•  Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh
  •  Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh
  •  Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh
  •  Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 390.000đ
312.000đ
115
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh được kết từ các hạt tròn dài khác nhau, sẽ mang lại sự trẻ trung, sang trọng, đáng yêu cho người đeo
  • Đặc tính thạch anh hồng: Thạch anh hồng có màu hồng phấn, tươi, mịn, có thể được coi là biểu tượng của trái tim, chủ tình yêu, là một trong những loại đá quý được mọi người yêu thích.
  • Lắc tay thạch anh hồng giác cạnh có khắc cạnh trên hạt sẽ mang lại sự trẻ trung, sang trọng, đáng yêu cho người đeo
  • Sản phẩm gồm có nhiều hạt, bạn có thể điều chỉnh số hạt cho vừa với kích thước tay và lựa chọn con số hạt cho phù hợp phong thủy với bản thân mình (Sản phẩm bao gồm hộp và tặng dây xâu hạt đá để bạn có thể  thay đổi kích cỡ dây)
  • Thông số kỹ thuật: Công thức hoá học: SiO2, Kết cấu: Lục phương, Độ cứng: 7, Tỷ trọng: 2.60, Độ khúc xạ: 1.54 - 1.55
  • Kích thước: Hạt dài đường kính: 1,5-1,8 cm* 0,8-1cm. Hạt tròn đường kính: 0,6-0,8 cm  
  • Nếu bạn là một người am hiểu về đá thì chắc chắn sẽ biết rằng sản phẩm thực sẽ đẹp hơn nhiều so với hình

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Có thể các bạn vẫn không tin rằng những viên đá thiên nhiên có những tính năng phong thủy cực vượt trội, đặc biệt là Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh mà Siêu Mua giới thiệu dưới đây cho các bạn. Để hiểu thêm về ý nghĩa của thạch anh hồng, các bạn hãy lắng nghe Siêu Mua giới thiệu nhé. Trên mình đeo nhiều Thạch anh hồng, và nghĩ đến màu đỏ bao trùm toàn thân, có tác dụng làm thay đổi tính nóng, bộc trực, và tính thiếu kiên nhẫn, tăng cường thân thiện, thay đổi mối quan hệ con người, và mang lại tình yêu. Với những người dễ yếu đuối, hay xích mích, tức giận, nên đeo nhiều Thạch anh hồng, phải để viên Thạch anh gần tim, thường ma sát theo chiều ngược kim đồng hồ, cũng có thể ngửi Thạch anh hồng để làm dịu tính nóng. 

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Thạch anh hồng có tác dụng trong tình yêu như thế nào, các bạn có muốn biết hay không. Siêu Mua bật mí luôn, đối với các cặp vợ chồng, các đôi trai gái nếu thường xảy ra cãi cọ, nên để Thạch anh hồng hình trái tim vào giữa gối của hai người, có tác dụng cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Trong phòng ngủ của vợ chồng, tủ đầu giường, bàn trang điểm, có thể đặt nhiều Thạch anh hồng, có tác dụng tạo một thế giới màu hồng dịu dàng, hài hoà, tràn đầy tình yêu. Các bạn trẻ khát vọng tình yêu, có thể mỗi ngày trước khi đi ngủ, hãy ôm viên Thạch anh hồng hình trái tim lớn, ôm sát gần tim, tâm tâm niệm niệm nghĩ đến người bạn đời lý tưởng từ ba đến năm phút, sau đó để Thạch anh hồng dưới gối, gối đầu khi ngủ, tác dụng biến mộng thành thật. Các bạn trẻ khát vọng tình yêu, có thể chọn thời gian lúc nửa đêm, khi trăng tròn, hãy đốt một cây nến đỏ, đằng sau nến nên đặt một tấm gương, rồi giơ Thạch anh hồng lên vùng mắt thứ ba thầm niệm, nghĩ đến người bạn đời lý tưởng từ ba đến năm phút. Có tác dụng thu hút người bạn đời lý tưởng xuất hiện trong cuộc sống.  

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Nơi kinh doanh, nên để nhiều Thạch anh hồng trong tầm mắt, có tác dụng giảm tính đa nghi của khách hàng, làm cho khách hàng ít so sánh, và an tâm khi mua hàng với những số lượng lớn. Nếu là các cửa hàng kinh doanh không đông khách, các ông chủ hãy dùng que Thạch anh, hoặc kim tự tháp, để lập thành hình bẩy ngôi sao, khởi động liên tục, sớm tối thầm niệm, và đặt ở phương tài lộc của cửa hàng. Nếu các cửa hàng muốn đông khách, “tài lộc tấn tới”, thì chỗ cửa ra vào hoặc phía trong cửa nên đặt khối “ Suối Thạch anh hồng”, có tác dụng mang lại nhân khí, tài khí, buôn bán phát đạt. Mỗi ngày trước khi mở cửa hàng, tất cả nhân viên đều nên nắm viên Thạch anh hồng rồi lắng tâm, niệm Phật, ít nhất năm phút đến mười lăm phút, rồi cả ngày hôm đó đeo vòng tay Thạch anh hồng hoặc đeo trên ngực, để đảm bảo có thái độ thân thiện và thái độ phục vụ tốt để tiếp đón khách hàng.  

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Thông tin sản phẩm:

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh được kết từ các hạt tròn hạt dài khác nhau, sẽ mang lại sự trẻ trung, sang trọng, đáng yêu cho người đeo

Đặc tính thạch anh hồng: Thạch anh hồng có màu hồng phấn, tươi, mịn, có thể được coi là biểu tượng của trái tim, chủ tình yêu, là một trong những loại đá quý được mọi người yêu thích.

Lắc tay thạch anh hồng giác cạnh có khắc cạnh trên hạt sẽ mang lại sự trẻ trung, sang trọng, đáng yêu cho người đeo

Sản phẩm gồm có nhiều hạt, bạn có thể điều chỉnh số hạt cho vừa với kích thước tay và lựa chọn con số hạt cho phù hợp phong thủy với bản thân mình (Sản phẩm bao gồm hộp và tặng dây xâu hạt đá để bạn có thể  thay đổi kích cỡ dây)

Thông số kỹ thuật: Công thức hoá học: SiO2, Kết cấu: Lục phương, Độ cứng: 7, Tỷ trọng: 2.60, Độ khúc xạ: 1.54 - 1.55

Kích thước: Hạt dài đường kính: 1,5-1,8 cm* 0,8-1cm. Hạt tròn đường kính: 0,6-0,8 cm. (+/- 1 mm)

Nếu bạn là một người am hiểu về đá thì chắc chắn sẽ biết rằng sản phẩm thực sẽ đẹp hơn nhiều so với hình

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Màu sắc: Hồng

Nguồn thông tin: Zanado

Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

312.000đ
115
đã mua
Giao sản phẩm
 Vòng tay thạch anh hồng giác cạnh

Mã deal: 134385
Ngành hàng: Thời trang nữ
Giá bán: 312,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Zanado

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
268  
127  
101  
18  
89  

Áo Thun Nữ Tay Dài

0đ 189.000đ HotDeal 100%
175  
50  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua