• Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang
  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Đầm dự tiệc eo nhún thời trang - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 326.000đ
192.000đ
1098
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm dự tiệc eo nhún thời trang có thiết kế kiểu cách cùng form dáng gọn gàng giúp tôn lên đường cong cơ thể bạn, khiến bạn thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn.
  • Đầm được tạo kiểu cổ tròn cùng tay con xinh xắn và đường khóa kéo chìm một bên hông đầy tiện lợi. Điểm nhấn lạ mắt của sản phẩm nằm tại kiểu nhún eo tao nhã với những đường xếp ly đẹp mắt giúp bạn trông nữ tính và mới lạ hơn.
  • Chất liệu thun laza giúp người sử dụng di chuyển và vận động một cách dễ dàng, cùng sự thoáng mát thoải mái giúp bạn hài lòng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và kiểu cách mới lạ kết hợp cùng màu sắc thời trang trung giúp người mặc thêm phần nổi bật.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp và thu hút trong bữa tiệc sang trọng sắp tới? Bạn suy nghĩ phải chọn trang phục nào để có thể khoe được những đường cong gợi cảm của mình? Bạn thích mặc các kiểu đầm xinh đẹp? Vậy thì bạn không nên bỏ qua deal mới này rồi! Chiếc đầm dự tiệc eo nhún thời trang mang lại cho người mặc nét sang trọng, xinh đẹp, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cùng Zanado ngắm nhìn nó nào!

đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Đầm dự tiệc eo nhún thời trang có thiết kế kiểu cách cùng form dáng gọn gàng giúp tôn lên đường cong cơ thể

đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Đầm nữ đẹp có thiết kế kiểu cách cùng form dáng gọn gàng giúp tôn lên đường cong cơ thể bạn, khiến bạn thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn. Đầm được tạo kiểu cổ tròn cùng tay con xinh xắn và đường khóa kéo chìm một bên hông đầy tiện lợi. Điểm nhấn lạ mắt của sản phẩm nằm tại kiểu nhún eo tao nhã với những đường xếp ly đẹp mắt giúp bạn trông nữ tính và mới lạ hơn.

đầm dự tiệc eo nhún thời trang 

đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Chất liệu thun laza giúp người sử dụng di chuyển và vận động một cách dễ dàng, cùng sự thoáng mát thoải mái giúp bạn hài lòng hơn trong quá trình sử dụng.Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và kiểu cách mới lạ kết hợp cùng màu sắc thời trang trung giúp người mặc thêm phần nổi bật. Bạn có thể phối hợp cùng nhiều trang phục để khiến mình xinh xắn, thanh lịch hơn. Đôi giày gót nhọn, túi xách sang trọng, kết hợp cùng trang sức và phụ kiện phù hợp, bạn sẽ trông thật quyến rũ và tỏa sáng đấy!

 đầm dự tiệc eo nhún thời trang

đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Cô gái nào lại không mong mình xinh đẹp trong mắt mọi người đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không click MUA NGAY để sở hữu chiếc đầm dự tiệc rẻ đẹp này! Đây cũng là món quà nhỏ đem lại niềm vui cho cô nàng người yêu đấy các chàng ạ! Nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc đến ôm chầm bạn vì chiếc đầm sang trọng. Lâu lâu hâm nóng tình cảm hai đứa thì cũng không hại gì đúng không các chàng? Chúng tôi sẽ giao hàng tới tận tay bạn trong thời gian sớm nhất nhé!

 đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Thông tin sản phẩm:

Đầm dự tiệc eo nhún thời trang có thiết kế kiểu cách cùng form dáng gọn gàng giúp tôn lên đường cong cơ thể bạn, khiến bạn thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn.

Đầm được tạo kiểu cổ tròn cùng tay con xinh xắn và đường khóa kéo chìm một bên hông đầy tiện lợi. Điểm nhấn lạ mắt của sản phẩm nằm tại kiểu nhún eo tao nhã với những đường xếp ly đẹp mắt giúp bạn trông nữ tính và mới lạ hơn.

Chất liệu thun laza giúp người sử dụng di chuyển và vận động một cách dễ dàng, cùng sự thoáng mát thoải mái giúp bạn hài lòng hơn trong quá trình sử dụng.

Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và kiểu cách mới lạ kết hợp cùng màu sắc thời trang trung giúp người mặc thêm phần nổi bật.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: thun laza

Size: Freesize

Kích thước: Dài 85cm, Vai 36 cm, Ngực 45 x 2 cm, Tay 13 cm, Eo 35 x 2 cm, mông 45 x 2 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

đầm dự tiệc eo nhún thời trang 

Màu sắc: Cam, Tím, Vàng, Xanh dương

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! hàng nên giặt ủi!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm dự tiệc eo nhún thời trang

192.000đ
1098
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm dự tiệc eo nhún thời trang

Mã deal: 130972
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 192,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua