• ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA
  • ÁNH SEN SPA

ÁNH SEN SPA - Nhóm Mua

Thư giãn toàn thân, tái tạo năng lượng cơ thể, giữ da luôn mịn màng, tươi trẻ khi làm đẹp với tất cả dịch vụ tại Ánh Sen Spa. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 100.000đ
50.000đ
2
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

ÁNH SEN SPA – NÂNG NIU VẺ ĐẸP VIỆT
 
Đối với các chị em phụ nữ, sở hữu một vẻ đẹp toàn diện cùng cơ thể khỏe khoắn luôn là điều quan trọng trong cuộc sống vì một phụ nữ đẹp không chỉ nói lên được sự chăm sóc chu đáo cho chính bản thân mình mà còn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của phái đẹp trước mắt mọi người xung quanh. Và để được hài lòng với chính những thay đổi tích cực trong cơ thể mang lại nét đẹp hoàn mỹ ấy, nhiều chị em lựa chọn phương pháp đến spa thư giãn làm đẹp sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Là một trong những spa được các chị em tin cậy mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cơ thể và làm đẹp, Ánh Sen Spa là spa uy tín sở hữu một vẻ đẹp không gian mà không phải spa nào cũng có được. Không gian spa được thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian kiến trúc thuần khiết phương Đông đã tạo nên điểm ấn tượng về một spa chất lượng và yên tĩnh trong lòng mọi khách hàng.
 





Hướng tới những dịch vụ chăm sóc thư giãn cao cấp, Ánh Sen Spa không sử dụng quá nhiều máy móc trong quá trình chăm sóc và trị liệu mà chủ yếu sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng bằng tay, kết hợp với các sản phẩm đặc trị có thành phần chiết xuất từ nhiên nhiên như Dermalogica (Mỹ), Babor (Đức) để mang lại cho bạn sự an toàn và hiệu quả trong mỗi liệu trình dịch vụ.
 



Khi bạn bị căng thẳng đầu óc do làm việc quá nhiều hoặc tinh thần không ổn định, hãy sử dụng các bài massage thư giãn như massage đầu, massage Thụy Điển, Aroma… tại Ánh Sen Spa. Đặc điểm chung của các bài massage này là sử dụng tinh dầu thiên nhiên với đủ các mùi hương khác nhau như quế, bạc hà, oải hương, nhài… để cơ thể của bạn được thư giãn hoàn toàn cùng mùi thơm dịu đánh thức mọi giác quan và phục hồi sức khỏe nhanh nhất.
 



Với gần 20 bài massage đa dạng trị liệu, Ánh Sen Spa là điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu massage thực sự. Các bài massage trị liệu phù hợp cho người bị mỏi cơ do hoạt động nhiều như chơi thể thao, đi lại nhiều, ngồi quá lâu hay lái xe đường dài… Nhân viên chủ yếu sử dụng các động tác day, ấn huyệt để tác động vào các mạch năng lượng chính, giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu và giảm được mệt mỏi, giúp bạn lấy lại năng lượng và phục hồi sinh lực.
 



Bên cạnh đó, Ánh Sen Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da và cơ thể đa dạng mà bạn có thể trải nghiệm như: tắm dưỡng cám gạo, đắp mặt nạ 3D, tẩy tế bào chết mặt, wax lông, làm tan mỡ bụng, tắm trắng bằng thuốc bắc và bằng mỹ phẩm Dermalogica cao cấp…
 

 
Ánh Sen Spa tự hào mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, những giây phút thư giãn thoải mái nhất giúp bạn có được một làn da đẹp và sức khỏe tốt để luôn tự tin và tràn đầy năng lượng trong công việc hằng ngày. Đến với Ánh Sen Spa, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón một cách nồng hậu với những nụ cười thân thiện cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 
 


nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

ÁNH SEN SPA

50.000đ
2
đã mua
Giao Voucher
ÁNH SEN SPA
Thư giãn toàn thân, tái tạo năng lượng cơ thể, giữ da luôn mịn màng, tươi trẻ khi làm đẹp với tất cả dịch vụ tại Ánh Sen Spa. 
Mã deal: 11431
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua