• Áo sơ mi nam Poli
  • Áo sơ mi nam Poli
  • Áo sơ mi nam Poli
  • Áo sơ mi nam Poli
  • Áo sơ mi nam Poli

Áo sơ mi nam Poli - Zanado

Áo sơ mi nam Poli chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế tay ngắn, phối màu cá tính, mang lại cho bạn nam vẻ năng động và thời trang.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 348.000đ
275.000đ
126
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam Poli với thiết kế kiểu cách, cổ bẻ trang nhã cùng thân áo xanh dương nhạt kết hợp màu đen mạnh mẽ nơi vai và tay áo, tạo dáng vẻ bảnh bao nhưng lại không hề cứng nhắc cho phái mạnh. 
  • Chất liệu cotton giúp áo có được độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Đường may đẹp, chắc chắn.
  • Có thể kết hợp áo cùng quần kaki, quần jean, áo khoác sành điệu... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn.
  • Áo thích hợp mặc đi chơi, đi du lịch, đi học hay dự tiệc.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Có thể nói những năm trở lại đây phong cách phối màu đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng, không chỉ ở áo khoác, áo thun nam mà ngay cả những chiếc áo sơ mi cũng được sử dụng theo phong cách này. Chính những màu phối trộn, lại làm cho chiếc áo sơ mi nam thêm màu sắc và cá tính, bớt đi vẻ nhàm chán và đơn điệu của 1 tông màu duy nhất. Để thêm sự lựa chọn, thêm màu sắc, thêm cá tính cho tủ đồ của bạn thêm phần phong phú, hãy ghé qua Siêu Mua để cùng tham khảo mẫu áo sơ mi nam Poli với tông màu xanh dương dịu nhẹ được phối cùng đen mạnh mẽ và cá tính các bạn nhé!

Áo sơ mi nam Poli

Xanh dương nhạt phối đen

Siêu Mua biết, các bạn nam là chúa đơn giản và ưa thích sự thoải mái, ngoại trừ các bạn trai có sự chú tâm tí xíu về ngoại hình và trang phục trước khi xuống phố. Nhưng dù vậy, Siêu Mua nghĩ các bạn vẫn yêu thích cái đẹp và sự chỉnh chu, những chiếc áo sơ mi với phong cách đơn giản vẫn thể hiện lên được cá tính của các bạn đúng không nào? Những bạn nam yêu thích phong cách áo sơ mi, thì ngoài giờ công sở, với những chiếc áo sơ mi nam tay dài, các bạn cũng có thể thay đổi phong cách với chiếc áo sơ mi tay ngắn cũng không kém phần lịch thiệp.  

Áo sơ mi nam Poli

Điểm qua một vài nét đặc sắc của mẫu thiết kế này các bạn nhé! Với thiết kế tay ngắn, kiểu dáng áo sơ mi này sẽ mang lại cho các bạn sự thoải mái vận động, chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rất thích hợp cho ngày hè nóng nực. Các bạn sẽ không quá lo lắng về phần tay áo dài sẽ làm mình khó chịu, các bạn sẽ thoải mái mà diện sơ mi cá tính. Phần vai và tay áo được phối màu đen thật khéo léo và nổi bật, phần màu giúp cho chiếc áo bớt đi vẻ nhàm chán, đơn điệu vốn có. Hàng nút áo cũng được phối theo màu đen nổi bật và đẹp mắt, cho sản phẩm thêm sự sang trọng.  

Áo sơ mi nam Poli

Với form áo suông có phần bo nhẹ ở eo giúp cho chiếc áo có phần body hơn, thời trang hơn rất nhiều. Kiểu áo sơ mi này thích hợp diện với những chiếc quần jean cá tính, cùng những đôi giày thể thao sành điệu, các bạn sẽ có 1 set đồ cực chất để cùng nàng dạo phố rồi đấy. Với mức giá siêu rẻ chất liệu cotton bền đẹp co giãn, Siêu Mua nghĩ, không còn mức giá nào có thể hấp dẫn hơn được nữa, các bạn hãy nhanh tay MUA để rinh em này về với tủ quần áo của mình nhé! Ai bảo đơn giản là không đẹp cơ chứ, Siêu Mua lại thích những anh chàng với phong cách đơn giản nhưng cá tính và thời trang. MUA NGAY các bạn nhé!  

Áo sơ mi nam Poli

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam Poli với thiết kế kiểu cách, cổ bẻ trang nhã cùng thân áo xanh dương nhạt kết hợp màu đen mạnh mẽ nơi vai và tay áo, tạo dáng vẻ bảnh bao nhưng lại không hề cứng nhắc cho phái mạnh. 

Chất liệu cotton giúp áo có được độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt.

Đường may đẹp, chắc chắn.

Có thể kết hợp áo cùng quần kaki, quần jean, áo khoác sành điệu... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn.

Áo thích hợp mặc đi chơi, đi du lịch, đi học hay dự tiệc.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Cotton

Size: L

Kích thước:

+ Size L: Dài 64 cm, Ngực 50 cm, Vai 41 cm, Tay 19 cm 

Áo sơ mi nam Poli

Màu sắc: Xanh dương (Xanh dương nhạt phối đen)

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam Poli

275.000đ
126
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam Poli
Áo sơ mi nam Poli chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế tay ngắn, phối màu cá tính, mang lại cho bạn nam vẻ năng động và thời trang.
Mã deal: 134537
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 275,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua