• Áo khoác nam Red Horse
  • Áo khoác nam Red Horse
  • Áo khoác nam Red Horse
  • Áo khoác nam Red Horse

Áo khoác nam Red Horse - Zanado

Áo khoác nam Red Horse: Chất liệu nỉ cào. Trên ngực in thêu logo sang trọng, với đường thêu tỉ mỉ, 2 túi trước tiện lợi, có độ sâu vừa phải giúp bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 303.000đ
225.000đ
343
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo khoác nam Red Horse nổi bật với form áo thể thao năng động, thiết kế cổ đứng nam tính
  • Trên ngực in thêu logo sang trọng, với đường thêu tỉ mỉ, 2 túi trước tiện lợi, có độ sâu vừa phải giúp bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân
  • Thiết kế tay dài bo thun ở cổ tay và gấu áo tạo nên sự thoải mái cho bạn khi vận động
  • Chất liệu nỉ cào mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát cho người mặc
  • Màu sắc thời trang, nam tính, đường may cẩn thận, chắc chắn, đây kéo bền đẹp

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo khoác là món đồ không thể thiếu được với bất kỳ ai, đặc biệt trong tiết trời nắng oi ả và nóng bức cùng ánh nắng như muốn tổn thương làn da. Với các chàng trai khó tính, thì những tiêu chí để lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác đó chính là chất lượng và kiểu dáng. Đa số các chàng đều yêu thích vẻ bề ngoài nam tính và ngầu, để trong mắt các nàng, các chàng sẽ trở nên thật cuốn hút. Để các bạn nam có nhiều lựa chọn hơn trong trang phục áo khoác, lượt deal này Siêu Mua mang giới thiệu với các bạn chiếc Áo khoác nam Red Horse mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính.

Áo khoác nam Red Horse

Áo khoác nam Red Horse mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất

Áo khoác nam Red Horse

Áo khoác nam này nổi bật với form áo thể thao năng động, thiết kế cổ đứng nam tính. Trên ngực in thêu logo sang trọng, với đường thêu tỉ mỉ, đem lại điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, 2 túi trước tiện lợi, có độ sâu vừa phải giúp bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân. Thiết kế tay dài bo thun ở cổ tay và gấu áo tạo nên sự thoải mái cho bạn khi vận động. Áo được may từ chất liệu nỉ cào mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát cho người mặc cùng màu sắc thời trang, nam tính. Đường may cẩn thận, chắc chắn, dây kéo khóa bền đẹp.

Áo khoác nam Red Horse

Áo khoác nam cổ đứng năng động và đầy cá tính

Áo khoác nam này chỉ cần bên trong là một chiếc áo thun 3 lỗ hay chiếc áo phông mỏng nhẹ thì bạn đã đủ tự tin để ra đường mà không có gì phải lo ngại. Để trông thật ngầu, bạn có thể kết hợp với chiếc kính mát vuông cho thêm phần bụi bặm. Đây sẽ là một người bạn đồng hành của các chàng cho những chuyến đi phượt cũng bạn bè khám phá mọi vùng miền của tổ quốc. Dù là chọn cho mình mẫu áo khoác nào, các bạn nam cũng nên phối cho mình những phụ kiện đi kèm để bộ trang phục của mình thêm sống động và đầy màu sắc.

Áo khoác nam Red Horse

Nhưng cũng nên nhớ điều này, các bạn tượng trưng cho phái mạnh, cho nên đừng quá lòe loẹt trong cách phối đồ. Mình rất thích những bạn nam chọn tông màu lạnh, và trung tính, thường thì tông màu đó mang lại sự mạnh mẽ và lôi cuốn hơn khi đứng trước phái đẹp. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung vào bộ sưu tập của mình mẫu áo khoác nam này thôi! Bộ sưu tập thời trang của bạn sẽ thêm sắc màu mới. Thật đấy! Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Áo khoác nam Red Horse

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác nam Red Horse nổi bật với form áo thể thao năng động, thiết kế cổ đứng nam tính

Trên ngực in thêu logo sang trọng, với đường thêu tỉ mỉ, 2 túi trước tiện lợi, có độ sâu vừa phải giúp bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân

Thiết kế tay dài bo thun ở cổ tay và gấu áo tạo nên sự thoải mái cho bạn khi vận động

Chất liệu nỉ cào mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát cho người mặc

Màu sắc thời trang, nam tính, đường may cẩn thận, chắc chắn, đây kéo bền đẹp

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Nỉ cào

Kích thước: Dài 64cm, ngực 55x2cm, vai 48cm, tay 63cm (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm)

Size: Freesize

Áo khoác nam Red Horse

Màu sắc: Đỏ, xanh đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Áo khoác áo khoác nam ao khoac nam trung nien

Áo khoác nam Red Horse

225.000đ
343
đã mua
Giao sản phẩm
Áo khoác nam Red Horse
Áo khoác nam Red Horse: Chất liệu nỉ cào. Trên ngực in thêu logo sang trọng, với đường thêu tỉ mỉ, 2 túi trước tiện lợi, có độ sâu vừa phải giúp bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân.
Mã deal: 134449
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 225,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua