• Đầm maxi cổ giọt nước
  • Đầm maxi cổ giọt nước
  • Đầm maxi cổ giọt nước
  • Đầm maxi cổ giọt nước
  • Đầm maxi cổ giọt nước

Đầm maxi cổ giọt nước - Zanado

Đầm maxi cổ giọt nước: Chất liệu voan thoải mái và thoáng mát. Thiết kế đầy tinh tế và thướt tha giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút hơn trong mọi sự kiện tiệc tùng, vui chơi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 371.000đ
245.000đ
648
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm maxi cổ giọt nước có thiết kế đầy tinh tế và thướt tha giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút hơn trong mọi sự kiện tiệc tùng, vui chơi.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng cổ đứng phối hình giọt nước cùng tay con thoải mái, hai lớp kín đáo giúp người mặc thêm phần hài lòng. Thân trên đầm được tạo kiểu hơi ôm có kèm khóa kéo hông giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng, thân dưới xòe rộng giúp người mặc thêm phần thu hút.
  • Với chất liệu voan thoải mái và thoáng mát cùng màu sắc tươi tắn hợp thời trang giúp người sử dụng thêm hài lòng.
  • Đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng kiểu dáng phù hợp cho các bữa tiệc tùng giúp người sử dụng trở nên lộng lẫy hơn

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm maxi đã chứng tỏ được sức hút của mình khi chiếm phần lớn cảm tình của phái nữ. Thời trang, điệu đà, sang trọng, quý phái,… nhiều mỹ từ xinh đẹp đều để dành tặng cho kiểu đầm này. Maxi cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Khi đi tiệc thường chọn cho mình kiểu đầm dài chấm gót, nhẹ nhàng và sang trọng. Còn lúc dạo phố hay đi chơi thì kiểu maxi trẻ trung, dài ngang gối được lựa chọn nhiều nhất. Tùy vào trường hợp mà hãy chọn cho mình một chiếc đầm thật phù hợp nhé!

Đầm maxi cổ giọt nước

Đầm maxi cổ giọt nước có thiết kế đầy tinh tế và thướt tha

Đầm maxi cổ giọt nước

Đầm maxi cổ giọt nước có thiết kế đầy tinh tế và thướt tha giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút hơn trong mọi sự kiện tiệc tùng, vui chơi. Sản phẩm có thiết kế dạng cổ đưng phối hình giọt nước cùng tay con thoải mái và hai lớp kín đáo giúp người mặc thêm phần hài lòng. Thân trên đầm được tạo kiểu hơi ôm có kèm khóa kéo hông giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng cùng thân dưới xòe rộng giúp người mặc thêm phần thu hút. Với chất liệu voan thoải mái và thoáng mát cùng màu sắc tươi tắn hợp thời trang giúp người sử dụng thêm hài lòng. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng kiểu dáng phù hợp cho các bữa tiệc tùng giúp người sử dụng trở nên lộng lẫy hơn.

Đầm maxi cổ giọt nước

Với chiếc đầm maxi dự tiệc tuyệt đẹp này thì bạn có thể tự do thoải mái diện chúng mà không cần phải lo bất cứ điều gì. Đầm maxi với chất liệu vải voan mềm, nhẹ rất thích hợp diện vào những buổi tiệc tối. Mang đến sự hài lòng cho phái đẹp bởi sự điệu đà, mềm mại, quyến rũ và hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều, còn giúp phái đẹp che được khuyết điểm ở đôi chân. Với nhiều ưu điểm mà kiểu đầm mang lại cho phụ nữ, vì thế maxi ngày càng được chị em ưa chuộng, yêu thích.

Đầm maxi cổ giọt nước

Nào các bạn, hãy sở hữu ngay chiếc  đầm maxi thời trang cực kỳ gợi cảm của lượt deal này nhé. Sản phẩm có gam màu tươi sáng, và quyến rũ, chỉ cần nhấn nhá thêm chiếc vòng đeo tay khác màu là bạn đã có thể tự tin đến bất kì nơi đâu.  Với kiểu dáng sang trọng và đáng yêu như thế này, các bạn nữ tha hồ vui trọn với hè trong phong cách cực kỳ thoải mái và năng động với maxi rồi đấy nhé! Nhanh MUA NGAY sản phẩm thôi các bạn ơi!

Đầm maxi cổ giọt nước

Thông tin sản phẩm:

Đầm maxi cổ giọt nước có thiết kế đầy tinh tế và thướt tha giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút hơn trong mọi sự kiện tiệc tùng, vui chơi.

Sản phẩm có thiết kế dạng cổ đứng phối hình giọt nước cùng tay con thoải mái, hai lớp kín đáo giúp người mặc thêm phần hài lòng. Thân trên đầm được tạo kiểu hơi ôm có kèm khóa kéo hông giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng, thân dưới xòe rộng giúp người mặc thêm phần thu hút.

Với chất liệu voan thoải mái và thoáng mát cùng màu sắc tươi tắn hợp thời trang giúp người sử dụng thêm hài lòng.

Đường may cẩn thận, tỉ mỉ cùng kiểu dáng phù hợp cho các bữa tiệc tùng giúp người sử dụng trở nên lộng lẫy hơn

Đầm maxi cổ giọt nước

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan

Size: Freesize

Kích thước: Dài 107 cm, Vai 32 cm, Ngực 44 x 2 cm, Tay 12 cm, Eo 34 x 2 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Đầm maxi cổ giọt nước

Màu sắc: Đỏ, Xanh lá.

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm maxi Đầm Váy

Đầm maxi cổ giọt nước

245.000đ
648
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm maxi cổ giọt nước
Đầm maxi cổ giọt nước: Chất liệu voan thoải mái và thoáng mát. Thiết kế đầy tinh tế và thướt tha giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút hơn trong mọi sự kiện tiệc tùng, vui chơi.
Mã deal: 131230
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 245,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 79 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua