• MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
  • MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA

MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA - Nhóm Mua

Thư giãn, tái tạo sức sống mới cho cơ thể và đôi chân với liệu trình Massage Body kết hợp Foot Massage tại An Spa. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 250.000đ
79.000đ
162
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau một ngày dài làm việc vất vả và phải đi lại nhiều trên những đôi giày cao gót khó chịu, cơ thể của bạn sẽ trở nên mỏi mệt và đôi chân cũng thấy nhức mỏi hơn, về lâu dài có thể gây ra các căn bệnh về xương khớp ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Một trong những phương pháp hữu hiệu để tái tạo sức sống mới cho cơ thể và đôi chân bạn không gì khác là biện pháp massage thuần thục vốn được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Cơ thể bạn khỏe mạnh chính là biểu hiện cho các bộ phận trên cơ thể luôn được kết nối và hoạt động theo chu kì ổn định. Bên cạnh đó, lòng bàn chân có khoảng 7.000 đầu dây thần kinh, các huyệt có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Vì vậy mà massage chân không chỉ tốt cho đôi chân bạn mà còn để bảo vệ sức khỏe của bạn. Massage chân dựa trên nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân sẽ giúp lưu thông khí huyết, loại bỏ căng thẳng và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể bạn.
 

Massage toàn thân là sử dụng các động tác massage, vuốt, chà, day, ấn huyệt thật nhẹ nhàng trên toàn cơ thể để xoa dịu đi những cơn đau nhức ở các vùng như đầu, vai, cổ, lưng… để giúp bạn được thư giãn tuyệt đối, nhanh chóng phục hồi năng lương và lấy lại tinh thần sảng khoái.
 

Cùng trải nghiệm dịch vụ Massage Body kết hợp Foot Massage hoàn hảo tại An Spa để thư giãn, chiều chuộng bản thân và nâng niu đôi gót hồng của bạn nào!

LIỆU TRÌNH MASSAGE BODY KẾT HỢP FOOT MASSAGE (90 Phút):

Bước 1: Xoa bóp đầu, cổ, vai (đắp mặt nạ dưa leo tươi mát) 

Bước 2 : Được ngâm và rửa với nước  xả, chanh, gừng giúp đôi bàn chân ấm nóng, giải độc. 
 

Bước 3 : Sử dụng các phương pháp vuốt, chà, day, xoa lắc. Đặc biệt dùng khớp tay ẩn xoay vào các huyệt đạo lòng bàn chân tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, làm xoa dịu con đau nhức các cơ ở bàn chân do đi lại, vận động đi chuyển nhiều.
 



Bước 4 : Xoa bóp đôi bàn tay và các ngón tay.

Bước 5 : Với nhiều phương pháp đạp, duỗi căng, kéo bóp, vuốt, ẩn ép vào các huyệt ở lưng, giúp các cơ cứng được xoa dịu kết hợp với chà đá nóng làm tăng tuần hoàn máy, giảm đau hiệu quả, lấy lại tinh thần sảng khoái nhanh chóng.
 



Bước 6 : Kết thúc gói chăm sóc, khách hàng được cõng ngược, gập, bẽ, kéo người, xoa bóp cổ vai lần nữa giúp phục hồi sức khỏe cho cơ thể.

AN SPA:

An Spa tọa lạc trên đường Thái Văn Lung, ngay trung tâm thành phố ở quận 1 chính là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Khuôn viên spa rộng rãi, thoáng mát với đủ các loại hình dịch vụ từ massage truyền thống đến massage theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản cùng nhiều dịch vụ mới lạ khác để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất cho cả khách hàng nam và nữ.
 



Không gian An Spa ấm cúng, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được tập huấn bài bản từ Thái Lan, phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng. Nằm trên chiếc giường êm ái, nhắm mắt thư giãn cùng những động tác massage chuyên nghiệp của nhân viên, hòa mình trong tiếng nhạc êm dịu… thì mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống đều như tan biến mất.
 




 

 

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa Massage

MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA

79.000đ
162
đã mua
Giao Voucher
MASSAGE BODY & FOOT - AN SPA
Thư giãn, tái tạo sức sống mới cho cơ thể và đôi chân với liệu trình Massage Body kết hợp Foot Massage tại An Spa. 
Mã deal: 10637
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 79,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua