•  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber
  •  Áo thun nữ Aber

Áo thun nữ Aber - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 248.000đ
136.000đ
256
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo thun nữ Aber có thiết kế cổ bẻ kiểu cách, phía trước ngực là hàng nút đính đẹp mắt giúp bạn tiện lợi hơn trong khi mặc.
  • Sản phẩm có tay thoải mái và thoáng mát cùng form dáng hơi ôm giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể.
  • Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo chú hưu nhỏ đẹp mắt một bên ngực và dòng chữ A&F một bên ống tay khiến sản phẩm có thêm nét đáng yêu và thú vị.
  • Áo được làm từ chất liệu thun khiến sản phẩm có độ co giãn cao giúp người mặc thoải mái hơn trong di chuyển cũng như vận động. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết giúp bạn thêm hài lòng.
  • Chiếc áo hôm nay với nhiều màu sắc tươi trẻ và chất liệu bền đẹp giúp cho bạn trở nên xinh xắn và thêm phần cá tính hơn. Bạn hãy thử diện sản phẩm với quần jean, áo khoác thể thao thoải mái và đôi giày cao gót đơn giãn, trông bạn sẽ nổi bật và năng động hơn rất nhiều

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nói đến mùa thu người ta thường liên tưởng đến những trang phục đậm sắc nhẹ nhàng và quyến rũ, và những chiếc áo thun thì lại không thể thiếu dù là mùa nào trong năm, mang hơi hướng của sự chuyển mùa, cổ bẻ chính là sự biểu hiện của nét kín đáo pha trộn sự năng động trong mùa thu này, các bạn gái sẽ có thêm sự thoải mái và tự tin hơn với kiểu dáng trẻ trung này, nào, cùng Siêu Mua đến với chiếc Áo thun nữ Aber trong lượt deal hôm nay nhé!

Áo thun nữ Aber

Áo thun nữ với thiết kế nữ tính, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng

Áo thun nữ Aber này có thiết kế cổ bẻ kiểu cách, phía trước ngực là hàng nút đính đẹp mắt giúp bạn tiện lợi hơn trong khi mặc. Sản phẩm có tay thoải mái và thoáng mát cùng form dáng hơi ôm giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo chú hưu nhỏ đẹp mắt một bên ngực và dòng chữ A&F một bên ống tay khiến sản phẩm có thêm nét đáng yêu và thú vị. Đây chắc chắn hứa hẹn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Áo thun nữ Aber

Áo thun nữ tay ngắn này được làm từ chất liệu thun khiến sản phẩm có độ co giãn cao giúp người mặc thoải mái hơn trong di chuyển cũng như vận động. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết giúp bạn thêm hài lòng. Chiếc áo hôm nay với nhiều màu sắc tươi trẻ và chất liệu bền đẹp giúp cho bạn trở nên xinh xắn và thêm phần cá tính hơn. Bạn hãy thử diện sản phẩm với quần jean, áo khoác thể thao thoải mái và đôi giày cao gót đơn giãn, trông bạn sẽ nổi bật và năng động hơn rất nhiều.

Áo thun nữ Aber

Áo thun nữ Aber

Áo thun nữ thời trang với nhiều màu sắc cho nàng tha hồ lựa chọn

Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc áo thun nữ thời trang cá tính này bạn nhé, chỉ với 126.000đ, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn gái. Thời trang –trẻ trung –phong cách là những gì mà sản phẩm trong lượt deal hôm nay mang lại, cơ hội cho các bạn gái f5 tủ đồ của mình cũng như luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước bạn bè, đồng nghiệp cùng những người xung quanh. Còn chần chừ gì nữa nào, cùng thay đổi phong cách cho khoảnh khắc giao mùa này nhé!

Áo thun nữ Aber

Thông tin chi tiết:

Áo thun nữ Aber có thiết kế cổ bẻ kiểu cách, phía trước ngực là hàng nút đính đẹp mắt giúp bạn tiện lợi hơn trong khi mặc.

Sản phẩm có tay thoải mái và thoáng mát cùng form dáng hơi ôm giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể.

Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo chú hưu nhỏ đẹp mắt một bên ngực và dòng chữ A&F một bên ống tay khiến sản phẩm có thêm nét đáng yêu và thú vị.

Áo được làm từ chất liệu thun khiến sản phẩm có độ co giãn cao giúp người mặc thoải mái hơn trong di chuyển cũng như vận động. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết giúp bạn thêm hài lòng.

Chiếc áo hôm nay với nhiều màu sắc tươi trẻ và chất liệu bền đẹp giúp cho bạn trở nên xinh xắn và thêm phần cá tính hơn. Bạn hãy thử diện sản phẩm với quần jean, áo khoác thể thao thoải mái và đôi giày cao gót đơn giãn, trông bạn sẽ nổi bật và năng động hơn rất nhiều

Mục đích sử dụng: Đi chơi

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Thun

Size: M, L.

Kích thước:  

Size M: dài 57 cm, ngực 39x2 cm, vai 33 cm, tay 13 cm (sản phẩm chênh lệch +/-2 cm)

Size L: dài 58 cm, ngực 40x2 cm, vai 34 cm, tay 13 cm (sản phẩm chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm co giãn cao

Áo thun nữ Aber

Màu sắc: Đỏ, Xám, Hồng sen, Xanh lá

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo thun nữ

Áo thun nữ Aber

136.000đ
256
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo thun nữ Aber

Mã deal: 131420
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 136,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 51 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua