• Quần legging họa tiết mặt mèo
  • Quần legging họa tiết mặt mèo
  • Quần legging họa tiết mặt mèo

Quần legging họa tiết mặt mèo - Zanado

Quần legging họa tiết mặt mèo: Chất liệu thun có độ co giãn cao. Thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh ngay gối quần khiến sản phẩm thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 198.000đ
115.000đ
238
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần legging họa tiết mặt mèo có thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh ngay gối quần khiến sản phẩm thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn.
  • Quần được tạo kiểu ống ôm dài cùng lưng thun thoải mái và túi trước tiện dụng, giúp sản phẩm tăng tính tiện lợi và cá tính hơn cho bạn gái. Điểm lạ mắt của sản phẩm nằm tại gối quần với hình đôi mắt và râu của chú mèo giúp sản phẩm có được nét tinh nghịch và phong cách.
  • Quần được làm từ chất liệu thun có độ co giãn cao giúp người mặc tha hồ vận động và di chuyển.
  • Với màu đen nhã nhặn và không kén dáng, cùng đường may tỉ mỉ và đẹp mắt giúp sản phẩm hôm nay tăng thêm phần giá trị, cũng như giúp người mặc thêm hài lòng.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần legging là một sản phẩm quen thuộc với chị em phụ nữ, đang trở thành xu hướng thời trang được các bạn trẻ ưa thích bởi sự tiện dụng và những tính năng vượt trội của sản phẩm này, lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục mang đến cho bạn gái vẻ xinh đẹp mỗi ngày. Trong lượt deal hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu Quần legging họa tiết mặt mèo vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cùng xem nhé các bạn gái!

quần legging

Quần legging thời trang có thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh

Quần legging thời trang có thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh ngay gối quần khiến sản phẩm thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn. Quần được tạo kiểu ống ôm dài cùng lưng thun thoải mái và túi trước tiện dụng, giúp sản phẩm tăng tính tiện lợi và cá tính hơn cho bạn gái. Điểm lạ mắt của sản phẩm nằm tại gối quần với hình đôi mắt và râu của chú mèo giúp sản phẩm có được nét tinh nghịch và phong cách.

quần legging

Một chiếc quần legging đẹp được làm từ chất liệu thun có độ co giãn cao giúp người mặc tha hồ vận động và di chuyển. Với màu đen nhã nhặn và không kén dáng, cùng đường may tỉ mỉ và đẹp mắt giúp sản phẩm hôm nay tăng thêm phần giá trị, cũng như giúp người mặc thêm hài lòng. Bên cạnh đó, với độ thun co giãn, quần legging sẽ giúp bạn cảm nhận sự mềm mại, vừa vặn và thoải mái vận động cả ngày, không tạo cảm giác bức bí cho người dùng.

quần legging

Phù hợp cho mọi dáng người, đặc biệt với những bạn gái có vòng đùi nhỏ. Hay những cô nàng cá tính, đam mê những màu đen cuốn hút và muốn mình luôn khác biệt và nổi bật trước đám đông. Nhanh tay click MUA nhé các cô gái, Siêu Mua tin chắc rằng chỉ với một mức giá cực hấp dẫn, bạn sẽ hài lòng khi nhận được sản phẩm này. Chúng tôi sẽ giao hàng tới tận tay cho bạn nhé!

quần legging

Thông tin sản phẩm:

Quần legging họa tiết mặt mèo có thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh ngay gối quần khiến sản phẩm thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn.

Quần được tạo kiểu ống ôm dài cùng lưng thun thoải mái và túi trước tiện dụng, giúp sản phẩm tăng tính tiện lợi và cá tính hơn cho bạn gái. Điểm lạ mắt của sản phẩm nằm tại gối quần với hình đôi mắt và râu của chú mèo giúp sản phẩm có được nét tinh nghịch và phong cách.

Quần được làm từ chất liệu thun có độ co giãn cao giúp người mặc tha hồ vận động và di chuyển.

Với màu đen nhã nhặn và không kén dáng, cùng đường may tỉ mỉ và đẹp mắt giúp sản phẩm hôm nay tăng thêm phần giá trị, cũng như giúp người mặc thêm hài lòng.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: thun

Size: Freesize

Kích thước: Dài 84 cm, Lưng 30 x 2 cm, Mông 35 x 2 cm, Ống 11 x 2 cm.  (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm có độ co giãn cao.

quần legging

Màu sắc: Đen.

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần legging

Quần legging họa tiết mặt mèo

115.000đ
238
đã mua
Giao sản phẩm
Quần legging họa tiết mặt mèo
Quần legging họa tiết mặt mèo: Chất liệu thun có độ co giãn cao. Thiết kế dạng ôm thon gọn cùng hình ảnh mặt mèo ngộ nghĩnh ngay gối quần khiến sản phẩm thêm phần đẹp mắt và tinh tế hơn.
Mã deal: 134282
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 115,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
247  
42  
183  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua