• Đầm dự tiệc peplum D&N
  • Đầm dự tiệc peplum D&N
  • Đầm dự tiệc peplum D&N
  • Đầm dự tiệc peplum D&N

Đầm dự tiệc peplum D&N - Zanado

Đầm dự tiệc peplum D&N: Chất liệu tuyết mưa bền đẹp, thoáng mát. Thiết kế form body ôm dáng đơn giản với cổ vuông, tay con nhún, phối chân váy peplum nổi bật, phù hợp với các bạn nữ và đặc biệt là chiếc đầm không kén dáng người mặc.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 590.000đ
529.000đ
182
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm dự tiệc peplum D&N cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. 
  • Đầm form body ôm dáng, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của người mặc, cùng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.
  • Chiếc đầm có thiết kế đơn giản với cổ vuông, tay con nhún, phối chân váy peplum nổi bật, phù hợp với các bạn nữ và đặc biệt là chiếc đầm không kén dáng người mặc
  • Bên cạnh đó, chất liệu tuyết mưa  cao cấp, thoáng mát, mềm mại còn giúp chiếc đầm có form dáng sang trọng, đẹp mắt hơn. 
  • Diện trên người chiếc đầm này, bạn tự tin với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm và quyến rũ khi đi tiệc, đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm body là kiểu đầm tạo dáng khoe đường cong đẹp nhất trong các loại trang phục thời trang. Với những chiếc đầm này những đường nét thế mạnh của cơ thể phái đẹp được thể hiện một cách táo bạo sexy. Cũng vì thế mạnh kể trên mà những kiểu đầm ôm sát được chọn làm mẫu váy ưa chuộng cho những buổi dạ hội và dự tiệc cưới, đi bar,… Những kiểu đầm này thể hiện được những nét sexy với 3 vòng quyến rũ và chỉ dành cho những cô nàng có dáng chuẩn đẹp và dám thể hiện. Tuy nhiên cũng có những kiểu đầm ôm ngắn nhưng vẫn đủ kín đáo cho các cô nàng quen phong cách giản dị.

Đầm dự tiệc peplum D&N

Đầm dự tiệc peplum D&N thiết kế form ôm ngắn nhưng vẫn đủ kín đáo cho các cô nàng quen phong cách giản dị.

Nhận biết được tâm lí đó, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Đầm dự tiệc peplum với kiểu dáng, thiết kế vô cùng thời trang. Với sản phẩm này các nàng có thể diện trong những lúc đi dự tiệc, đi chơi,…Đầm cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. Đầm form body ôm dáng, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của người mặc, cùng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Chiếc đầm có thiết kế đơn giản với cổ vuông, tay con nhún, phối chân váy peplum nổi bật, phù hợp với các bạn nữ và đặc biệt là chiếc đầm không kén dáng người mặc

Đầm dự tiệc peplum D&N

Chiếc đầm nữ thời trang mang đến cho bạn sự thoải mái trong mọi họat động, trông bạn thật dịu dàng, trẻ trung, cho bạn những đường cong hoàn hảo, dáng đi thướt tha, uyển chuyển. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu tuyết mưa giúp sản phẩm ít nhăn nhàu lại có được độ nhẹ nhàng và bồng bềnh. Chất liệu này có độ co giãn nhẹ, giúp người mặc thêm thoải mái khi vận động. Đường may đẹp, chắc chắn và tỉ mỉ giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm. Kiểu dáng thời trang, hiện đại, dạng đầm ngắn cho bạn khoe đôi chân dài thon thả, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính.

Đầm dự tiệc peplum D&N

Đầm dự tiệc peplum D&N cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Đây sẽ là mẫu trang phục được khá nhiều cô nàng hiện đại ưa chuộng bởi nó giúp các bạn gái khoe dáng, vừa sang trọng, lịch sự mà vẫn thanh lịch và nữ tính. Form đầm body, tạo nét quyến rũ, dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau. Với mẫu đầm nữ cao cấp xinh xắn như thế này, các bạn chỉ cần kết hợp thêm 1 vài phụ kiện nhỏ nhắn, với mái tóc dài tung bay bồng bềnh, trông bạn thật gợi cảm và quyến rũ làm sao. Diện trên người chiếc đầm này, bạn tự tin với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm và quyến rũ khi đi tiệc, đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Đầm dự tiệc peplum D&N

Thông tin sản phẩm:

Đầm dự tiệc peplum D&N cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. 

Đầm form body ôm dáng, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của người mặc, cùng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Chiếc đầm có thiết kế đơn giản với cổ vuông, tay con nhún, phối chân váy peplum nổi bật, phù hợp với các bạn nữ và đặc biệt là chiếc đầm không kén dáng người mặc

Bên cạnh đó, chất liệu tuyết mưa  cao cấp, thoáng mát, mềm mại còn giúp chiếc đầm có form dáng sang trọng, đẹp mắt hơn. 

Diện trên người chiếc đầm này, bạn tự tin với vẻ ngoài vô cùng gợi cảm và quyến rũ khi đi tiệc, đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Đầm dự tiệc peplum D&N

Size:

- M: Ngực 85cm, E0 68cm, Mông 91cm, dài 88cm

- L: Ngực 90cm, Eo 74cm, Mông 96cm, dài 90cm

- XL:Ngực 95cm, Eo 78cm, Mông 101cm, dài 92cm

Sản phẩm có thể chênh lệch  +/-2cm

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Tuyết mưa

Đầm dự tiệc peplum D&N

Màu sắc: Xanh dương

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm dự tiệc peplum D&N

529.000đ
182
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm dự tiệc peplum D&N
Đầm dự tiệc peplum D&N: Chất liệu tuyết mưa bền đẹp, thoáng mát. Thiết kế form body ôm dáng đơn giản với cổ vuông, tay con nhún, phối chân váy peplum nổi bật, phù hợp với các bạn nữ và đặc biệt là chiếc đầm không kén dáng người mặc.
Mã deal: 134163
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 529,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua