• Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh
  • Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh
  • Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh
  • Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh
  • Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh - Zanado

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh: Chất liệu kaki phi. Thiết kế kiểu cổ đứng, phía trước cổ cắt xẻ chữ V tinh tế và đẹp mắt, kiểu đính nút thân trên để đơn giản hơn cho bạn khi diện sản phẩm mà không cần người phụ kéo khóa.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 392.000đ
235.000đ
271
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh có thiết kế kiểu cổ đứng, phía trước cổ cắt xẻ chữ V tinh tế và đẹp mắt. Để tạo thêm sự tiện lợi cho người mặc, đầm đã được làm kiểu đính nút thân trên để đơn giản hơn cho bạn khi diện sản phẩm mà không cần người phụ kéo khóa.
  • Phần tay kiểu sát nách, phần eo được làm kiểu eo thun, kết hợp dây nịt cũng bằng thun, mặt dây được làm từ da giả và móc kim loại ánh vàng đẹp mắt.
  • Thân dưới đầm được tạo kiểu xòe nhẹ để sản phẩm có được độ bồng bềnh thanh thoát, chất liệu kaki phi có được độ mềm mịn, tiện lợi trong giặt ủi và mau khô.
  • Dễ dàng phối cùng đôi giày cao gót đơn giản, túi đeo chéo nhỏ nhắn thêm vòng cổ nhỏ ánh kim sẽ khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, môi trường công sở mà ngày nay người phụ nữ còn mở rộng và rất chú trọng trong việc xây dựng các mối quan hệ bên ngoài và việc thường xuyên có mặt và tham dự các sự kiện, bữa tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những đối tác thường xuyên không có gì là lạ. Đòi hỏi bản thân họ cần chú ý đến trang phục bên ngoài khi xuất hiện để mình thật nổi bật hơn, quý phái và không kém phần sang trọng. Và năm 2014 là năm đánh dấu sự trở lại của các mẫu đầm dự tiệc xinh, để tiếp tục dòng xu hướng này, Siêu Mua mời các bạn đến với mẫu đầm xòe dự tiệc Rosy xinh trong lượt deal hôm nay.

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Đầm xòe dự tiệc mang lại nét duyên dáng và xinh xắn cho bạn gái

Đầm xòe dự tiệc xinh có thiết kế kiểu cổ đứng, phía trước cổ cắt xẻ chữ V tinh tế và đẹp mắt. Để tạo thêm sự tiện lợi cho người mặc, đầm đã được làm kiểu đính nút thân trên để đơn giãn hơn cho bạn khi diện sản phẩm mà không cần người phụ kéo khóa. Hay tay kiểu sát nách cũng được ứng dụng trong chiếc đầm xòe dự tiệc Rosy để người mặc cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Phần eo được làm kiểu eo thun, kết hợp dây nịt cũng bằng thun, mặt dây được làm từ da giả và móc kim loại ánh vàng đẹp mắt. Thân dưới đầm được tạo kiểu xòe nhẹ để sản phẩm có được độ bồng bềnh thanh thoát.

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Đầm nữ thời trang được may từ chất liệu kaki phi mềm mịn

Đầm nữ thời trang này được làm từ chất liệu kaki phi có được độ mềm mịn, tiện lợi trong giặt ủi và mau khô. Đường may cẩn thận, đẹp mắt giúp tăng thêm giá trị sản phẩm. Chiếc đầm hôm nay sẽ khiến bạn trông nổi bật và thanh thoát hơn trong các buổi tiệc tùng, hội hè. Bạn sẽ dễ dàng khi phối cùng nhiều phụ kiện thời trang khác như thêm đôi giày cao gót đơn giãn, túi đeo chéo nhỏ nhắn thêm vòng cổ nhỏ ánh kim sẽ khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo. Bạn sẽ là một cô gái nổi bật trong đêm tiệc cùng bạn bè…

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Không 1 quý ông nào có thể làm ngơ với những quý cô diện chiếc đầm dự tiệc đầy quyến rũ ấy được. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một phong cách cực style và nữ tính nhé các bạn, không quá táo bạo nhưng cũng không quá đơn điệu, đây là item các bạn cần có trong tủ đồ của mình. Chỉ với 195.000đ, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn, thật tuyệt quá phải không nào, còn chần chừ gì nữa, cùng mua ngay nhé!

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Thông tin sản phẩm:

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh có thiết kế kiểu cổ đứng, phía trước cổ cắt xẻ chữ V tinh tế và đẹp mắt. Để tạo thêm sự tiện lợi cho người mặc, đầm đã được làm kiểu đính nút thân trên để đơn giản hơn cho bạn khi diện sản phẩm mà không cần người phụ kéo khóa.

Phần tay kiểu sát nách cũng được ứng dụng trong chiếc đầm xòe dự tiệc Rosy để người mặc cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Phần eo được làm kiểu eo thun, kết hợp dây nịt cũng bằng thun, mặt dây được làm từ da giả và móc kim loại ánh vàng đẹp mắt.

Thân dưới đầm được tạo kiểu xòe nhẹ để sản phẩm có được độ bồng bềnh thanh thoát, chất liệu kaki phi có được độ mềm mịn, tiện lợi trong giặt ủi và mau khô. Đường may cẩn thận, đẹp mắt giúp tăng thêm giá trị sản phẩm.

Chiếc đầm hôm nay sẽ khiến bạn trông nổi bật và thanh thoát hơn trong các buổi tiệc tùng, hội hè. Thêm đôi giày cao gót đơn giản, túi đeo chéo nhỏ nhắn thêm vòng cổ nhỏ ánh kim sẽ khiến set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Mục đích sử dụng: Dự tiệc

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Kaki phi

Size: Free size

Kích thước: Dài 89 cm, ngực 46x2 cm, vai 36,5 cm, eo(eo thun) 29x2 cm (chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

Màu sắc: Đỏ, xanh đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy

Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh

235.000đ
271
đã mua
Giao sản phẩm
Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh
Đầm xòe dự tiệc Rosy xinh: Chất liệu kaki phi. Thiết kế kiểu cổ đứng, phía trước cổ cắt xẻ chữ V tinh tế và đẹp mắt, kiểu đính nút thân trên để đơn giản hơn cho bạn khi diện sản phẩm mà không cần người phụ kéo khóa.
Mã deal: 132663
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 235,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
729  

Quần Giả Váy

0đ 179.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua