• Áo sơ mi nam GreenHill
  • Áo sơ mi nam GreenHill
  • Áo sơ mi nam GreenHill
  • Áo sơ mi nam GreenHill

Áo sơ mi nam GreenHill - Zanado

Áo sơ mi nam GreenHill: Chất liệu kate mềm mại, thoáng mát. Thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng cơ thể bạn cũng như đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn phong cách.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 366.000đ
216.000đ
330
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam GreenHill có thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng cơ thể bạn cũng như đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn phong cách.
  • Áo được tạo kiểu cổ đứng bẻ đính nút hai bên cùng tay dài đính nút ống tay đầy lịch lãm. Áo có hàng nút đính dài tạo cho bạn phong thái đầy nhã nhặn. 
  • Áo được tạo từ chất liệu kate mềm mại, thoáng mát và thoải mái giúp người mặc cảm thấy thư thái hơn. Cùng đường may cẩn thận và đẹp mắt giúp bạn thêm hài lòng.
  • Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn và form dáng thoải mái, sản phẩm hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho chốn công sở.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi nam GreenHill trong lượt deal hôm nay có thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng cơ thể bạn cũng như đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn phong cách. Áo được tạo kiểu cổ đứng bẻ đính nút hai bên cùng tay dài đính nút ống tay đầy lịch lãm. Áo có hàng nút đính dài tạo cho bạn phong thái đầy nhã nhặn. Áo được tạo từ chất liệu kate mềm mại, thoáng mát và thoải mái giúp người mặc cảm thấy thư thái hơn. Cùng đường may cẩn thận và đẹp mắt giúp bạn thêm hài lòng.

Áo sơ mi nam GreenHill

Áo sơ mi nam thời trang có thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng

Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn và form dáng thoải mái, sản phẩm hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho chốn công sở. Áo sơ mi nam tay dài là trang phục rất dễ dàng trong việc phối cùng quần short lửng ngắn ngang gối khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, phối cùng một chiếc đồng hồ đeo tay cá tính và một đôi giày mọi khỏe khoắn, một sự kết hợp thường thấy nhất đối với áo sơ mi nam chính là quần tây và quần jeans, nếu như quần tây công sở giúp các chàng trông thanh lịch hơn khi đến văn phòng, gặp gỡ đối tác, khách hàng thì chiếc quần jeans sẽ giúp các chàng trai trông trở nên bụi bặm và trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi nam GreenHill

Áo sơ mi thời trang kết hợp với quần chinos và giày lười sẽ đem lại vẻ trẻ trung bụi bặm. Nhưng việc phối chúng với quần xắn gấu, jeans, sẽ đem lại những hiệu quả phong cách hoàn toàn khác. Và nếu bạn là một anh chàng công sở chăm chỉ, một doanh nhân thành đạt đang tìm cho mình cách phối đồ hiệu quả nhất với áo sơ mi tay dài? Đừng ngại diện chúng cùng quần âu trông bạn sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều đấy!

Áo sơ mi nam GreenHill

Các nàng ơi, nếu như vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ tặng gì cho chàng trong dịp sinh nhật hay lễ này thì hãy đến với Siêu Mua để tìm cho mình một món quà ý nghĩa từ chiếc áo sơ mi nam giảm giá này nhé, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nhà cho bạn, còn chần chờ gì nào, mức giá cực hấp dẫn đang chờ đợi bạn, hãy cùng chúng tôi bổ sung thêm vào tủ quần áo của mình và cùng thay đổi phong cách cho mỗi lần xuất hiện các chàng nhé!

Áo sơ mi nam GreenHill

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam GreenHill có thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng cơ thể bạn cũng như đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn phong cách.

Áo được tạo kiểu cổ đứng bẻ đính nút hai bên cùng tay dài đính nút ống tay đầy lịch lãm. Áo có hàng nút đính dài tạo cho bạn phong thái đầy nhã nhặn. 

Áo được tạo từ chất liệu kate mềm mại, thoáng mát và thoải mái giúp người mặc cảm thấy thư thái hơn. Cùng đường may cẩn thận và đẹp mắt giúp bạn thêm hài lòng.

Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn và form dáng thoải mái, sản phẩm hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho chốn công sở.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Kate

Size: M, L, XL, XXL.

Kích thước:  

+ Size M: Dài 67 cm, ngang 46x2 cm, vai 41 cm, tay 59 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size L: Dài 69 cm, ngang 48x2 cm, vai 42 cm, tay 60 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size XL: Dài 71 cm, ngang 50x2 cm, vai 43 cm, tay 62 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ Size XXL: Dài 73 cm, ngang 52x2 cm, vai 45 cm, tay 63 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Áo sơ mi nam GreenHill

Màu sắc: Xanh lá

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

  

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam GreenHill

216.000đ
330
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam GreenHill
Áo sơ mi nam GreenHill: Chất liệu kate mềm mại, thoáng mát. Thiết kế caro trẻ trung, form dáng đẹp mắt giúp tôn lên vóc dáng cơ thể bạn cũng như đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn phong cách.
Mã deal: 134289
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 216,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua