• Đầm maxi phối lưới ngực
  • Đầm maxi phối lưới ngực
  • Đầm maxi phối lưới ngực
  • Đầm maxi phối lưới ngực
  • Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi phối lưới ngực - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 422.000đ
183.000đ
576
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm maxi phối lưới ngực có thiết kế cổ tròn, tay sát nách thoải mái cùng ngực áo được phối lưới nhẹ nhàng mà tinh tế, đầm dạng chui nên các bạn sẽ thấy tiện lợi hơn khi sử dụng, cộng với điểm nhấn nằm tại các đường sọc hở lưng các điệu đẹp mắt.
  • Phần eo của sản phẩm được sử dụng là eo thun giúp người mặc cảm thấy tiện lợi hơn khi vận động hay di chuyển. Để tạo độ kín đáo cho sản phẩm, chiếc đầm đã được tạo từ hai lớp, trong là thun và ngoài là voan.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu voan có độ thông thoáng cao lại mau khô và tiện lợi cho giặt ủi. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt, sản phẩm sẽ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.
  • Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày đế bệt, đồng hồ xinh xắn và nón rộng vành để các cuộc đi chơi của bạn thêm phần thú vị hơn.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những chiếc đầm maxi luôn tạo được sự cuốn hút và quyến rũ cho người mặc không chỉ bởi sự thướt tha và duyên dáng mà trang phục này mang lại mà đó còn là một phong cách thời trang riêng và gu thẫm mỹ cá nhân thời thượng của mỗi người. Chọn một chiếc đầm maxi không khó, cái khó là phải biết bản thân mình hợp với kiểu đầm như thế nào, form dài hay ngắn. Nếu cô nàng nào là tín đồ của những kiểu đầm maxi dạng form dài thì hãy đến mẫu đầm maxi phối lưới ngực này nhé!

Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi thời trang có thiết kế phối lưới cổ tròn, tay sát nách thoải mái 

Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi thời trang có thiết kế cổ tròn, tay sát nách thoải mái cùng ngực áo được phối lưới nhẹ nhàng mà tinh tế. Phần eo của sản phẩm được sử dụng là eo thun giúp người mặc cảm thấy tiện lợi hơn khi vận động hay di chuyển. Để tạo độ kín đáo cho sản phẩm, chiếc đầm đã được tạo từ hai lớp, trong là thun và ngoài là voan. Sản phẩm được làm dạng chui nên các bạn sẽ thấy tiện lợi hơn khi sử dụng. Cộng với điểm nhấn nằm tại các đường sọc hở lưng các điệu đẹp mắt.

Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi phối lưới điểm nhấn nằm tại các đường sọc hở lưng các điệu đẹp mắt.

Sản phẩm được làm từ chất liệu voan có độ thông thoáng cao lại mau khô và tiện lợi cho giặt ủi. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt, sản phẩm sẽ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày đế bệt, đồng hồ xinh xắn và nón rộng vằn để các cuộc đi chơi của bạn thêm phần thú vị hơn. Với đường may cẩn thận, đẹp mắt và tỉ mỉ giúp bạn thêm yên tâm và hài lòng. Sản phẩm hôm nay giúp bạn thêm trang nhã và thướt tha trong nắng mới. Bạn có thể kết hợp sản phẩm với đôi sandal tinh tế, nón cói nhỏ nhắn và đồng hồ đáng yêu để trông bản thân thêm phong cách và thời trang.  

Đầm maxi phối lưới ngực

Với chiếc đầm maxi tuyệt đẹp này thì bạn có thể tự do thoải mái diện chúng mà không cần phải lo bất cứ điều gì. Đầm maxi với chất liệu vải mềm, nhẹ rất thích hợp diện vào những ngày nóng bức. Mang đến sự hài lòng cho phái đẹp bởi sự điệu đà, mềm mại, quyến rũ và hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều, sản phẩm này còn giúp phái đẹp che được khuyết điểm ở đôi chân. Với nhiều ưu điểm mà đầm Maxi mang lại cho phụ nữ, vì thế đầm Maxi ngày càng được chị em ưa chuộng, yêu thích.

Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi phối lưới ngực

Thông tin sản phẩm:

Đầm maxi phối lưới ngực có thiết kế cổ tròn, tay sát nách thoải mái cùng ngực áo được phối lưới nhẹ nhàng mà tinh tế, đầm dạng chui nên các bạn sẽ thấy tiện lợi hơn khi sử dụng, cộng với điểm nhấn nằm tại các đường sọc hở lưng các điệu đẹp mắt.

Phần eo của sản phẩm được sử dụng là eo thun giúp người mặc cảm thấy tiện lợi hơn khi vận động hay di chuyển. Để tạo độ kín đáo cho sản phẩm, chiếc đầm đã được tạo từ hai lớp, trong là thun và ngoài là voan.

Sản phẩm được làm từ chất liệu voan có độ thông thoáng cao lại mau khô và tiện lợi cho giặt ủi. Với đường may cẩn thận, tỉ mỉ và đẹp mắt, sản phẩm sẽ giúp bạn hài lòng và an tâm hơn.

Đầm maxi phối lưới ngực

Đầm maxi phối lưới ngực

Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày đế bệt, đồng hồ xinh xắn và nón rộng vành để các cuộc đi chơi của bạn thêm phần thú vị hơn.

Mục đích sử dụng: Đi chơi

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan

Size: Free size

Kích thước: Dài 114 cm, ngực 40x2 cm, vai 27 cm, eo 26x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn

Đầm maxi phối lưới ngực

Màu sắc: Đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm maxi Đầm Váy

Đầm maxi phối lưới ngực

183.000đ
576
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm maxi phối lưới ngực

Mã deal: 131033
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 183,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua