• VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA
  • VUÔNG TRÒN SPA

VUÔNG TRÒN SPA - Nhóm Mua

Chăm sóc da mùa lễ hội cho cả các mẹ bầu giúp hồi phục sức khỏe, tái tại năng lượng và vẻ tươi trẻ rạng rỡ cho làn da. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 1.100.000đ
280.000đ
44
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

CHĂM SÓC SỨC KHỎE, LÀN DA MÙA LỄ HỘI
 

Mùa lễ hội đã cận kề với những ngày lễ đặc biệt Noel, tết dương lịch, tết Nguyên đán. Cùng với những kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch, vui chơi, họp mặt người thân, bạn bè…, chị em phụ nữ còn phải lo lắng chăm sóc nhà cửa, chuẩn bị quà biếu, mua sắm đồ đạc để đón những ngày lễ thật đầm ấm, an lành, hạnh phúc. Vì thế, chị em càng cảm thấy mệt mỏi và áp lực hơn thường ngày. Đừng để sự mệt mỏi, rệu rã của cơ thể, căng thẳng tinh thần khiến bạn trông kém rạng rỡ khi xuân về.

Hãy đến Vuông Tròn Spa để chăm sóc làn da chiều chuộng cơ thể với trọn gói dịch vụ chăm sóc da toàn thân, chăm sóc và dưỡng ẩm da mặt, thư giãn giảm căng thẳng mệt mỏi nhé. Gói dịch vụ còn dành cho các mẹ bầu giúp các mẹ giảm căng thẳng, nhức mỏi cơ. Đồng thời, giúp mẹ được thư giãn sâu để nuôi dưỡng bé tốt nhất, xoa dịu các chứng đau cơ, đau đầu và chứng khó tiêu mà các bà mẹ thường gặp trong thai kỳ, chống suy nhược, mang lại cảm giác thư giãn, kích thích tái tạo tế bào, trả lại sự mịn màng cho làn da.
 

 VUÔNG TRÒN SPA

 VUÔNG TRÒN SPA

 
Liệu trình gói chăm sóc da mùa lễ hội (90 phút).

Liệu trình chăm sóc da toàn thân:

Bước 1: Thanh tẩy tế bào chết toàn thân với muối sữa Himalaya, giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, lớp sần sùi trên da, kháng viêm, làm trẻ hóa da, phục hồi sinh lực cho làn da làm da mềm mượt, dễ hấp thu dưỡng chất. Các kỹ thuật massage còn tạo ra áp suất thẩm thấu lên bề mặt giúp da giải phóng các độc tố bên trong, kích thích quá trình trao đổi chất để mang đến làn da mịn màng và săn chắc hơn. 

Bước 2: Đắp ủ dưỡng da toàn thân với bột cỏ Hương Nam Mỹ, Mật ong, Yến mạch và Trà xanh Organic, cung cấp dưỡng chất cho da, trả lại làn da trắng sáng. Làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng, đặc biệt là tăng độ ẩm cho da trong tiết trời se lạnh cuối năm.

Bước 3: Tắm lại với nước sạch.
 

 VUÔNG TRÒN SPA


Liệu trình chăm sóc da mặt:
 

 VUÔNG TRÒN SPA


Bước 1: Rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da với bột ngũ cốc thiên nhiên, giúp làm sạch sâu da và loại bỏ hết tế bào chết.

Bước 2: Xông hơi mặt với thảo dược.

Bước 3: Hút dầu và mụn.

Bước 4Massage mặt với mật ong hoặc dầu dừa. Với liệu pháp massage mặt với mật ong sẽ giúp sát khuẩn da và hết mụn nhanh chóng. Đối với làn da khô thì dầu dừa nguyên chất sẽ cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.

Bước 5Đắp mặt nạ cho da với Bột cỏ Hương Nam Mỹ, giúp cung cấp chất khoáng, dưỡng ẩm da mặt và làm chậm quá trình lão hóa da. Massage đầu, cổ, vai, gáy với đá nóng và tinh dầu Thảo mộc, giúp giảm nhức mỏi và cân bằng lại sinh lực. 

Chị em hãy tự thưởng cho mình bằng những giờ phút thư giãn và làm đẹp tại Vuông Tròn Spa sau 1 năm bận rộn để trở nên xinh tươi, rạng rỡ hơn nhé

Về Vuông Tròn Spa

Tọa lạc tại địa chỉ 193/3B, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Vuông Tròn Spa là nơi chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau khi sinh, phụ nữ mắc bệnh phụ khoa, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh....
 

 VUÔNG TRÒN SPA


Spa có đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng thảo dược thiên nhiên sạch như: chăm sóc mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc đôi chân, chăm sóc toàn thân….Ngoài ra, Vuông Tròn Spa còn có những gói trị liệu đặc biệt dành cho phụ nữ sau khi sinh (phục vụ tại nhà) theo những kinh nghiệm bí truyền từ xưa của Nhật Bản và Việt Nam nhằm mau chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh và lấy lại vóc dáng, sự tự tin vốn có cho các mẹ.
 

 VUÔNG TRÒN SPA

 VUÔNG TRÒN SPA


Đặc biệt, đến với Vuông Tròn Spa, các mẹ không chỉ được chăm sóc bên ngoài mà còn được nhân viên tận tình tư vấn cách chăm sóc sức khỏe ngay từ bên trong, cách ăn uống bổ sung dưỡng chất cần thiết và nghỉ ngơi hợp lý để có một chế độ dinh dưỡng thai kỳ khỏe mạnh bền vững.
 
Không gian Spa được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang đến cho khách hàng những giây phút tận hưởng, thư giãn sau bao muộn phiền, lo toan của cuộc sống.

 

 VUÔNG TRÒN SPA

 VUÔNG TRÒN SPA

 VUÔNG TRÒN SPA



 VUÔNG TRÒN SPA

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

VUÔNG TRÒN SPA

280.000đ
44
đã mua
Giao Voucher
VUÔNG TRÒN SPA
Chăm sóc da mùa lễ hội cho cả các mẹ bầu giúp hồi phục sức khỏe, tái tại năng lượng và vẻ tươi trẻ rạng rỡ cho làn da. Giá ưu đãi.
Mã deal: 18031
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 280,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua