• Đầm maxi Flower
  • Đầm maxi Flower
  • Đầm maxi Flower

Đầm maxi Flower - Zanado

Đầm maxi Flower chất liệu voan lụa mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế dáng dài thời trang, cổ thuyền giúp bạn gái khoe vẻ quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 482.000đ
275.000đ
432
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Chiếc đầm maxi Flower nổi bật với họa tiết hoa sặc sỡ giúp bạn sẽ trông thật duyên dáng và vô cùng thời trang khi xu hướng đồng quê đang lên ngôi trong mùa hè này.
  • Form váy dài mềm mại, phần eo được bo thun co giãn vừa tạo vẻ thanh lịch và thoải mái cho bạn gái. 
  • Ngoài ra, đầm được thiết kế với cổ thuyền giúp bạn gái khoe vẻ quyến rũ.
  • Chất liệu voan lụa mềm mịn vừa tạo sự thoáng mát trong ngày hè nóng bức.
  • Đường may tinh tế, tỉ mỉ, dây kéo sau được may chắc chắn, khéo léo.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Một mùa xuân tươi mát và đầy ngọt ngào cũng đang dần khép lại, nhường chỗ cho tiết trời hè oi bức lên ngôi. Nhưng không vì hè nóng bức mà các bạn lại lãng quên đi những chiếc váy đầm thời trang để chinh phục khí trời này. Siêu Mua biết rằng, hè là dịp để các bạn vui chơi dạo phố, đi biển để giải tỏa cơn nóng bức và được hòa mình cùng với thiên nhiên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Để các bạn thêm lựa chọn và thêm niềm vui, Siêu Mua sẽ mang đến cho bạn làn gió mới từ chiếc đầm maxi Flower dáng dài, cực xinh xắn và cá tính này.

Đầm maxi Flower

Nếu bạn là cô nàng chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng mà cuốn hút thì chiếc đầm maxi cổ thuyền này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng tay sát nách nhưng không hề phô trương lộ liễu, các bạn vẫn có thể ngọt ngào và nhẹ nhàng, quyến rũ trong set đồ kín đáo đúng nơi đúng chỗ như thế này. Đối với các bạn nữ có bờ vai thon gọn và một cánh tay nuột nà, thì các bạn sẽ không thể làm lơ với mẫu đầm này được phải không nào. Với phần eo được bo thun nhẹ nhàng và tinh tế, các bạn có thể tự tin khoe vòng eo con kiến của mình. 

Đầm maxi Flower

Một trong những ưu điểm của chiếc đầm maxi đó là chất liệu voan lụa mềm mịn, nó sẽ giúp các bạn điều hòa thân nhiệt những khi trời nóng bức. Họa tiết hoa cỏ màu xanh làm nền trên phông áo kem thật nổi bật, trong cái nắng nóng, chút màu xanh của cỏ cây sẽ mang lại không khí thiên nhiên cho cả người mặc và cả người đối diện. Phần sau áo có dây kéo được may khéo léo và tỉ mỉ, giúp bạn dễ dàng lúc mặc đầm cũng như khi cởi ra. Đường may nhẹ nhàng và tinh tế, với những phần cắt tinh xảo, cho sản phẩm thêm phần giá trị và bắt mắt. 

Đầm maxi Flower

Những kiểu đầm maxi phong cách đồng quê này sẽ mang lại niềm cảm hứng và thoải mái cho người mặc, dù dáng người bạn như thế nào, với mẫu váy đầm maxi, những khuyết điểm của bạn sẽ được che đi một cách khéo léo. Để tăng thêm phần điệu đà và cá tính, các bạn hãy cùng thử phối cùng những đôi dép xỏ ngón xinh xắn, hay thêm một chiếc mũ rộng vành cùng đôi mắt kiếng đen để khuất lấp đi ánh mặt trời chói chang mà vẫn không kém phần sành điệu. Không chỉ thích hợp khi đi biển, các bạn còn có thể dạo phố cùng bạn bè trong trang phục này đấy. Nhanh tay MUA đầm maxi Flower nha các bạn! Đừng bỏ lỡ một chiếc đầm xinh xắn và thời trang trong dịp hè này nha.

Đầm maxi Flower

Đầm maxi FlowerThông tin sản phẩm:

Chiếc đầm maxi Flower nổi bật với họa tiết hoa sặc sỡ giúp bạn sẽ trông thật duyên dáng và vô cùng thời trang khi xu hướng đồng quê đang lên ngôi trong mùa hè này.

Form váy dài mềm mại, phần eo được bo thun co giãn vừa tạo vẻ thanh lịch và thoải mái cho bạn gái. Ngoài ra, đầm được thiết kế với cổ thuyền giúp bạn gái khoe vẻ quyến rũ.

Chất liệu voan lụa mềm mịn vừa tạo sự thoáng mát trong ngày hè nóng bức và tăng thêm vẻ thanh lịch cho bạn gái.

Đường may tinh tế, tỉ mỉ, dây kéo sau được may chắc chắn, khéo léo càng làm cho chiếc váy trở nên sang trọng hơn.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan lụa mềm mịn, thoáng mát

Kích thước: Dài:126,ngực:43*2, eo có bo thun (Sản phẩm có thể chênh lệch ±2cm)

Size: Free size

Đầm maxi FlowerMàu sắc: Kem

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm maxi Đầm Váy

Đầm maxi Flower

275.000đ
432
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm maxi Flower
Đầm maxi Flower chất liệu voan lụa mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế dáng dài thời trang, cổ thuyền giúp bạn gái khoe vẻ quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo.
Mã deal: 138892
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 275,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua