• Quần jean nữ Voschy sành điệu
  • Quần jean nữ Voschy sành điệu
  • Quần jean nữ Voschy sành điệu
  • Quần jean nữ Voschy sành điệu

Quần jean nữ Voschy sành điệu - Zanado

Quần jean nữ Voschy sành điệu: Chất liệu jean mềm mại, thấm hút tốt. Thiết kế quần ống ôm, form dài mang đến vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung cho các cô nàng.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 450.000đ
399.000đ
251
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần jean nữ Voschy sành điệu thiết kế ôm dáng, tôn đường cong và đôi chân thon của bạn gái, quần jeans nữ  cao cấp thiết kế thời trang sành điệu, mang phong cách cá tính đem lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho bạn gái.
  • Kiểu dáng ôm gọn vừa vặn cơ thể, tôn lên đường cong gợi cảm, quyến rũ với đôi chân dài và thân hình cân đối.
  • Có 2 túi trước và 2 túi sau tạo điểm nhấn ấn tượng. Màu sắc tươi tắn, dễ dàng mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu nữ... cho bạn thêm xinh tươi, duyên dáng khi xuống phố.
  • Chất liệu jeans dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận động,  thoáng mát, độ co giãn vừa cho bạn thoải mái vận động.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đóng vai trò là một người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ, quần jeans mang trong mình sự trẻ trung, năng động và là món đồ được ưa chuộng trên toàn thế giới, dù là mang phong cách trẻ trung, bụi bặm hay thanh lịch khi đến công sở, du lịch hay đi chơi, đi học thì quần jeans cũng góp phần mang lại cá tính và style riêng của mỗi người khi phối cùng những trang phục và phụ kiện thích hợp khác. Trong lượt deal hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu quần jean nữ Voschy sành điệu. Chắc chắn mẫu quần jean này sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quần jean nữ Voschy sành điệu

Quần jean nữ - phong cách trẻ trung cho các nàng hiện đại

Quần jean nữ này được thiết kế ôm dáng, tôn đường cong và đôi chân thon của bạn gái, quần jeans nữ cao cấp thiết kế thời trang sành điệu, mang phong cách cá tính đem lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho bạn gái. Kiểu dáng ôm gọn vừa vặn cơ thể, tôn lên đường cong gợi cảm, quyến rũ với đôi chân dài và thân hình cân đối. Sản phẩm có 2 túi trước và 2 túi sau tạo điểm nhấn ấn tượng. Màu sắc tươi tắn, dễ dàng mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu nữ... cho bạn thêm xinh tươi, duyên dáng khi xuống phố.

Quần jean nữ Voschy sành điệu

Được may từ chất liệu jeans dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận động,  thoáng mát, độ co giãn vừa cho bạn thoải mái vận động. Quần có màu jean xanh đen, size từ 27 đến 30 cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy kết hợp với sơ mi tay dài và giày bata bạn sẽ trông thật chất và cuốn hút tại những buổi dã ngoại. Quần màu xanh đen, dễ phối đồ, giúp cho các nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn khi diện cùng áo thun hoặc lịch sự hơn đi kết hợp cùng sơ mi trang nhã. Những phụ kiện đi kèm chiếc quần jeans nữ thời trang đó là một chiếc thắt lưng phù hợp cùng một chiếc túi xách hoặc một chiếc ví, chắc hẳn bạn sẽ thật phong cách và cá tính.

Quần jean nữ Voschy sành điệu

Quần jean nữ thời trang với thiết kế đơn giản mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho các cô nàng

Sự kết hợp ăn ý giữa nền chất liệu và màu sắc đã tạo nên một phong thái mới trong việc lựa chọn trang phục quần jeans mỗi khi xuất hiện. Giờ thì các nàng có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu và vẫn mang đậm phong cách trẻ trung và năng động, chắc chắn sẽ khiến các chàng phải liêu xiêu. Quần jeans nữ giảm giá rất phong cách chỉ với 399.000đ sản phẩm, nào nhanh tay click MUA để mang về cho mình cơ hội sở hữu mức giá ưu đãi từ chúng tôi nhé!

Quần jean nữ Voschy sành điệu

Thông tin chi tiết:

Quần jean nữ Voschy sành điệu thiết kế ôm dáng, tôn đường cong và đôi chân thon của bạn gái, quần jeans nữ  cao cấp thiết kế thời trang sành điệu, mang phong cách cá tính đem lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho bạn gái.

Kiểu dáng ôm gọn vừa vặn cơ thể, tôn lên đường cong gợi cảm, quyến rũ với đôi chân dài và thân hình cân đối.

Có 2 túi trước và 2 túi sau tạo điểm nhấn ấn tượng. Màu sắc tươi tắn, dễ dàng mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu nữ... cho bạn thêm xinh tươi, duyên dáng khi xuống phố.

Chất liệu jeans dày dặn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận động,  thoáng mát, độ co giãn vừa cho bạn thoải mái vận động.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Jean

Size: 

- Size 27:Dài 91cm, eo 64cm, mông 81cm

- Size 28: Dài 92cm, eo 66cm, mông 82cm

- Size 29: Dài 93cm, eo 68cm, mông 83cm

- Size 30: Dài 94cm, eo 70cm, mông 84cm

Sản phẩm có độ co giãn mạnh

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Quần jean nữ Voschy sành điệu

Màu sắc: Xanh đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần jean quần jean nữ

Quần jean nữ Voschy sành điệu

399.000đ
251
đã mua
Giao sản phẩm
Quần jean nữ Voschy sành điệu
Quần jean nữ Voschy sành điệu: Chất liệu jean mềm mại, thấm hút tốt. Thiết kế quần ống ôm, form dài mang đến vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung cho các cô nàng.
Mã deal: 134837
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 399,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
87  

Quần Jean Thời Trang

0đ 250.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua