•  Áo khoác nam nữ 2015
  •  Áo khoác nam nữ 2015
  •  Áo khoác nam nữ 2015
  •  Áo khoác nam nữ 2015
  •  Áo khoác nam nữ 2015

Áo khoác nam nữ 2015 - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 265.000đ
150.000đ
235
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo khoác nam nữ 2015 với thiết kế cá tính, trẻ trung thích hợp dành cho cả nam và nữ chính là chiếc áo khoác dành riêng cho năm 2015.
  • Áo được thiết kế trên nền màu xanh đen đầy  trẻ trung và cá tính  với họa tiết năm 2015 nổi bật hình chú dê biểu tương cho năm Ất Mùi.
  • Thiết kế dài tay, có phối nón trẻ trung, cá tính kết hợp bo thân áo và tay áo mạnh mẽ.
  • Chất liệu thun mềm mại, thấm hút mồ hôi cho bạn sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.
  • Áo dạng form rộng, có phối túi trước thật trẻ trung và cá tính, tạo cho người mặc một phong   cách thật tự tin và phong cách.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Năm 2015, năm Ất Mùi, chú dê của sự thịnh vượng và bình an, những hình ảnh cách điệu, biến họa đầy dễ thương và bắt mắt của con giáp này tràn khắp phố phường, phim ảnh. Giờ đây nó còn xuất hiện trên trang phục của nhiều người, phù hợp với xu hướng này, bạn hãy cùng Zanado ngắm nhìn những chiếc áo khoác nam nữ 2015 trong lượt deal mới này nhé! Bạn sẽ không phải hối hận vì đã ngắm nhìn nó đâu!

 áo khoác nam nữ 2015

Áo khoác nam nữ 2015 với thiết kế cá tính, trẻ trung thích hợp dành cho cả nam và nữ

áo khoác nam nữ 2015

Áo khoác nam nữ đẹp với thiết kế cá tính, trẻ trung thích hợp dành cho cả nam và nữ chính là chiếc áo khoác dành riêng cho năm 2015. Áo được thiết kế trên nền màu xanh đen đầy  trẻ trung và cá tính  với họa tiết nổi bật hình chú dê biểu tượng cho năm Ất Mùi. Thiết kế dài tay, có phối nón trẻ trung, cá tính kết hợp bo thân áo và tay áo mạnh mẽ. Chất liệu thun mềm mại, thấm hút mồ hôi cho bạn sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.

áo khoác nam nữ 2015  

Áo dạng form rộng, có phối túi trước thật trẻ trung và cá tính, tạo cho người mặc một phong cách thật tự tin và phong cách. Các cặp đôi có thể cùng diện áo xuống phố trong dịp lễ sắp tới. Các bạn có thể phối trang phục cho giống nhau, thể hiện sự đồng điệu, yêu thương dành cho đối phương. Áo thun cặp, quần jean cùng màu và đôi giày thể thao cặp nữa, thế là hai bạn đã trở thành cặp đôi hoàn hảo rồi đấy!

áo khoác nam nữ 2015  

Chiếc áo khoác bảo vệ bạn khỏi cái lạnh mùa đông và cái nắng của mùa hè, luôn bên bạn khi ra ngoài, vì thế chất lượng của chúng phải tốt, để bạn có thể yên tâm sử dụng. Với áo khoác nữ rẻ đẹp, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và thoải mái sử dụng bởi chất lượng vượt trội của nó. Đây là món quà đáng yêu mà các chàng trai có thể mua tặng bạn gái, với hy vọng nó sẽ giúp các chàng bảo vệ cô gái mình yêu mọi nơi. Nhanh tay click MUA NGAY để sở hữu nhé!

áo khoác nam nữ 2015  

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác nam nữ 2015 với thiết kế cá tính, trẻ trung thích hợp dành cho cả nam và nữ chính là chiếc áo khoác dành riêng cho năm 2015.

Áo được thiết kế trên nền màu xanh đen đầy  trẻ trung và cá tính  với họa tiết năm 2015 nổi bật hình chú dê biểu tương cho năm Ất Mùi.

Thiết kế dài tay, có phối nón trẻ trung, cá tính kết hợp bo thân áo và tay áo mạnh mẽ.

Chất liệu thun mềm mại, thấm hút mồ hôi cho bạn sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.

Áo dạng form rộng, có phối túi trước thật trẻ trung và cá tính, tạo cho người mặc một phong cách thật tự tin và phong cách.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Thun da cá

Kích thước: 

- Size M (Dành cho nữ): Tay 58 cm, vai 40 cm, dài 56 cm, ngực 48 x 2 cm.

- Size L (Dành cho nam): Tay 60 cm, vai 44 cm, dài 65 cm, ngực 50 cm.

(Sản phẩm chênh lệch +/- 2 cm)

 áo khoác nam nữ 2015

Màu sắc: Xanh đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Áo khoác áo khoác nam ao khoac nam trung nien

Áo khoác nam nữ 2015

150.000đ
235
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo khoác nam nữ 2015

Mã deal: 132348
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua