•  Đầm maxi Rita nút bọc
  •  Đầm maxi Rita nút bọc
  •  Đầm maxi Rita nút bọc

Đầm maxi Rita nút bọc - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 455.000đ
222.000đ
1237
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm maxi Rita nút bọc có thiết kế dáng dài thanh nhã cùng cổ đứng phong cách và màu sắc tươi tắn giúp người mặc thêm phần nổi bật và quý phái.
  • Đầm được tạo kiểu cổ trụ xếp ly, cùng nút bọc đính nơi thân trên và tay búp sen đẹp mắt giúp sản phẩm thêm nét ấn tượng. Đầm được tạo dạng chui cùng khóa kéo hông và thân trên cách điệu kiểu xếp di dọc giúp người mặc thêm nét mới lạ.
  • Thân dưới đầm thì được tạo kiểu xòe nhẹ cùng dây cột eo phía sau đầy tinh tế và tiện lợi. Để tăng nét kín đáo cho sản phẩm, đầm được thiết kế hai lớp đẹp mắt.
  • Sản phẩm được tạo từ chất liệu voan có được độ thoáng mát và thoải mái cao lại tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình giặt ủi.
  • Sản phẩm hôm nay với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thời trang và đường may đẹp mắt, sẽ giúp người mặc nổi bật và thu hút hơn trong các buổi tiệc.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đầm maxi Rita nút bọc mà Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn trong lượt deal hôm nay có thiết kế dáng dài thanh nhã cùng cổ đứng phong cách và màu sắc tươi tắn giúp người mặc thêm phần nổi bật và quý phái. Đầm được tạo kiểu cổ trụ xếp ly, cùng nút bọc đính nơi thân trên và tay búp sen đẹp mắt giúp sản phẩm thêm nét ấn tượng. Đầm được tạo dạng chui cùng khóa kéo hông và thân trên cách điệu kiểu xếp di dọc giúp người mặc thêm nét mới lạ. Thân dưới đầm thì được tạo kiểu xòe nhẹ cùng dây cột eo phía sau đầy tinh tế và tiện lợi.

Đầm maxi Rita nút bọc

Đầm maxi Rita nút bọc có thiết kế dáng dài thanh nhã cùng cổ đứng phong cách

Để tăng nét kín đáo cho sản phẩm, đầm được thiết kế hai lớp đẹp mắt. Sản phẩm được tạo từ chất liệu voan có được độ thoáng mát và thoải mái cao lại tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình giặt ủi. Sản phẩm hôm nay với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thời trang và đường may đẹp mắt, sẽ giúp người mặc nổi bật và thu hút hơn trong các buổi tiệc. Bạn có thể mặc chiếc đầm maxi thời trang này khi đi dự tiệc, đi chơi hay đi du lịch cùng bạn bè hoặc gia đình.

Đầm maxi Rita nút bọc

Với chiếc đầm này, bạn có thể phối cùng các phụ kiện thời trang khác một cách dễ dàng: giày cao gót, vòng đeo cổ, nón rộng vành. Đặc biệt, váy maxi không kén chọn người mặc, không phân biệt tuổi tác. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn che những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể rất tốt. Được may trên nền vải voan mềm mại thoáng mát dễ chịu. Đầm maxi đẹp này  rất thích hợp cho bạn gái diện trong mùa hè này. Bạn hãy kết hợp những phụ kiện thời trang khác cùng chiếc đầm này để làm nổi bật lên chiếc đầm bạn đang diện nhé.

Đầm maxi Rita nút bọc

Với kích cỡ free size không kén dáng, các cô nàng có dịp để thay đổi phong cách cho chính mình khi xuất hiện ở một buổi tiệc, một sự kiện hay đơn giản những buổi xem phim, đi dạo cùng bạn bè cũng đủ làm toát sự sang trọng và sành điệu của mình. Vượt lên hẳn là sự thoải mái từ chất liệu voan mang lại, tuyệt quá phải không nào, nhanh tay click MUA để mang về cho mình một sự lựa chọn mới cho tủ đồ của mình. Giờ thì bạn không cần phải đứng hàng giờ trước tủ vì phải suy nghĩ cho trang phục mình chuẩn bị mặc ra ngoài. Nào cùng sở hữu mức giá ưu đãi nhất từ chiếc đầm dự tiệc giảm giá mà Siêu mua mang lại nhé!

Đầm maxi Rita nút bọc

Thông tin sản phẩm:

Đầm maxi Rita nút bọc có thiết kế dáng dài thanh nhã cùng cổ đứng phong cách và màu sắc tươi tắn giúp người mặc thêm phần nổi bật và quý phái.

Đầm được tạo kiểu cổ trụ xếp ly, cùng nút bọc đính nơi thân trên và tay búp sen đẹp mắt giúp sản phẩm thêm nét ấn tượng. Đầm được tạo dạng chui cùng khóa kéo hông và thân trên cách điệu kiểu xếp di dọc giúp người mặc thêm nét mới lạ.

Thân dưới đầm thì được tạo kiểu xòe nhẹ cùng dây cột eo phía sau đầy tinh tế và tiện lợi. Để tăng nét kín đáo cho sản phẩm, đầm được thiết kế hai lớp đẹp mắt.

Sản phẩm được tạo từ chất liệu voan có được độ thoáng mát và thoải mái cao lại tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình giặt ủi.

Sản phẩm hôm nay với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng thời trang và đường may đẹp mắt, sẽ giúp người mặc nổi bật và thu hút hơn trong các buổi tiệc.

Đầm maxi Rita nút bọc

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Voan

Size: Freesize

Kích thước: Dài 110 cm, Vai 35 cm, Ngực 43 x 2 cm, Tay 13 cm, Eo 36 x 2 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Đầm maxi Rita nút bọc

Màu sắc: Đỏ, Xanh lá

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: đầm maxi Đầm Váy

Đầm maxi Rita nút bọc

222.000đ
1237
đã mua
Giao sản phẩm
 Đầm maxi Rita nút bọc

Mã deal: 131182
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 222,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua