•  Áo sơ mi nam H.s
  •  Áo sơ mi nam H.s
  •  Áo sơ mi nam H.s
  •  Áo sơ mi nam H.s

Áo sơ mi nam H.s - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 388.000đ
197.000đ
255
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam H.s với thiết kế cổ bẻ, tay dài phối nút cài lịch lãm, form áo body nam tính.
  • Cổ áo được phối nút theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hợp thời trang, tạo cho bạn 1 vẻ ngoài thật sang trọng, cá tính.
  • Chất liệu ka tê dày mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mái, thoải mái cho bạn.
  • Đường may khéo léo, tỉ mỉ, nút được đơm chắc chắn, đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm, vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cho người mặc.
  • Màu sắc trẻ trung, hợp thời trang, dễ dàng phối đồ, giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi là trang phục quá quen thuộc, đặc biệt là với nam giới công sở. Nhưng kiểu dáng cũ này cũng cần có những thay đổi, để bạn cảm thấy trẻ trung và tự tin hơn trước đồng nghiệp. Với những chiếc áo sơ mi bó sát thân hình, phái mạnh dễ dàng khoe được vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn. Dù tham dự các buổi tọa đàm, meeting hay tới những nơi sang trọng, các chàng cũng có thể thoải mái, tự tin khi khoác lên mình kiểu áo này. Nhận biết được tâm lí đó, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi nam H.s. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng.

Áo sơ mi nam H.s

Áo sơ mi nam thời trang sẽ giúp phái mạnh trông năng động và thoải mái

Áo sơ mi nam thời trang sẽ giúp phái mạnh trông năng động và thoải mái hơn khi đến công sở, dịp cuối tuần hoặc đi chơi cùng bạn bè. Áo thiết kế cổ bẻ, tay dài phối nút cài lịch lãm, form áo body nam tính. Cổ áo được phối nút theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hợp thời trang, tạo cho bạn 1 vẻ ngoài thật sang trọng, cá tính. Thiết kế kiểu dáng thanh lịch với áo sơ mi tay dài cực kỳ thời trang, mang lại nét đẹp nam tính lịch lãm, hiện đại, nam tính, trẻ trung cho phái mạnh. Mang tiêu chí hàng đầu là luôn chú trọng tới form áo và màu sắc, sản phẩm vì thế luôn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và khỏe mạnh cho người mặc.

Áo sơ mi nam H.s

Áo sơ mi nam công sở với dáng ôm vừa phải không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn khoe nét đẹp hình thể đàn ông của bạn. Sơ mi nam tay dài sử dụng loại vải katê mềm mịn và thoáng mát. Thích hợp cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những bạn trẻ cá tính. Áo được thiết kế với sự tinh tế, độc đáo, đem lại vẻ quyến rũ, manly cho người mặc. Đường may khéo léo, tỉ mỉ, nút được đơm chắc chắn, đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm, vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cho người sử dụng. Màu sắc trẻ trung, hợp thời trang, dễ dàng phối đồ, giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Áo sơ mi nam H.s

Áo sơ mi nam công sở với dáng ôm vừa phải không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn khoe nét đẹp hình thể đàn ông của bạn

Chiếc áo sơ mi nam giá rẻ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi làm, hội họp, đi chơi, cho chàng một ngày mới tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần như quần tây, quần jeans, quần kaki. Đã là một người yêu thích thời trang thì không bao giờ là điểm dừng nếu ngày nào cũng có một sản phẩm mới mang một phong cách thời trang mới ra đời. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một style ăn mặc riêng cho mình bạn nhé, để mỗi khi xuất hiện, mọi người sẽ nhận ra bạn là ai, thời trang gắn liền với cá tính và xu hướng chung của cả cộng đồng.

Áo sơ mi nam H.s

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam H.s với thiết kế cổ bẻ, tay dài phối nút cài lịch lãm, form áo body nam tính.

Cổ áo được phối nút theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hợp thời trang, tạo cho bạn 1 vẻ ngoài thật sang trọng, cá tính.

Chất liệu ka tê dày mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mái, thoải mái cho bạn.

Đường may khéo léo, tỉ mỉ, nút được đơm chắc chắn, đem lại sự hoàn hảo cho sản phẩm, vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng cho người mặc.

Màu sắc trẻ trung, hợp thời trang, dễ dàng phối đồ, giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Ka tê

Kích thước: (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm)

+ Size L: dài 67cm, ngực 47x2cm, vai 39cm, tay 59cm

+ Size XL: dài 70cm, ngực 49x2cm, vai 40cm, tay 60cm 

Size: L, XL

Áo sơ mi nam H.s

Màu sắc: Trắng, Xanh đen

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam H.s

197.000đ
255
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo sơ mi nam H.s

Mã deal: 131390
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 197,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 44 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua