• Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...
  • Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...
  • Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...
  • Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...
  • Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...

Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ  (giảm 1%)
0đ
296
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 10/06/2017 đến 10/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Regal - Business Health Club, số 57-59 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 (Lầu 5-6) - ĐT: 08.39.15.22.77.
- Áp dụng cho Trọn gói dịch vụ xông hơi - Jjim Jil Bang Hàn Quốc không giới hạn thời gian tại Regal - Business Health Club 5*.
- Áp dụng cho nam và nữ.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian: 8h-22h hàng ngày (trừ lễ).
- Sử dụng 1 phiếu/ gói dịch vụ (không bù).
- Không mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi xem những bộ phim, hay tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, hẳn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hình ảnh các phòng tắm hơi công cộng với các gia đình, nhóm bạn cùng nhau nói cười vui vẻ. Tại đây, xông hơi không chỉ là một dịch vụ thư giãn đơn thuần và còn giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân, làm đẹp da mà còn là dịp để cả gia đình hay các nhóm bạn có thể tụ họp, chuyện trò.  Chính vì vậy, Hotdeal sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ độc đáo này ngay tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà  không cần phải đến đất nước Hàn Quốc xa xôi. Chỉ 145.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội khôi phục trạng thái tốt nhất về mặt thể chất lẫn tinh thần, tìm lại nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống. Cùng Hotdeal trải nghiệm ngay dịch vụ "Xông hơi Jjim Jil Bang theo phong cách Hàn Quốc" tại Regal - Business Health Club 5*. 

 

 

Xông hơi tại phòng đá muối Himalaya

 

Nghỉ ngơi tại hang hồng ngoại

 

Phòng xông hơi đá núi lửa

 

Bồn sục hiện đại

 

Phòng massage thư giãn, nghỉ ngơi

 

Hàng ngày, con người phải hít thở bầu không khí đang dần ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, nên việc cơ thể bị nhiễm độc là điều không thể tránh khỏi. Khi cơ thể bị nhiễm độc tố, các tế bào không được khỏe mạnh, các khối u có nguy cơ phát triển thành ác tính. Dịch vụ “Xông hơi giảm cân, đào thải độc tố Jjim Jil Bang tại Regal Bussiness Health Club & Spa giúp các mô dưới da được tiếp xúc với nhiệt cao, làm các lỗ chân lông giãn nở, giúp cơ thể thải độc hiệu quả và các kim loại nặng cũng được loại trừ. Nếu cơ thể được giải độc thường xuyên bằng Jjim Jil Bang sẽ tăng cường sức đề kháng, trẻ hóa cơ thể, đồng thời, ngăn chặn và chữa được các căn bệnh thời đại như bệnh tim, gút, cao huyết áp, thấp khớp, ung thư, stress. Đồng thời, giải pháp xông hơi Jjim Jil Bang kết hợp với tia hồng ngoại sẽ giúp đốt cháy lượng ca lo lớn trong cơ thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

 

Những tác dụng tích cực của Jjim Jil Bang có thể kể đến như: Phục hồi sức khỏe, tăng cường hoạt động não bộ, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, thư giãn cơ bắp, giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, đau dây thần kinh.Thúc đẩy tuần hoàn máu, giải độc cơ thể, giúp da mịn màng, hồng hào. Giảm rõ rệt các triệu chứng cảm, hen suyễn, dị ứng, mất ngủ.

 

Liệu trình gói dịch vụ Xông hơi - Jjim Jil Bang Hàn Quốc:

- Bước 1: Nhận quần áo, khăn tắm và chìa khóa tủ giày + tủ quần áo.

- Bước 2: Thay quần áo, tắm hồ nóng lạnh

 

Tắm hồ nóng lạnh

 

Tận hưởng bồn sục hiện đại

 

- Bước 3: Xông hơi khô

 

 

- Bước 4: Xông hơi ướt.

- Bước 5: Xông hơi tại phòng đá muối Himalaya + Nghỉ ngơi tại hang hồng ngoại

 

 

- Bước 6: Xông hơi tại phòng đá núi lửa

 

 

- Bước 7: Thư giãn sau liệu trình.

 

 

Tại phòng đá muối Hymalaya, Regal - Business Health Club sử dụng loại đá muối tinh khiết Hymalaya giàu khoáng chất tốt cho cơ thể. Dưới sự tác động của nhiệt độ lan tỏa nhờ máy xông hơi, các khoáng chất trong đá muối sẽ được kích hoạt giúp bài tiết mồ hôi, giảm mệt mỏi, suy nhược, ổn định huyết áp, làm đẹp da hiệu quả... Muối đá còn có tác dụng tẩy độc, sát khuẩn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến cơ thể không tích tụ mỡ thừa, bôi trơn hoạt động của tim và thận.

 

 

 

Tiếp tục với hang hồng ngoại, các tia hồng ngoại sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể giúp tái tạo tế bào, làm trẻ hóa làn da. Công dụng tia hồng ngoại có vai trò như tia nắng mặt trời nhưng không chứa tia tử ngoại, khác với sức nóng thông thường chỉ tác dụng bên ngoài da, tia hồng ngoại tác động sâu vào các mô mỡ bên trong giúp tẩy độc cơ thể, làm sạch lỗ chân lông giảm mụn trứng cá, làm sạch mạch máu tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn, chống thoái hóa khớp.

 

 

Là spa cao cấp sở hữu không gian hiện đại cùng máy móc và các thiết bị tối tân, kết hợp với cách thiết kế phòng ốc khoa học đáp ứng được tốt nhất nhu cầu làm đẹp và hồi phục sức khỏe của khách hàng, Regal - Business Health Club hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy, giúp bạn phục hồi vẻ đẹp và sức khỏe sau chuỗi những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...

0đ
296
đã mua
Giao Voucher
Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc - Không Giới Hạn Thời Gian Tại...

Mã deal: 214816
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua