• Áo thun nữ PinkColor
  • Áo thun nữ PinkColor
  • Áo thun nữ PinkColor
  • Áo thun nữ PinkColor

Áo thun nữ PinkColor - Zanado

Áo thun nữ PinkColor: Chất liệu thun dệt kim co giãn, thoáng mát. Thiết kế cổ tròn, tay dài, phối túi trước tạo sự trẻ trung, form ôm nhẹ nhàng tạo form dáng cho người mặc.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 170.000đ
105.000đ
161
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo thun nữ PinkColor trên nền chất liệu thun dệt kim, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Áo thiết kế cổ tròn, tay dài, phối túi trước tạo sự trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn ấn tượng là gam màu hồng sen ấn tượng, tôn da. 
  • Form ôm nhẹ nhàng tạo form dáng cho người mặc.
  • Với Áo thun nữ PinkColor mang đến sự tự tin khi bạn dạo phố, du lịch.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hãy f5 ngay hôm nay tủ quần áo nhà mình với áo thun nhé, những chiếc áo thun luôn mang trong mình sự đơn giản đến lạ kì nhưng lại vô cùng cuốn hút. Cũng với kiểu cổ tròn, tay ngắn năng động và trẻ trung, áo thun nữ PinkColor mà Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn trong lượt deal hôm nay sẽ là sự lựa chọn mới cho mỗi khi xuống phố hoặc đi học, đi chơi, đi dạo cùng bạn bè.. Cùng chúng tôi xem ngay bạn nhé!

Áo thun nữ PinkColor

Áo thun nữ  cổ tròn trên nền chất liệu thun dệt kim, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc

Áo thun nữ này với gam màu hồng sen, mang đến cho bạn gái phong cách thời trang đơn giản, tự tin, cá tính. Thiết kế cổ tròn, tay dài, phối túi trước tạo sự trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn ấn tượng là gam màu hồng sen ấn tượng, tôn da. Form ôm nhẹ nhàng tạo form dáng cho người mặc. Được may từ chất liệu thun dệt kim, thấm hút tốt mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Áo thun nữ này kết hợp với quần jeans, kaki, short ngắn…thêm phần trẻ trung, năng động khi dạo phố, dã ngoại, hoạt động thể thao…

Áo thun nữ PinkColor

Chiếc áo thun nữ cổ tròn này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng khi phối cùng các trang phục và phụ kiện khác một cách dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng để mix áo thun phối sọc với nhiều kiểu áo khác: Áo len dáng dài, áo khoác da, măng to, áo khoác blazer, áo khoác lửng.... bạn sẽ là một cô gái hợp thời trang đa phong cách. Bạn có thể thoải mái vận động, tham gia các hoạt động, trò chơi hữu ích ở mọi lúc mọi nơi mà không hề cảm thấy khó chịu, gò bó nhờ chất liệu thun cao cấp có độ co giãn hợp lý của sản phẩm. Áo thun đối với phái nữ luôn là người bạn đồng hành ăn ý và tuyệt vời.

Áo thun nữ PinkColor

Đơn giản mà vẫn tinh tế là những gì mà chiếc áo thun nữ mang lại cho người mặc, kế thừa những tông màu sáng cùng kiểu dáng tinh tế mang lại cho người mặc vẻ năng động, trẻ trung và cá tính năng động. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc áo thun nữ thời trang này bạn nhé, chỉ với 99.000đ thôi, mức giá cực hấp dẫn phải không nào! Chúng tôi rất vui khi được giao hàng đến tận nơi cho bạn. Trẻ trung –phong cách –năng động.

Áo thun nữ PinkColor

chiếc áo thun nữ tay dài mang đến sự tự tin khi bạn dạo phố, du lịch

Thông tin sản phẩm:

Áo thun nữ PinkColor trên nền chất liệu thun dệt kim, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Áo thiết kế cổ tròn, tay dài, phối túi trước tạo sự trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn ấn tượng là gam màu hồng sen ấn tượng, tôn da. Form ôm nhẹ nhàng tạo form dáng cho người mặc.

Với chiếc áo thun nữ PinkColor mang đến sự tự tin khi bạn dạo phố, du lịch.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Thun dệt kim

Size: Free size

Kích thước: Dài 55cm, Vai 38cm, Tay 50cm (tính từ vai), Ngực 43cmx2.

(Chênh lệch: +/-2cm)

Áo thun nữ PinkColor

Màu sắc: Hồng sen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo thun nữ

Áo thun nữ PinkColor

105.000đ
161
đã mua
Giao sản phẩm
Áo thun nữ PinkColor
Áo thun nữ PinkColor: Chất liệu thun dệt kim co giãn, thoáng mát. Thiết kế cổ tròn, tay dài, phối túi trước tạo sự trẻ trung, form ôm nhẹ nhàng tạo form dáng cho người mặc.
Mã deal: 138964
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 105,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua