• Áo thun nữ red
  • Áo thun nữ red
  • Áo thun nữ red
  • Áo thun nữ red

Áo thun nữ red - Zanado

Áo thun nữ red chất liệu thun cotton mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tay dài ráp lăng xinh xắn, cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 190.000đ
125.000đ
224
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo thun nữ Red có kiểu dáng from dài, tay dài độc đáo, mới lạ cho các bạn trẻ ở Việt Nam
  • Áo thun mang phong cách style cho bạn nữ thêm năng động, sành điệu.
  • Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn.
  • Chất liệu thun cotton cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình
  • Có thể phối với quần jean dài, ngắn, kaki hoặc những quần short ngắn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thời tiết cả nước đang dần lạnh lên. Cái nắng nóng oi bức của mùa hè đang dần nhường chỗ cho những cơn giớ se se lạnh của mùa thu sẽ khiến bạn thoáng chút rùng mình, vội tìm ngay chiếc áo dài tay hay áo khoác để giữ ấm. Hãy ghé Siêu Mua để bạn sở hữu chiếc áo thun nữ red tay dài ráp lăng thời trang cho bạn vẻ năng động, trẻ trung.

 Đỏ phối xanh

Áo thun form rộng mang phong cách cá tính cho bạn nữ khi dạo phố vào dịp mùa lạnh đang bắt đầu. Bạn sẽ thấy thật thích thú với chiếc áo lần này Siêu mua mang đến. Chiếc áo phối màu được ưa chuộng, được bạn trẻ yêu thích. Đem đến cho bạn nữ thật sành điệu và đáng yêu. Hãy khám phá những điều đặc biệt với chiếc áo lần này nhé!

Áo thun ráp lăng dài tay thiết kế độc đáo với phần thân và tay áo khác màu mang lại cho bạn vẻ khỏe khắn và cá tính. Với những gam màu tươi sáng, áo sẽ làm tôn lên nước da của các bạn gái. Màu xanh đặc biệt thích hợp cho những bạn gái có nước da trắng, giúp tôn lên vẻ duyên dáng và nữ tính của bạn. Còn màu đỏ sẽ làm toát lên nét cá tính của mỗi bạn nữ. 

Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn. Chất liệu thun cotton mịn màng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn dễ dàng hoạt động suốt cả ngày mà trông bạn vẫn thật kute và thời trang. Và một ưu điểm đáng nói nữa với chất liệu cotton thì việc giặc ủi trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng, không quá khó khăn như các chất liệu jean, kaki...

Với kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều loại quần khác nhau, áo thun ráp lăng dài tay sẽ giúp các bạn gái thể hiện cá tính và sự sành điệu của mình.  Thiết kế áo dài tay giúp các bạn nữ có thể diện áo ra đường mà không phải lo ngại chuyện nắng làm đen da các nàng. Áo không cổ tạo nên phần thoải mái khi mặc trang phục.

Chiếc áo cực dễ dàng cho bạn mix những trang phục khác nhau như quần short, chân váy, quần jeans...nhanh tay sở hữu Áo thun nữ red với giá cực kì mềm chỉ với 115.000đ. Hãy click MUA NGAY để chúng tôi có thể giao hàng đến tận tay các bạn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Vậy thì có gì mà bạn lại đắn đó, click đi nào, nhanh lên nhé!

 

Thông tin sản phẩm:

Áo thun nữ Red có kiểu dáng from dài, tay dài độc đáo, mới lạ cho các bạn trẻ ở Việt Nam

Áo thun mang phong cách style cho bạn nữ thêm năng động, sành điệu.

Áo thiết kế đơn giản, màu sắc phối đáng yêu, cho bạn nữ thêm sự lựa chọn.

Chất liệu thun cotton cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình

Có thể phối với quần jean dài, ngắn, kaki hoặc những quần short ngắn.

Size: size M

Kích thước: dài: 69cm, tay: 69cm, ngực: 48cm

Màu sắc: Đỏ phối xanh

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo thun nữ

Áo thun nữ red

125.000đ
224
đã mua
Giao sản phẩm
Áo thun nữ red
Áo thun nữ red chất liệu thun cotton mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tay dài ráp lăng xinh xắn, cho bạn nữ thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà vẫn thể hiện phong cách của mình.
Mã deal: 134179
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 125,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua