage chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Massage chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

 

 

Cũng trong liệu trình này, bạn còn được chăm sóc da mặt cơ bản để khôi phục lại sự trẻ trung cho làn da, xóa đi những dấu vết của stress trên gương mặt. Sau khi được vệ sinh làn da sạch sẽ, bạn sẽ được tẩy tế bào chết với cà phê theo công nghệ Nhật Bản, nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da khỏi những bụi bẩn, tế bào chết già cỗi, khô sạm, trả lại làn da tươi sáng và sạch thoáng. Kế tiếp, bằng những động tác massage nhẹ nhàng, cơ mặt của bạn sẽ được thả lỏng, thư giãn và bên cạnh đó, làn da của bạn cũng sẽ được hấp thu những dưỡng chất từ tinh chất collagen Nhật Bản hoặc các loại trái cây thiên nhiên một cách tốt nhất. Cuối cùng, bạn sẽ được đắp mặt nạ thiên nhiên, giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn.

 

 

 

Liệu trình:

Bước 1: Massage body

 

 

 

Bước 2: Đá nóng toàn thân kết hợp ấn huyệt giảm nhức mỏi, lưu thông khí huyết

 

 

 

 

Bước 3: Massage foot

Bước 4: Vệ sinh da mặt

Bước 5: Tẩy tế bào chết với cà phê công nghệ Nhật Bản

Bước 6: Massage tinh chất collagen Nhật Bản hoặc các loại trái cây thiên nhiên

Bước 7: Đắp mặt nạ thiên nhiên

 

 

Về Spa Khỏe Và Đẹp:

Tọa lạc tại 1094 Trường Sa, P.12, Quận 3 Spa Khỏe Và Đẹp là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng của nhiều chị em phụ nữ. Spa được thiết kế ấm cúng và trang bị máy móc hiện đại, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn lý tưởng và làm đẹp hiệu quả nhất. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lịch sự kèm theo tiếng nhạc du dương êm đềm, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái và thư thái nhất.

 

 

 

 

Trong không gian tĩnh lặng và tinh khiết, Spa Khỏe Và Đẹp sẽ chăm sóc và nâng niu cơ thể bạn bằng những liệu pháp spa chuyên nghiệp kết hợp với công nghệ làm đẹp từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và giữ gìn vẻ đẹp cơ thể, đem lại sự thư thái cho tâm hồn của bạn. Spa Khỏe và Đẹp luôn cung cấp cho quý khách hàng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: massage đá nóng, massage tinh dầu thiên nhiên, xóa nếp nhăn, tái tạo da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn… Sử dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến kết hợp với các loại mỹ phẩm chăm sóc da có thương hiệu, chú trọng yếu tố tự nhiên không gây kích ứng, lựa chọn bất cứ dịch vụ nào tại Spa Khỏe và Đẹp bạn cũng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của tinh thần, vẻ đẹp rạng ngời của làn da ngay từ những lần đầu tiên điều trị.

 

 

Đến với Spa Khỏe Và Đẹp quý khách sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm tinh dầu thoang thoảng quyến rũ. Hãy nhắm mắt và tận hưởng cảm giác sảng khoái, thư giãn thật đúng nghĩa bạn nhé!

 

Hãy bấm MUA để có ngay một cơ thể thoải mái, khỏe mạnh với Spa Khỏe Và Đẹp nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...

0đ
47
đã mua
Giao Voucher
Spa Khỏe Và Đẹp 2 - Gói Massage Body + Đá Nóng Toàn Thân + Massage...

Mã deal: 212998
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua