• TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
  • TRỊ SẸO RỖ SHE SPA

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA - Nhóm Mua

Điều trị sẹo rỗ, nám, lão hóa da bằng công nghệ Tái tạo da vi điểm khôi phục lại nét thanh xuân cho làn da của bạn. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 4.000.000đ
499.000đ
12
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

TÁI TẠO VẺ THANH XUÂN CHO LÀN DA VỚI CÔNG NGHỆ TÁI TẠO  VI ĐIỂM eCO2
 

Công nghệ tái tạo vi điểm eCO2 là sự kết hợp giữa phương pháp laser CO2 truyền thống và cơ chế vi điểm là phương pháp hiện đại và hiệu quả để điều trị sẹo rỗ, nám và lão hóa da. Điều trị tái tạo da vi điểm sẽ khôi phục lại nét thanh xuân cho làn da của bạn, duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da trong thời gian dài. Phương thức này cũng ứng dụng cho việc xóa nhăn, xóa các sạm nám da ánh nắng cũng như xóa sẹo mụn, sẹo rỗ. Tất cả các bệnh nhân đã điều trị với tái tạo da vi điểm đã có kết quả rõ rệt chỉ sau một lần điều trị.

Với Voucher lần này từ nhómMua, bạn sẽ lấy lại được sức sống, nét tươi trẻ, vẻ trắng sáng và mịn màng cho làn da bằng công nghệ tái tạo vi điểm eCO2 tại SHE Spa với giá chỉ 499.000 đồng giảm đến 87% so với giá gốc.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Công nghệ tái tạo vi điểm eCO2 có bước sóng 10.600 nm và đạt độ xuyên sâu đến 2,4 mm giúp cải thiện mọi trường hợp sẹo. Công nghệ giúp việc bóc bay tổ chức mô trên da từng cột nhỏ để tạo nên khoảng trống giúp các collagen co rút nhanh ngay lập tức và lành thương chỉ sau một ngày.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Đồng thời, nó khiến cho các collagen dưới da được tăng sinh mạnh mẽ, kể cả những collagen lão hóa, để bắt đầu tái tạo mới cho da. Trong khi đó, cơ chế vi điểm lại tạo nên tính chất an toàn cho da, vì mỗi lần máy tác động, tối đa chỉ khoảng từ 25 đến 400 spots trên cm2 diện tích da bị xâm lấn (tùy theo ứng dụng). Cơ chế này, giúp bề mặt da không có nguy cơ bị bỏng, da sẽ hồi phục nhanh hơn nhờ sự hỗ trợ của những mô lành xung quanh.

Bên cạnh việc xóa sẹo hiệu quả, eCO2 Fractional Laser có cơ chế tác động sâu đến từ 0,4 đến 2,4 mm theo mức năng lượng từ (2 mJ - 240 mJ). Cơ chế này dùng chùm tia siêu nhỏ 120 micron giúp cho việc xóa bỏ các nếp nhăn sâu, lâu năm hiệu quả và nhanh chóng mà không có tác dụng phụ. Chùm tia 300 hay 500 micron có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau như hình vuông, tam giác, lục giác, hình tròn từ một mm đến 18 mm giúp loại bỏ tổn thương sắc tố da, nám da chính xác, an toàn và không gây đau. Hiệu quả trong việc điều trị nám da và giúp trẻ hóa da trả lại nét thanh xuân cho làn da của bạn.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Điều trị da bằng công nghệ vi điểm đạt hiệu quả cao trong các ứng dụng:

- Xóa các rãnh nhăn, nếp nhăn sâu trên mặt.

- Săn chắc làn da trên mặt và cổ.

- Xóa sẹo lõm, sẹo mụn trứng cá.

- Cải thiện làn da vùng mí mắt, dưới xương hàm và cổ.

- Trẻ hóa và cải thiện kết cấu làn da bị lão hóa do nắng.

- Xóa các thương tổn sắc tố trên da.

- Cải thiện kết cấu và màu sắc cho các vùng da ở ngực, cánh tay và bàn tay.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Tất cả các khách hàng đã điều trị với tái tạo da vi điểm đã có kết quả rõ rệt chỉ sau một lần điều trị. Sau khi điều trị, thời gian đầu làn da sẽ rất nhạy cảm vì vậy SHE spa dành tặng khách hàng thêm 1 xuất " Điều trị da nhạy cảm" liệu trình 90 phút trị giá 600.000 đồng.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Tẩy trang.

Bước 2: Rửa lần 1.

Bước 3: Rửa lần 2.

Bước 4: Tẩy da chết làm sạch lỗ chân lông.

Bước 5: Lấy sạch mụn đầu đen, mụn sâu dưới da.

Bước 6: Diệt khuẩn, thoa thuốc tê.

Bước 7: Bắn Lazer tầng sâu.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Bước 8: Làm dịu da bằng công nghệ làm lạnh.

Về SHE Spa

SHE Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất khi sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp và chuyên nghiệp đến từ các nước như: Úc, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật…, kết hợp phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiệu quả để mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và an toàn.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Đến với SHE Spa, khách hàng còn cảm thấy yên tâm và hài lòng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, được đào tạo bởi các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước.
 

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA


Không chỉ là nơi để chị em phụ nữ làm đẹp, Spa còn là nơi lí tưởng để bạn thư giãn, giải tỏa stress căng thẳng, mệt mỏi sau những bộn bề cuộc sống với không gian thoáng mát, yên tĩnh được thiết kế một cách tinh tế và hài hòa với thiên nhiên.
 

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

TRỊ SẸO RỖ SHE SPA

499.000đ
12
đã mua
Giao Voucher
TRỊ SẸO RỖ SHE SPA
Điều trị sẹo rỗ, nám, lão hóa da bằng công nghệ Tái tạo da vi điểm khôi phục lại nét thanh xuân cho làn da của bạn. Giá ưu đãi.
Mã deal: 14218
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 499,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua