•  Áo sơ mi nam Phile
  •  Áo sơ mi nam Phile
  •  Áo sơ mi nam Phile

Áo sơ mi nam Phile - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 288.000đ
169.000đ
191
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam Phile thiết kế form áo body, cổ bẻ lịch lãm, tay ngắn khỏe khoắn, năng động
  • Thiết kế cổ áo 2 lớp độc đáo, trên ngực may túi thêu logo PL sang trọng. Đường chỉ thêu đều đặn, bền đẹp
  • Tay áo được may đai phối nút, phối viền áo sọc màu xám phong cách
  • Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, phối sọc đứng sang trọng, tạo cho bạn vẻ ngoài nổi bật với phong cách thời trang của mình
  • Đường may khéo léo, chắc chắn, nút đơm bền, đẹp cùng với màu sắc hợp thời trang đem lại vẻ chỉn chu, sang trọng, nam tính cho người mặc

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không như các bạn nữ, những bạn trai thường có ít sự chọn lựa hơn đối với trang phục hàng ngày cũng như quần áo đi làm.  Loại trang phục thường được các bạn trai chọn lựa để mặc đi làm cũng như đi chơi chỉ có 2 kiểu đó là áo phông và áo sơ mi. Trong đó, áo sơ mi là kiểu quần áo được nhiều bạn nam lựa chọn nhất để dùng đi làm. Tuy nhiên việc chọn lựa một chiếc áo phù hợp với các bạn nam là việc hoàn toàn không hề đơn giản. Nhận biết được tâm lí đó, để giúp các chàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi nam Phile với phong cách thời trang, năng động.

Áo sơ mi nam Phile

Áo sơ mi nam thời trang sẽ giúp phái mạnh trông năng động và thoải mái hơn khi đến công sở

Áo sơ mi nam thời trang sẽ giúp phái mạnh trông năng động và thoải mái hơn khi đến công sở, dịp cuối tuần hoặc đi chơi cùng bạn bè. Áo sơ mi nam tay ngắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với thiết kế tay ngắn cổ bẻ lịch lãm không làm mất đi vẻ nam tính mà ngược lại thể hiện sự tinh tế và lãng mạn của một chàng trai trẻ. Đây hứa hẹn sẽ mang lại một sự lựa chọn thú vị cho các chàng trong mỗi lần xuất hiện chốn công sở. Hãy cùng làm mới bản thân để đón chào một mùa mới đang đến gần bạn nhé! Thiết kế form áo body, cổ áo 2 lớp độc đáo, trên ngực may túi thêu logo PL sang trọng. Đường chỉ thêu đều đặn, bền đẹp.

Áo sơ mi nam Phile

Áo sơ mi nam tay ngắn thiết kế tay áo được may đai phối nút, phối viền áo sọc màu xám phong cách

Áo sơ mi nam tay ngắn thiết kế tay áo được may đai phối nút, phối viền áo sọc màu xám phong cách. Đường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Kiểu dáng lịch sự, đường may tinh tế, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt,cho bạn lựa chọn. Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, phối sọc đứng sang trọng, tạo cho bạn vẻ ngoài nổi bật với phong cách thời trang của mình. Nút đơm bền, đẹp cùng với màu sắc hợp thời trang đem lại vẻ chỉn chu, sang trọng, nam tính cho người mặc. Với chất liệu katê sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát trong mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi nam Phile

Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc nam tính càng tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam công sở với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp. Dù đi học, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm nơi công sở, chiếc áo sơ mi nam giá rẻ luôn khiến bạn tự tin, nổi bật với phong cách lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung. Siêu Mua thấy rằng chiếc áo sơ mi nam tay ngắn này khá là phù hợp với những anh chàng trẻ trung, năng động. Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam. Bởi vậy, hãy cùng  nhanh tay CLICK mua ngay với Siêu Mua nhé. 

Áo sơ mi nam Phile

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam Phile thiết kế form áo body, cổ bẻ lịch lãm, tay ngắn khỏe khoắn, năng động

Thiết kế cổ áo 2 lớp độc đáo, trên ngực may túi thêu logo PL sang trọng. Đường chỉ thêu đều đặn, bền đẹp

Tay áo được may đai phối nút, phối viền áo sọc màu xám phong cách

Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, phối sọc đứng sang trọng, tạo cho bạn vẻ ngoài nổi bật với phong cách thời trang của mình

Đường may khéo léo, chắc chắn, nút đơm bền, đẹp cùng với màu sắc hợp thời trang đem lại vẻ chỉn chu, sang trọng, nam tính cho người mặc

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Ka tê

Kích thước: (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm)

 + Size M: Dài 71cm, ngực 51x2cm, vai 42cm, tay 21cm

 + Size L: Dài 73cm, ngực 52x2cm, vai 43cm, tay 22cm

Size: M, L

Áo sơ mi nam Phile

Màu sắc: Xanh dương

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam Phile

169.000đ
191
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo sơ mi nam Phile

Mã deal: 134395
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 169,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua