• Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...
  • Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...

Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 8.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
7
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/06/2017 đến 08/09/2017 
- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Thiên Ngân - 543/6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3 – Đt: 0866794065 – 0933 893 687.
- Áp dụng cho: Trọn gói triệt lông vĩnh viễn - công nghệ siêu nhanh Diode Laser (Hàn Quốc) - Bảo hành 03 năm tại Thiên Ngân Spa
- Điều kiện thanh toán: 1 voucher/ 1 người/ gói dịch vụ (không bù tiền).
- Khách hàng có thể áp dụng các vị trí sau:
+ Vùng nách: 1 voucher
+ Vùng mép: 1 voucher
+ Vùng mặt (bao gồm cả mép): 2 voucher
+ Vùng tay: 3 voucher, nửa tay 2 voucher
+ Vùng chân: 4 voucher, nửa chân 3 voucher
+ Vùng bikini: 2 voucher
- Thời gian phục vụ: 8h30 – 19h30
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Một trong những tiêu chuẩn hàng đầu khi được lựa chọn để đánh giá sắc đẹp của một người phụ nữ chính là làn da. Thế nhưng, đôi khi, những vùng lông rậm rạp đến thưa thớt lại xuất hiện ở những vùng da không mong muốn như mặt, ria mép, vùng dưới cánh tay, tay chân hay vùng mặc bikini khiến chúng ta vô cùng mặc cảm khi diện những trang phục gợi cảm hay bikini đi biển. Thấu hiểu điều đó, Spa Thiên Ngân mang đến cho bạn cơ hội Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ siêu nhanh Diode Laser (Hàn Quốc) - Bảo hành 03 năm giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn, tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày.

 

 

 

 

Triệt lông được chị em tin tưởng thực hiện bằng nhiều loại mỹ phẩm tại nhà, tuy nhiên thường mang lại hiệu quả không cao, không lâu dài và gây đau rát, tổn thương đến vùng da ngọc ngà của bạn. Triệt lông định kỳ tại các trung tâm làm đẹp lại vừa tốn kém lại đòi hỏi thời gian lâu dài khiến không ít phụ nữ bận rộn còn khá nhiều e ngại. Lần này, Spa Thiên Ngân giới thiệu đến các bạn công nghệ siêu nhanh Diode Laser nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội mà không công nghệ nào có thể so sánh được.

+ Công nghệ Diode Laser Hàn Quốc được phát triển bởi những nhà khoa học hàng đầu, có khả năng triệt lông với tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian thực hiện cho từng vùng.

+ Tia laser được thiết kế để hấp thụ vào da tốt hơn, giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao.

+ Mỗi người có gốc nang lông khác nhau, nên công nghệ Diode Laser được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông.

+ Diode Laser có thể tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. 

+ Công nghệ Diode Laser có tính năng an toàn, hiệu quả với lựa chọn cài đặt thông số theo từng tip da, tương đương với màu sắc của các loại da. Trong khi máy triệt lông thế hệ cũ yêu cầu kỹ thuật thao tác phải chính xác hơn ở những vùng da sậm màu vì ánh sáng khi ở mức năng lượng cao dễ gây tổn thương da.

 

 

 

 

Công nghệ Diode Laser sử dụng sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Với bước sóng duy nhất 8000 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông của Diode Laser nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước. Diode Laser có tác dụng triệt toàn bộ các loại lông, làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

 

 

 

 

Năng lượng của ánh sáng Diode Laser tác động sẽ làm đứt gãy các tế bào của mầm nhú nang lông và mạch máu nuôi dưỡng nang lông, giúp triệt lông từ gốc tới ngọn, đồng thời giúp làn da trở nên trắng sáng, căng mịn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm chuyên ngành về da, được đào tạo ở môi trường quốc tế sẽ trực tiếp thực hiện liệu trình bài bản, nhẹ nhàng, giúp đạt hiệu quả tối ưu. Điểm khác biệt của phương pháp này chính là khả năng điều trị hàng trăm nang lông cùng một lúc trong khi trị liệu đốt điện chỉ có thể triệt một nang lông một lần. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làn da của bạn trở nên sáng trắng, mịn màng hơn.

 

 

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Kiểm tra vùng điều trị.

 

 

 

Bước 2: Bỏ bớt đi vùng lông cần điều trị, chỉ để đúng 0,5mm.

 

 

Bước 3: Bôi một lớp Gel lạnh.

 

 

 

Bước 4: Dùng đầu Diode Laser trượt trên vùng điều trị.

 

 

 

Bước 5: Lau sạch lớp Gel và vệ sinh vùng điều trị.

 

 

Bước 6: Thoa lại kem dưỡng ẩm.

 

 

Về Spa Thiên Ngân

Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3, Spa Thiên Ngân ra đời với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho mọi phụ nữ Việt bằng những gói trị liệu chuyên nghiệp của mình. Bước vào không gian spa, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự thân thiện và ấm áp tràn đầy năng lượng. Không gian có tông màu tượng trưng cho sự nhẹ nhàng thư giãn và thoải mái. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm được huấn luyện và nâng cao tay nghề không ngừng, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn và thoải mái.

 

 

 

Sứ mệnh của Spa Thiên Ngân là luôn mang dến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm hiệu quả và an toàn. Để khắc phục được những hư tổn, cải thiện làn da mang lại sự tự tin và quyến rũ cho chị em phụ nữ. Từ các dòng mỹ phẩm cao cấp chuyên dùng cho spa đến các trang thiết bị hiện đại và hơn hết là thái độ phục vụ hòa nhã, thân thiện của đội ngũ kỹ thuật viên… Chắc chắn rằng sau khi đến đây, bạn tìm thấy sự thoải mái và nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mỏi mệt.

 

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...

0đ
7
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triệt Lông CN Diode Laser Siêu Nhanh BH 3 Năm - Thiên Ngân...

Mã deal: 214754
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua