• HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA
  • HOA BIỂN SPA

HOA BIỂN SPA - Nhóm Mua

Chương trình giảm giá hấp dẫn tất cả các dịch vụ cho dịp lễ Noen và Tết tại Hoa Biển Spa.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 120.000đ
60.000đ
1181
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO DỊP LỄ NOEN VÀ TẾT TẠI HOA BIỂN SPA


Từng hợp tác với nhómMua trong một chương trình ưu đãi đặc biệt vào năm vừa qua, Hoa Biển Spa rất vui mừng khi luôn nhận được những lời ngợi khen từ phía quý khách hàng về các dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tại spa. Đó thực sự là nguồn động viên lớn lao đối với đội ngũ nhân viên Hoa Biển. Để đáp lại những tình cảm yêu mến từ phía quý khách hàng, Hoa Biển Spa tiếp tục hợp tác cùng nhómMua mang đến cho quý thành viên những dịch vụ làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất với "Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịp lễ Noen 2013 và Tết 2014.

Hãy đến với Hoa Biển Spa để đắm mình trong không gian spa thư giãn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.


HOA BIỂN SPA


Tọa lạc trên con đường tấp nập tiếng xe cộ lưu thông (111 Nguyễn Văn Đậu, P. 5, Q. Bình Thạnh)Hoa Biển Spa vẫn toát lên nét đẹp rất riêng với sắc xanh tươi mát, cùng cách trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế. Vừa bước chân vào spa, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm mình trong lòng đại dương bao la, xanh trong, mát lạnh. Những tấm rèm buông lả lơi đẹp tựa như những rặng san hô. Ngoài ra còn có sỏi đá, hoa lá, tranh treo tường với cách sắp xếp đầy hữu ý, mang đến một không gian thư giãn thật êm dịu dành cho từng khách hàng.
 

HOA BIỂN SPA

HOA BIỂN SPA

HOA BIỂN SPA

HOA BIỂN SPA
 

Hoa Biển Spa chào đón bạn bằng nụ cười thân thiện của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách. Đó cũng chính là phong cách đặc trưng tại Spa được khách hàng vô cùng yêu thích và luôn mong muốn được quay trở lại thêm lần nữa. Được đào tạo chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, nhân viên Hoa Biển Spa sẽ nhanh chóng tư vấn và hướng dẫn bạn lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất.


HOA BIỂN SPA

Ngâm chân với nước gừng ấm trong thời gian tư vấn lựa chọn dịch vụ.
 

Dịch vụ spa với mức giá hợp lý, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên chính là ưu điểm của Hoa Biển Spa. Lựa chọn một dịch vụ spa chất lượng có giá cả phù hợp trong thời buổi kinh tế thị trường nhiều biến động như hiện nay chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Hoa Biển đã nhanh nhạy cải tiến mô hình spa, đồng thời áp dụng chính sách bình ổn giá nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thư giãn, làm đẹp tối ưu nhất.

Đến Hoa Biển Spa, bạn nhất định không thể bỏ qua dịch vụ tắm dưỡng trái cây và hương liệu thiên nhiên với hơn 14 loại trái cây khác nhau như: cam, dâu, khoai tây, cà rốt, nha đam, café…

Phương pháp tắm trái cây khác hẳn với dưỡng da bằng lotion vì hầu hết trong các loại trái cây đều có chứa hàm lượng dầu, kali và các loại vitamin A, E, D cao rất tốt cho làn da mà không hề tạo ra độ bóng, nhờn khó chịu như các liệu pháp thông thường khác.

Đặc biệt hơn, tắm trái cây còn cung cấp nhiều dưỡng chất và chăm sóc làn da ngay từ bên trong một cách tự nhiên, làm cho da thực sự khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi và hạn chế lão hóa. Hơn hết, tinh chất trái cây hoàn toàn vô hại, không gây kích ứng da, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình chăm sóc cơ thể.

Bạn cũng có thể lựa chọn thêm những dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mình như: xông hơi, massage gừng, massage đá nóng, massage tinh dầu, đắp Parafin dành cho chân và tay,…


HOA BIỂN SPA


Bên cạnh đó, dịch vụ Massage gừngMassage đá nóng cũng là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt đối với những người thường xuyên đau cơ, nhức mỏi đầu, vai, cổ,... thông qua các động tác bấm huyệt truyền thống, kết hợp với massage toàn thân, phương pháp này sẽ nhẹ nhàng xoa dịu các vùng cơ bị tổn thương trên cơ thể, khôi phục lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần luôn minh mẫn.


HOA BIỂN SPA
 

Massage Gừng còn có tác dụng giải tỏa độc tố trong cơ thể, mang đến cho bạn sức khỏe viên mãn.

HOA BIỂN SPA
 

Massage Đá Nóng kết hợp với tinh dầu thiên nhiên, sẽ góp phần mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.


Ngoài ra, trước khi thực hiện dịch vụ massage hoặc tắm dưỡng, bạn có thể dành chút thời gian để trải nghiệm liệu pháp xông hơi Sauna. Phương pháp này đặc biệt rất tốt với những ai đang có tinh thần mệt mỏi, chỉ cần ít phút ngồi lặng yên trong phòng Sauna, sức nóng cùng hương thảo mộc sẽ từ từ ôm ấp cơ thể bạn, giúp bạn thư giãn và giải tỏa mọi căng thẳng về tinh thần lẫn thể chất, nhanh chóng lấy lại cân bằng để bắt đầu những công việc mới.


Hãy dành tặng cho chính mình những phút giây làm đẹp và thư giãn theo đúng cách sống của người phụ nữ hiện đại. Hoa Biển Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

HOA BIỂN SPA

60.000đ
1181
đã mua
Giao Voucher
HOA BIỂN SPA
Chương trình giảm giá hấp dẫn tất cả các dịch vụ cho dịp lễ Noen và Tết tại Hoa Biển Spa.
Mã deal: 14455
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 60,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua