• Quần short jean nữ rách style
  • Quần short jean nữ rách style
  • Quần short jean nữ rách style
  • Quần short jean nữ rách style
  • Quần short jean nữ rách style

Quần short jean nữ rách style - Zanado

Quần short jean nữ rách style: Chất liệu jean có độ thấm hút cao. Thiết kế quần short ngắn, ống quần tua mang đến nét cá tính cho người mặc, có túi trước, họa tiết cào rách 2 bên đùi, túi sau, mang đến nét bụi bặm, cá tính cho người mặc


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 246.000đ
130.000đ
398
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Quần short jean nữ rách style là lựa chọn ưa tiên cho bạn gái yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, năng động.
  • Thiết kế quần short ngắn, ống quần tua mang đến nét cá tính cho người mặc. Có túi trước, họa tiết cào rách 2 bên đùi, túi sau, mang đến nét bụi bặm, cá tính cho người mặc.
  • Quần short ngắn ôm đôi chân dài thon gọn gợi cảm của bạn gái. Chất liệu Jean có độ thấm hút cao mang đến sự thoải mái cho người mặc.
  • Với chiếc quần này bạn nên mix cùng áo thun hip hop, croptop… mang đến nét hiện đại, sàng điệu, hợp mốt…

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quần short là một trong những món đồ đem đến vẻ trẻ trung, năng động cho phái nữ nhất là các cô nàng trẻ tuổi. Những chiếc quần ngắn được biến tấu từ chiếc quần dài cổ điển đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình kể từ khi xuất hiện. Mang lại phong cách cá tính, thể thao cho các cô gái thích sự mạnh mẽ. Đồng thời đem đến sự quyến rũ cho cô nàng điệu đà, muốn khoe dáng… Rất nhiều điều mà quần short đã làm và lấy được lòng của biết bao thế hệ. Đến nay chúng lại càng chứng tỏ sự quan trọng cũng như vai trò của mình khi xuất hiện phổ biển trên các đường phố. Hòa cùng không khí đó, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn gái sản phẩm quần short jean nữ rách style, là một trong những mốt được ưa chuộng của năm.

quần short jean nữ rách style

Xanh dương

Quần short jean nữ ôm đôi chân dài thon gọn gợi cảm của bạn gái

quần short jean nữ rách style 

Quần short jean nữ là lựa chọn ưa tiên cho bạn gái yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, năng động. Thiết kế quần short ngắn, ống quần tua mang đến nét cá tính cho người mặc. Có túi trước, họa tiết cào rách 2 bên đùi, túi sau, mang đến nét bụi bặm, cá tính cho người mặc. Quần short ngắn ôm đôi chân dài thon gọn gợi cảm của bạn gái. Chất liệu Jean có độ thấm hút cao mang đến sự thoải mái cho người mặc. Với chiếc quần này bạn nên mix cùng áo thun hip hop, croptop… mang đến nét hiện đại, sàng điệu, hợp mốt…

 quần short jean nữ rách style

Xanh đen

quần short jean nữ rách style

Với thiết kế hết sức đơn giản cùng vẻ bụi bặm, cuốn hút, kiểu quần short nữ thời trang này sẽ khá hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể sử dụng trong các dịp đi café, đi dạo phố, đi biển hay đi du lịch cùng bạn bè. Lúc đó bạn thật sự sẽ rất đáng yêu và trẻ trung trong mắt mọi người. Dù là mùa nào trong năm thì những chiếc quần short nữ cũng chứng tỏ độ phủ sóng của chúng. Mát mẻ và thoải mái trong thời tiết vào hè, hay với tiết trời ôn hòa của mùa thu, và cái se lạnh của mùa xuân. Dù thế nào, bạn bạn cũng không thể loại chúng khỏi danh sách trang phục thường xuyên, thoải mái để tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo của cơ thể được, đúng không?

 quần short jean nữ rách style

Chính sự thoải mái, năng động và trẻ trung mà những chiếc quần short nữ giảm giá này mang lại cho người mặc. Không những đã chiếm được cảm tình của đông đảo những cô nàng thời trang, mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Nào các bạn, hãy nhanh tay MUA NGAY cho mình chiếc short nữ tinh nghịch và xinh xắn và trẻ trung của lượt deal này nhé! Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn.

 quần short jean nữ rách style

Xanh dương

Thông tin sản phẩm:

Quần short jean nữ rách style là lựa chọn ưa tiên cho bạn gái yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, năng động.

Thiết kế quần short ngắn, ống quần tua mang đến nét cá tính cho người mặc. Có túi trước, họa tiết cào rách 2 bên đùi, túi sau, mang đến nét bụi bặm, cá tính cho người mặc.

Quần short ngắn ôm đôi chân dài thon gọn gợi cảm của bạn gái. Chất liệu Jean có độ thấm hút cao mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Với chiếc quần này bạn nên mix cùng áo thun hip hop, croptop… mang đến nét hiện đại, sàng điệu, hợp mốt…

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Jean

Size: 26, 27, 28.  

Kích thước: (Chênh lệch: +/-2cm)

+ Size 26: Dài 27cm, Lưng 35cmx2, Mông 45cmx2, Ống 25cmx2.

+ Size 27: Dài 28cm, Lưng 36cmx2, Mông 46cmx2, Ống 27cmx2.

+ Size 28: Dài 29cm, Lưng 37cmx2`, Mông 47cmx2, Ống 29cmx2.

quần short jean nữ rách style

Màu sắc: Xanh dương, Xanh đen. Chênh lệch màu sắc 20%

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: quần jean quần jean nữ Quần short

Quần short jean nữ rách style

130.000đ
398
đã mua
Giao sản phẩm
Quần short jean nữ rách style
Quần short jean nữ rách style: Chất liệu jean có độ thấm hút cao. Thiết kế quần short ngắn, ống quần tua mang đến nét cá tính cho người mặc, có túi trước, họa tiết cào rách 2 bên đùi, túi sau, mang đến nét bụi bặm, cá tính cho người mặc
Mã deal: 139411
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 130,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
87  

Quần Jean Thời Trang

0đ 250.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua